3.1: Bảo mẫu dâm đãng dí lồn vào mồm ông chủ đang ngủ say. Bị phạt đụ lồn bắn nước trên giường của ông bà chủ.
WARNING: SONG TÍNH/// TRÔN CÓ LÀI/// DỊ ỨNG VỚI SONG TÍNH MỜI QUAY ĐẦU.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ VẤN ĐỀ NÀO CỦA BẠN._______________________________
Từ đêm qua khi nghe vợ nói sẽ đưa con về chơi bên ông bà ngoại, người làm cũng sẽ về quê là tinh thần tôi phấn chấn hơn hẳn. Đã quá lâu rồi tôi không có một ngày nghỉ đúng nghĩa. Một giấc ngủ không mộng mị.
Ánh sáng mờ mờ ở phía cửa sổ đủ để khiến tôi nhìn quanh trong phòng ngủ, vợ đã dậy từ sớm để đưa con đi. Tôi toan ngồi dậy thì nghe thấy tiếng cạch cửa, còn ai ở nhà sao?! Không phải chỉ còn mình tôi hả?!
Tôi giả bộ ngủ, mắt nhắm lại, chăn vừa tung ra chưa kịp đắp, thân dưới chỉ mặc độc quần boxer đen.
" Ông chủ, ngài tỉnh chưa?"
Giọng nói ngọt ngào của bảo mẫu len lỏi vào tai tôi, mùi thơm sữa từ cặp vú thoang thoảng vờn quanh chóp mũi, tôi tham lam mà hít sâu.
" Ngài ấy chưa tỉnh." Em ấy lẩm bẩm.
Tôi không biết em ấy vào đây là để làm gì, một lát sau, tiếng loạt soạt của vải đệm, chỗ tôi nằm hơi lún xuống. Da tay mịn màng sờ lên đùi tôi, mơn trớn phần má đùi rồi luồn vào trong ống quần chạm lên đầu khấc vẫn còn ngủ yên.
Con cặc lâu ngày chưa nếm mùi lồn vừa bị chạm liền có xu hướng ngóc đầu dậy. Tôi kìm chế không động tình, trong đầu lẩm nhẩm số pi.
Bỗng dưng, không còn bàn tay mềm mại ấy nữa thay vào là cảm giác ướt át ấm áp qua lớp vải. Em bảo mẫu đang liếm cu tôi. Cái lưỡi như rắn liếm dọc thân cặc đang bị trói buộc trong quần, em hôn lên đầu khấc, mút thật mạnh phát ra tiếng rồi thèm khát, nhổ bãi nước bọt xuống, thấm đẫm chỗ gồ bằng cái miệng dâm tiện.
Con cặc bị kích thích đang rất muốn đụ lỏng cái lồn đỏ au ướt nước. Đôi tay nhỏ bé hàng ngày ôm ẵm đứa con của tôi giờ đang nâng niu con cặc bự của bố đứa trẻ. Chim bự vừa được giải thoát khỏi quần ướt, tiếp xúc với không khí lạnh chưa nổi mấy giây đã được bao phủ trong khoang miệng ấm nóng.
Lee Jeno tôi luôn tự hào kích thước, chiều dài thằng đệ mình không ai có thể nuốt tận gốc vào miệng, người duy nhất làm được là vợ tôi. Nhưng tuyệt vời làm sao, miệng em bảo mẫu là cực phẩm, một phát nuốt trọn con cặc đang cương to. Đầu khấc đâm sâu vào cuống họng, tôi cảm nhận được em đang nuốt, cặc được miệng dâm bóp chặt sung sướng, tôi muốn bắn.
Vì nhắm mắt, chỉ có mảng đen nên thính giác và xúc giác nhạy bén hơn rất nhiều. Bên ngoài là tiếng chim hót, bên trong là âm thanh chùn chụt mút cặc.
Lúc này cặc tôi đã dựng thẳng hoàn toàn, em dùng hai tay ôm lấy, miệng dẻo mút mát đầu khấc, rồi nuốt sâu xuống, lưỡi rê dọc thân cặc gân guốc xong lại ngậm hết vào, phun ra nuốt vào nhiều lần. Cặc to thi thoảng bật ra thì em cầm chắc rồi tọng vào mồm bú mút hăng say mà không sợ chủ nhân tỉnh lại. Hai hòn dái nặng trịch được em cầm trong tay vân vê, nước miếng chảy xuống trơn trượt. Tôi hít một hơi thật sâu, lưỡi em đá qua lại trứng dái, em mút chụt vang vọng cả phòng.
YOU ARE READING
|NOMIN| |SMUT21/SONG TÍNH| sweet sorrow
FanfictionOnly NOMIN in here SONG TÍNH SONG TÍNH SONG TÍNH Tuyển tập những trò chơi tình ái đóng vai của hai vợ chồng đã kết hôn năm năm với nhau nhằm làm mới cuộc hôn nhân của họ. AI NUỐT KHÔNG TRÔI MỜI RA CHỖ KHÁC ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG WARNING: SONG TÍNH...