" Chơi tiếp nào Jimin ssi "
Khoé miệng Jungkook kéo cao lên hào hứng lay lay thân người đang nằm thở dốc trên giường, cậu có thể thấy được hẳn hai chữ " phấn khích " trên mặt của anh, bĩu môi đánh nhẹ lên cánh vai Jungkook một cái rồi phụng phịu.
" Bộ vui lắm hay sao mà phấn khích vậy "
" Vui mà, em thấy Jiminie còn phấn khích hơn cả em " - Jungkook cười khúc khích.
" Có mình em thấy thôi "
" Baby, tung xúc xắc đi nào "
Jungkook cúi xuống yêu chiều hôn lên trán cậu vài cái sau lại phì cười khi nhìn thấy đôi má dần phiếm đỏ, Jimin ậm ừ rồi nắm lấy cục xúc xắc đang nằm lăn lóc trên giường mà đưa lên cao mà thả xuống.
" Yo, lần này Jiminie phải phục vụ em rồi đấy "
" Chưa biết làm gì mà sao hào hứng thế Jungkookie "
Jimin đắc ý khi được giành thế chủ động, ít ra cũng không bị kiềm kẹp theo việc được phục vụ bởi Jungkook. Hào hứng ngó nhìn theo đồng xu trên tay anh đang lựa chọn ô để cạo, hình ảnh dần được hiện ra dưới lớp đen nhám làm cho Jimin cảm thấy thích thú trước việc mà bản thân phải phục vụ cho Jungkook.
" Đúng sở trường của anh rồi nhé "
" Cũng biết lựa chọn quá cơ "
" Phải vậy thôi, nếu không thì Jiminie sẽ không làm tốt được "
" Ngồi lên đàng hoàng đi, đồ con nít ranh "
Jungkook bật cười lắc nhẹ đầu rồi nhích người ngồi sát vào thành giường, lưng tựa lên tường mà thoải mái chờ đợi người lớn hơn lục tìm vài thứ trong tủ với cái mông vô thức chu ra nhìn trong thật bắt mắt, đưa tay tét lên cánh mông Jimin một cái khiến cậu ré lên rồi bĩu môi quay phắt sang nhìn anh.
" Này, sao em lại đánh anh "
" Xin lỗi baby, nhìn cặp mông của anh em không kiềm lòng được " - Jungkook cười toe toét.
Đẩy chân đạp nhẹ lên hông anh rồi lấy chai gel lẫn bao cao su bên trong tủ ra, xoay người đặt xuống mặt giường mà ngước lên vòng chân sang hai bên đùi Jungkook rồi ngồi xuống đem làn da mỏng hơi đỏ mịn màng áp sát lấy dương vật đã cương cứng từ lâu của anh. Vòng tay ôm lấy cổ Jungkook mà nhẹ nhàng nhấn môi hôn lên cánh môi của anh, đẩy lưỡi đem dịch vị phủ đầy khoé môi Jungkook rồi nhanh chóng đưa vào trong khoang miệng mà bắt đầu quần chặt lấy đầu lưỡi anh. Cả hai say mê chìm vào nụ hôn ngọt ngào đến nổi hai bờ má của Jungkook dần bắt đầu ươn ướt bởi nước bọt của anh lẫn của cậu. Cho đến khi Jimin dần mất cảm giác nơi đầu lưỡi thì mới nhẹ nhàng buông cánh môi Jungkook ra.
" Môi em luôn ngọt ngào như vậy "
" Thế hãy hôn em tiếp đi nào " - Jungkook phì cười.
" Nếu cứ hôn mãi thì môi anh sẽ tê đến đau mất "
Jimin đưa tay đẩy nhẹ mũi anh mà phồng má, bàn tay còn lại đưa xuống chạm lấy dương vật còn đang căng cứng của anh mà vuốt nhẹ khiến Jungkook gầm gừ. Cậu mỉm cười rồi với tay lấy chai bôi trơn đang nằm lăn lóc trên giường mà nhanh tay mở nắp, đổ một lượng lớn lên bàn tay nhỏ rồi xoay người chọn một tư thế thoải mái mà đẩy cánh mông tròn đều ngon mắt của bản thân lên trước mắt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD BED DUH | 18+ | KOOKMIN
FanfictionJimin mới mua về một bộ board game trên mạng và muốn chơi cùng Jungkook.