7.1: Chồng vắng nhà, vợ nứng lồn thủ dâm. Nửa đêm bị kẻ lạ đột nhập vào phòng địt chân.
WARNING: SONG TÍNH/// TRÔN CÓ LÀI/// DỊ ỨNG VỚI SONG TÍNH MỜI QUAY ĐẦU.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ VẤN ĐỀ NÀO CỦA BẠN.__________________________________
Mấy ngày nay ông chồng của tôi đi công tác báo hại tôi ở nhà chăn đơn gối chiếc. Lồn non phía dưới lâu ngày không cặc rất ngứa ngáy. Không ai trị ngứa cho làm tôi phải lôi vũ khí bí mật.
Đã lâu không đụng đến chúng bởi lồn lúc nào cũng được cặc bự hầu hạ. Tôi mở tủ ra, nhìn một lượt kệ trưng đầy cu giả đủ dáng đủ dạng đủ hình đủ màu, không thiếu loại nào. Đây chính là kho báu cũng như vũ khí giúp tôi vượt qua những ngày vắng cặc chồng.
Chọn lựa một hồi lâu, tôi cầm con cặc giả yêu thích lên liếm qua một vòng. Nó được đặt riêng theo kích cỡ, khuôn dáng cặc Jeno. Xúc giác sờ lên y như thật khiến phía dưới ướt nước.
Đồng hồ vừa điểm 10 giờ tối, đứa nhỏ vừa được bảo mẫu đưa đi ngủ thì tôi cũng vừa vặn tắm rửa xong. Đồ ngủ như mọi khi là váy lụa sẻ tà táo bạo từ ngực, hở nguyên thân thể gợi dục này. Đằng nào cũng nghịch lồn nên tôi quyết không mặc quần lót cứ vậy nhảy lên giường, chuẩn bị tận hưởng một đêm vui vẻ. Bên trái là áo sơ mi, quần sịp của Jeno, bên phải là gối ngủ của anh. Tôi sung sướng đắm mình trong mùi hương còn vương lại của chồng. Mũi vùi sâu trong gối, tôi hít một hơi thật dài như thể Jeno đang ôm lấy mình vậy. Cơ thể bắt đầu rạo rực, nhớ tới gương mặt đẹp trai ấy, bàn tay thô ráp chạm lên làn da mịn màng, xoa bóp bầu vú căng tròn, se mạnh đầu vú đỏ hỏn rồi lướt nhanh xuống eo, anh vờn quanh lỗ rốn khiến tôi giật mình. Người giật nảy lên thì anh đi thẳng xuống dưới, nắm lấy cặc nhỏ cương cứng, sục vài cái làm tôi đỡ thèm, ngón tay khéo léo tách hai mép môi mụp ra, anh chạm lên hột le nứng. Tôi rên rỉ dâm đãng, chất giọng vốn trầm nhưng vì nứng mà trở lên trong trẻo.
" Jeno chọc vào lồn em nữa đi."
Ngón tay banh rộng mép lồn, ấn ấn vào lỗ lồn trêu chọc nó ộc nước. Ngay khi tôi còn đang mơ màng, hai ngón tay nhanh chóng đâm vào. Nhịp nhàng đâm rút, anh khẽ cong ngón tay, móc trúng điểm nứng. Tôi run rẩy rên rỉ cầu xin. Anh không nghe, ngón tay càng mạnh bạo chà qua điểm nứng. Chân tôi giạng thật rộng để anh dễ dàng dùng tay địt lồn.
Nới rộng lỗ lồn xong anh cầm cặc bự của mình vỗ ben bét vài cái vào lồn làm tôi nứng phát dồ.
Tôi mở miệng cầu xin anh đút vào trong nhưng con cặc rơi bộp xuống lăn lóc trên giường. Tôi bừng tỉnh lại, thì ra nứng quá, tay run cầm không chắc. Chiếc gối của Jeno nằm bên cạnh khiến tôi mường tượng ra anh. Tôi leo lên nó, quỳ gối, đặt nó dưới lồn mình.
Tưởng tượng như đang cưỡi trên thân Jeno, tôi đưa đẩy hông, chà lồn vào gối. Như một đĩ điếm thèm khát, cơ thể nhún nhảy trên gối, lồn bị vải cọ sát hơi rát. Mép lồn lật sang hai bên, hột le bị cọ sướng, tôi run rẩy, miệng ê a dâm đãng. Chơi một hồi, tôi nằm vật ra giường thở dốc. Chiếc gối đã ướt đẫm một mảng, nhoe nhoét nước sướng.
YOU ARE READING
|NOMIN| |SMUT21/SONG TÍNH| sweet sorrow
FanficOnly NOMIN in here SONG TÍNH SONG TÍNH SONG TÍNH Tuyển tập những trò chơi tình ái đóng vai của hai vợ chồng đã kết hôn năm năm với nhau nhằm làm mới cuộc hôn nhân của họ. AI NUỐT KHÔNG TRÔI MỜI RA CHỖ KHÁC ♡♡♡♡♡ SMUT CÓ NỘI DUNG WARNING: SONG TÍNH...