| Wartime!AU | HE | Ruhends cameo một chút | Character Death (không phải Fakenut) |
○o。..。o○
Ngày trước, Wangho thích vẽ, nhưng trong biển lửa thì vẽ vời có ích gì? Wangho đi theo Kim Hyukkyu làm việc trong một bệnh viện quân y, dù không có chút chuyên môn nào, nhưng em vẫn học hỏi rất nhanh, chỉ cần xem qua vài lần là có thể ghi nhớ.
Chẳng mấy chốc mà cũng hai năm ròng, thường xuyên đối mặt với những vết thương khủng khiếp của bom đạn trên cơ thể người, những di chứng khiến họ mất trí và không thiết sống nữa.
Em khép hờ mắt, vắt khô tấm khăn ấm rồi lau mặt cho một bệnh nhân đang hôn mê.
Cửa chính đột ngột bị đá tung, có độ bốn năm người mặc quân phục được đưa vào, xung quanh ngay lập tức nháo nhào cả lên, Wangho cũng đến để giúp họ cầm máu, sau khi toàn bộ bác sĩ gần như đã cuốn vào công việc, một dáng người cao gầy lúc này vẫn bịn rịn lấy vết thương trên bụng, được các y tá đỡ vào phòng số 17.
Dù trên mặt hắn ta không có quá nhiều biểu cảm, nhưng mồ hôi lạnh chảy dọc hoàn toàn bóc trần được sự đau đớn, ánh mắt lặng như mặt hồ vô tình chạm vào em rồi quay đi, Wangho hơi thất thần.
"Đó là đội trưởng Lee"
Son Siwoo bên cạnh lên tiếng, Wangho gật gật, vẻ lơ đãng hiếm thấy, đầu óc kẹt lại trong ánh mắt người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeNut─ 𝘥𝘢𝘺𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘮𝘰𝘰𝘯𝘴
Fanfictionngười ra đi đầu không ngoảnh lại, sau lưng thềm nắng lá rơi đầy.