5:ĐỌC KĨ GIỚI THIỆU GIÙM MÌNH.

3.8K 60 50
                                    

5: Mi dượng chơi ln nng. Đ tàn bo trước mt đng nghip.

WARNING: SONG TÍNH/// TRÔN CÓ LÀI/// DỊ ỨNG VỚI SONG TÍNH MỜI QUAY ĐẦU.

Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ VẤN ĐỀ NÀO CỦA BẠN.

__________________________________
Sau ngày hôm đó, đúng như tôi dự đoán, một vài tin đồn bắt đầu lan truyền trong công ty. Chỉ là không ngờ rằng tin đồn lại không như tôi tưởng.

Tôi đứng trong phòng trà cùng mấy nhân viên nữ, vừa mới nhấp được ngụm cà phê thì họ xôn xao bàn tán, không kiêng dè trợ lý của giám đốc đang ở đây.

" Không biết phu nhân giám đốc là ai trong số nhân viên chúng ta nhỉ?"

" Tôi tò mò lắm đấy. Phu nhân giấu giỏi thật đấy."

" Giờ này các cô còn hỏi vậy à? Tôi nghe trưởng phòng tầng 5 nói, thư kí Hwang chính là phu nhân đấy."

" Thật vậy sao? Trông không đúng lắm."

" Ai dza. Người ta phải giấu như vậy để không bị bàn ra bàn vào. Nhưng đúng là giấy không gói được lửa. Giờ vẫn lòi ra đấy thôi."

" Ghê thật. Có phải giờ chúng ta nên đi nịnh nọt thư kí Hwang không? Haha. Biết đâu lại có chỗ chống lưng xịn."

Họ cười đùa vui vẻ. Một cô gái trong đám đá mắt sang tôi, lôi kéo tôi nhập cuộc.

" Trợ lý Na, anh là thân cận nhất với thư kí Hwang và giám đốc, thường ngày có thấy họ ấy ấy không?"

Tôi giả đò cười cười ngu ngốc:" Ấy ấy là gì chứ?"

" Ôi. Cậu này đúng ngây thơ. Ấy ấy là đấy. Vụng trộm trong văn phòng làm mấy chuyện vui vẻ." Cô ta đá lông nheo với tôi, rồi cùng các cô kia phá lên cười.

Tôi đéo thấy chuyện này hài hước ở đâu mà họ cười lớn như vậy.

" Ai mà biết được giám đốc có làm mấy chuyện ấy không. Có khi một ngày mấy trận. Mỗi lần tôi để ý văn phòng giám đốc là lại thấy thư kí Hwang ở trong đó rất lâu."

Đúng là giám đốc Lee có làm mấy chuyện đó, mỗi tội người ấy lại là tôi.

Câu chuyện ngày càng đi xa, họ nói tôi phải siêng lấy lòng thư kí Hwang thì mới vững chỗ ngồi không bị đá ra. Tôi cười khểnh trong lòng. Ai cần vững chỗ thì chưa biết đâu.

Cơn ghen của tôi bùng lên.

Tôi biết Lee Jeno gọi thư kí Hwang vào lâu vậy cũng chỉ là công việc. Nhưng đống tin đồn đó vẫn khiến tôi bực mình. Làm gì có ai chịu nổi khi bị người khác pha kè đâu. Bố mày là bản chính đây này.

Nguyên tuần làm việc ấy, đám nhân viên các phòng thi nhau nịnh nọt vây quanh thư kí Hwang. Tôi nhìn "đồ giả" đang tận hưởng khí thế của phu nhân giám đốc mang lại mà chướng tai gai mắt. Cô ta đúng là đồ không biết xấu hổ.

|NOMIN| |SMUT21/SONG TÍNH| sweet sorrowWhere stories live. Discover now