(10)fyozai

66 4 0
                                    

Hắn chẳng ngờ mình lại có tình cảm với em.
Ừ,ai mà ngờ được,con quỷ từ địa ngục là hắn biết yêu rồi,còn đem lòng yêu kẻ thù của mình.
Thích một người chẳng phải là nữ.
...
Em đẹp lắm,hắn cứ mong mỏi một ngày được thổ lộ hết tâm tư của mình với em.
Hắn càng si mê thì càng dấn thân vào con đường tội lỗi.Hắn biết,em đẹp nhưng bản chất của em lại là nọc độc chết người.
Nhìn những cô gái sa vào cái lưới tình giả dối thì biết,em chẳng bình thường như mọi người.
Dù thế,hắn vẫn đâm đầu vào để cảm nhận chút dư vị ngọt ngào của tình yêu.
Ước gì,em là một người chẳng độc hại,để hắn được đến và yêu em không thầm lặng.
Hắn biết chứ,nhìn ra được nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.Sau khuôn mặt tươi cười là cả một bầu trời đau khổ tối sầm đầy giông bão.
Hắn biết chứ,em đứng giữa cơn mưa gào khóc không nguôi.
Chờ một ai đấy đến cứu em khỏi màn mưa trút ào không ngớt.
Dù tôi có nhìn ra được em trong đó,thì cũng chẳng thể cứu em khỏi cơn mưa đang ào lên đôi vai yếu ớt của em.
Tôi xin lỗi,thật sự tôi đau lắm,nhìn em khổ sở chạy trong mưa tìm chỗ trú.
Chờ một bàn tay kéo em ra khỏi những khổ sở mệt nhoài.
Tệ thật,ước gì tôi có thể lại gần em,ôm em vào lòng và an ủi.
Tôi yêu em nhiều lắm,cho dù mấy lời ương ngạnh em thốt ra để trêu đùa cảm xúc của tôi.
Em đẹp lắm,nhưng dầm trong mưa làm em cứ chới với sống chẳng nổi chết không xong.
Tôi yêu em lắm,nhưng chẳng cứu được em.
                                   --------------------
                                          Sắc chẳng phai
                                       "Nàng" chẳng sai
                                          Vẫn khổ hoài
                                        Khóc mệt nhoài
                                            Đời chẳng đoái hoài
                                                 Tôi chẳng cứu ai                                      
                                       --------------------
🤧 viết xào lơ thôi,ngắn cũn à.Hết ý tưởng thật rồi.
Chủ nhật,22/10/2023.Sáng
                                        .END.

Ngọn đèn treo<Hoàn>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ