Bầu trời tối sầm,xám xịt u ám.Những tiếng ì ùng rền vang trên nền trời đầy khói,mây giăng trôi nổi như những đàn cừu tan tác chạy loạn.
.tách.
Hạt mưa lạnh lẽo nặng nề rơi xuống vai Em.Những giọt mưa rơi xuống đọng lại man mác một nỗi buồn thăm thẳm.
Em gục mặt lủi thủi bước về.Giọt nước rơi xuống chảy giọt xuống làn đường xám nghét màu xi măng.
Là nước mưa hay giọt lệ Em thế?Mái tóc coffee rối bù bết dính vì nước mưa,mắt Em cũng nhòe vì nước-nước mắt tuôn ra từ khóe mi khô khô khốc mệt mỏi sự đời.
Dáng người cao mảnh quấn đầy băng gạc trắng lững thững bước đi.Giá mà Em cứ khóc một trận thật to,trút hết muộn phiền trong lòng thanh thản bước tiếp trên đời.Em đã không làm thế...Em sợ một lần mềm yếu thôi thì sẽ chẳng thể nào kiên cường đứng dậy nữa.Em sợ nếu gào khóc sẽ càng mệt mỏi lo âu hơn.
Sau cơn mưa rào,chẳng có lấy một cầu vồng nơi cuối chân trời kia...
Chỉ có cái cô quạnh,buồn tủi đến với Em mà thôi.
Em đứng dậy,gạt bỏ nước mắt đang âm ỉ tuôn rơi.Về thôi...về với cái ánh sáng nơi cuối chán trời.Dù có xa đến mấy Em vẫn chạy theo.
-------------------
Dáng người cao mảnh
Mái tóc coffee
Áo khoác hờ hững
Cô đơn bước về
. -------------------
Em rời bỏ mafia rồi...Ánh nắng rút dần nhường chỗ cho cơn mưa trong tim tôi.Cơn mưa trút ào bất chợt bằng những tháng ngày Em khổ sở trong bóng tối đen đặc.
Sau cơn mưa rào,lần này lòng tôi bừng nắng.
Lòng Em cháy một ngọn lửa kiêu hãnh khi theo phe địch.Chào tôi bằng cái giọng thiếu đòn,Em cười phá lên nhìn tôi.
Thật may khi có người dập tắt cơn mưa trong Em.Dù không phải là tôi dập tắt đi nữa nhưng thật mừng khi thấy nụ cười hiện hữu trên môi em.
. Chuudaz
----------------
Từ bây giờ cách 2 ngày tui lại đăng một chap.
Hôm nay đăng buổi trưa để nghỉ trung thu.
Oh yeah,toi lặn đây 30/9 sẽ đăng tiếp.
À mà,toi viết về mưa vì hôm nay mưa to dữ dội.Tự nhiên tụi trong lớp rửng mỡ tắt hết điện chừa mỗi đèn ở gần bảng để làm rạp chiếu phim.Sau đó còn bảo với cô đang giảng bài trên bảng là dành ánh sáng của đảng cho cô :-))))
Chiều qua đi học thêm văn,cuối giờ về hỏi cô nên viết truyện về chủ đề gì để đăng lên wattpad thì cô bảo toi cứ viết đi rồi gửi cho cô xem.
Éc ô éc,cho cô coi còn ngại hơn đăng cho mn trên wattpad xem luôn đó.😱. .END.
28/9/2023.Trưa