10: ĐỌC KĨ GIỚI THIỆU GIÙM MÌNH

2.5K 44 39
                                    

10: Chồng nhét quần lót vào lồn, vợ dâm dâng lồn xin trai lạ rót tinh trên tàu điện.

WARNING: SONG TÍNH/// TRÔN CÓ LÀI/// DỊ ỨNG VỚI SONG TÍNH MỜI QUAY ĐẦU.

Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.
Bạn đã được cảnh báo.

TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ VẤN ĐỀ NÀO CỦA BẠN.
_______________________________
CHAP NÀY RẤT RẤT RẤT THÔ TỤC VÀ SỬ DỤNG TỪ NGỮ NHẠY CẢM. AI DỊ ỨNG NÉ LUÔN. BẾ LÊN CFS NỮA THÌ TỰ SOI LẠI XEM AI MƯỢN TÒ MÒ MÓ VÔ RỒI XỒN LÊN.

__________________________________

Văn phòng làm việc của giám đốc vốn gọn gàng mà nay lại bừa bộn. Giấy tờ rơi vãi dưới sàn, đồ đạc trên mặt bàn bị quét hết xuống đất, dưới mặt thảm lông đắt tiền loang lổ vết nước.

Em thư ký dâm đãng của ngài giám đốc đang nằm dạng háng trên mặt bàn trà mà co giật. Lồn dâm bị địt cho chín rục, môi lồn sưng to lật sang hai bên, hột le phì nộn bị chà đạp cho thâm. Bộ quần áo thanh lịch khi tới giờ không khác gì miếng giẻ che thân, bị giám đốc xé toạc khi làm tình.

Jeno dùng khăn giấy lau nước dâm và ít tinh dịch trên cặc mình rồi cất vào trong quần, chỉ cần chỉnh trang lại là lại thành vị giám đốc đoan chính. Hắn nhìn lồn non bị mình địt cho không khép lại được, tinh dịch vừa đục vừa đặc chảy ra từ miệng bướm em thư ký, nhiễu xuống bàn làm hắn nứng nhưng nhìn thời gian không còn nhiều liền nhịn.

Hắn đi vòng quanh phòng, tìm mãi mới thấy quần lót nhỏ của em rơi ở góc phòng. Nay Jeno gạ em thư ký mặc quần lót ren, đã ren đỏ còn lọt khe. Hắn vò miếng vải dâm thành một cục rồi nhét vào lỗ lồn làm em ré lên một tiếng.

" Áaa...trướng...trướng lồn quá..." Jaemin cố gắng gượng dậy, nhìn giám đốc nhét quần lót vào bướm mình. Em rơm rớm nước mắt, nghẹn giọng nói:" Sao giám đốc lại làm vậy với em?"

Jeno nhìn tinh của mình đã được chặn lại, vô cùng hài lòng mà hôn lên đùi non của em, đáp lại:" Giữ chặt tinh của anh về nhà. Khi nào về nhà video call cho anh kiểm tra, em mà moi ra thì chờ bị phạt đi."

Em tủi thân gật đầu, rồi nhìn quần áo trên người mình, méo miệng khóc:" Như này sao em dám đi về đây. Huhu."

Jeno không nói gì đi vào phòng nghỉ rồi đi ra cầm túi giấy đưa qua cho em. Jaemin nhận lấy rồi mặc đồ trước mặt hắn.

Áo sơmi trắng cộc tay bó chẽn vào người, ôm sát cặp vú lớn và vòng eo nhỉ của em. Hai bầu vú quá lớn làm cho cúc ái được cài chặt nhưng lại căng áo hở ra, ai đứng cạnh liếc mắt cái sẽ thấy vú bự không mặc áo lót. Chân váy caro đỏ sọc ngắn cũn cỡn chỉ vừa che qua mông. Jaemin nhìn mình trong gương mà cũng tự chảy nước, quá đĩ rồi.

Jeno đứng sau nắm vai em xoa bóp:" Em đẹp lắm. Mặc vậy đi về, không được thay ra, ở sẵn trên bàn banh lồn ra chờ chồng về địt."

Em ngại ngùng đỏ mặt gật đầu, nghĩ tới lại được ăn con cặc chà bá kia nữa là lồn hư liền rạo rực.

Trước khi về, hắn vỗ mông vểnh một cái, khích lệ em tự tin mặc vậy ra đường.

|NOMIN| |SMUT21/SONG TÍNH| sweet sorrowWhere stories live. Discover now