1.
trên đời này không thiếu kẻ si tình đến mức ngu dốt và đúng rồi, joy cũng là một người như thế. joy là con lai việt - pháp, cô có một vẻ ngoài có thể xem là nổi bật nhất trong những nàng từng cặp kè với andree, cũng là người yêu hắn sâu đậm nhất.
joy gặp andree khi cô mới chỉ chập chững vào đời và bị đám bạn tồi rủ rê đến những chốn đèn mở rượu chát như bar, như club, và rồi cô gặp tình đầu của mình ở đây.
andree đã cứu cô khỏi bàn tay của những gã bẩn thỉu, đưa cho cô gái trẻ chiếc jacket đắt tiền cùng một cái xoa đầu.
" về nhà đi cô bé. "
chỉ ngần ấy thôi đã khiến joy đủ đổ đứ đừ rồi.
.
2.
mặc dù sau vụ đó, joy hơi ám ảnh với những chỗ thác loạn nhưng cô nàng cũng là một kẻ liều vì tình. joy lại đến quán rượu ấy với tâm thế ăn may, muốn gặp lại chàng kị sĩ với vẻ ngoài bad boy nhưng trái tim tốt bụng.
cô đã thành công.
thành công trong việc gặp lại andree.
cũng thành công trong việc trở thành người tình của hắn.
.
3.
gu của andree trước nay luôn không rõ ràng, một phần do bản tính hắn gặp dịp thì chơi, hai là do chúng ta đều biết hắn là kẻ mắt cao hơn đầu mà.
và vào cái thời điểm chìm đắm vào tình yêu của một cô thiếu nữ non trẻ, joy đã nghĩ mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời vì có thể có được trái tim của người mình yêu.
thực tế đã tát cho joy một cái thật đau. andree chia tay cô khi cả hai cặp kè được chưa đầy hai tháng. không cãi vã cũng không hề có kẻ nào chen vào, giống như trời lặng trước cơn bão. nó xảy ra đột ngột đến mức joy chỉ kịp mở trừng mắt nhìn người đàn ông đối diện với đôi mắt xanh nhạt đẹp đẽ của mình.
" em có thể biết lí do không? "
" em quá sạch sẽ, em không nên bị tôi vấy bẩn. "
.
4.
joy về pháp sau khi chia tay andree, kì lạ làm sao khi cho dù đã qua ba năm trời, cô nàng vẫn giữ cho mình một ngây thơ nhất định trong tình yêu. kiểu như sẽ dễ dàng sà vào lòng các anh trai hư để rồi lại bị đá một cách đáng thương nhưng có lẽ tại có badboy anh bùi mở bát nên joy thấy mấy chuyện này cũng thường cả thôi.
joy quay lại việt nam là vào tháng 10 để hoàn thành nốt chương trình đại học của mình, cô nàng vẫn cứ là cô hoa khôi lai pháp xinh xắn và nổi bần bật, thu hút bao nhiêu ánh nhìn.
bỗng, trong đám sinh viên, cô nàng bắt gặp một cậu trai có mái tóc trắng, cậu trai dường như bị tách biệt khỏi mọi thứ xung quanh.
cậu ngồi trên băng ghế dài, hai tai đeo tai nghe và chăm chú đọc một cuốn sách.
cả người mang một hơi thở tươi mới nhưng cũng trầm ổn. nhìn cậu giống như được ngồi trong vườn vào thời tiết giao mùa giữa thu và đông vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ bồ cũ
Fiksi Penggemar" mày chỉ ham tiền của anh ấy mà thôi. " " tao giàu ngang mà? "