Ting tong.
" Nhà 0811 có bưu kiện ạ "
Jimin nhanh tay tắt bếp rồi lon ton chạy ra ngoài cửa khi nghe thấy tiếng người giao hàng bấm chuông, nhẹ nhàng mở cánh cửa rồi thò cái đầu nhỏ ra ngoài ngó xem.
" Xin chào, tôi đến để giao hàng từ bưu điện Gukmin, không biết cậu có phải là Park Jimin? "
" À vâng đúng rồi, tôi là Park Jimin "
" Vậy cậu hãy kí vào nơi này để xác nhận đơn hàng nhé "
Jimin gật gật rồi nhanh tay cầm cây bút kí vào ô trống theo hướng tay của người giao hàng, ôm lấy hộp hàng rồi quay người bước vào trong nhà, đầu thì vẫn suy nghĩ xem bản thân đã đặt gì. Jimin chính xác là chẳng nhớ bản thân đã mua gì vì mỗi lần Jungkook về trễ do có tiệc với đối tác thì cậu lại buồn chán mà cầm điện thoại lướt lướt trên các trang mạng xã hội mà đặt mua vài thứ, nói là vài chứ thật ra lúc nào cũng nhiều hơn so với số mười.
Không phải là hoang phí tiền bạc đâu, do nhà có tiền nhiều, thế thôi.
Jimin đặt thùng hàng trên bàn rồi vào trong bếp lấy ra một con dao rọc giấy để tiện khui hàng, đảo sơ cái nồi đang nấu lúc nãy xong lại chạy ra khui cái thùng vừa mới lấy để check xem thứ gì bên trong.
" Ồ, hình như là bộ game hôm bữa "
Cậu lơ ngơ nhận ra thứ hàng mình đặt, nhanh tay tháo miếng bọc kiếng ra rồi hài lòng nở một nụ cười khá tươi. Đúng thật là bộ board game mà Jimin đặt lần trước khi thấy có nhiều couple sử dụng chúng để tạo làn gió mới trong việc làm tình, không phải là chê lúc hành sự với Jungkook nhàm chán mà là đang muốn tô điểm lên cho khoảng thời gian tuyệt vời của cả hai.
Ngẫm nghĩ lại hôm nay Jungkook không có bận đi dự tiệc, thật hoàn hảo.
Jimin hào hứng tung tăng lên lầu tắm rửa thật kĩ xong lại điệu đà xịt một tí nước hoa nhè nhẹ đi xuống bếp nấu cho xong bữa tối sẵn chờ đợi em người yêu về nhà.
______" Baby? Mở cửa cho em nào "
" Anh ra liền "
Jimin dọn xong bát chén liền chạy ra ngoài mở cửa cho Jungkook, cánh cửa vừa hé ra cậu liền nhào đến ôm lấy cổ anh mà cọ cọ má vào lòng ngực to lớn, Jungkook phì cười trước sự đáng yêu của cậu liền đưa tay xoa xoa lấy má còn lại.
" Hôm nay Jiminie của em ở nhà có ngoan không? "
" Ngoan lắm, anh nhớ em "
" Em cũng nhớ anh, rất rất nhiều "
Yêu chiều hôn lên đôi môi mọng của Jimin rồi vươn tay bế cậu đi vào trong, Jimin ngoan ngoãn nép hẳn vào người anh, Jungkook đưa cậu đi thẳng xuống bếp rồi đặt lên cái ghế ngồi ngay ngắn.
" Chà, hôm nay Jiminie nấu cho em nhiều món ngon quá, cảm ơn anh "
" Lát còn món ngon hơn " - Jimin hất mặt.
" Món gì cơ? "
" Món Park Jimin hấp lavender "
" Nghịch gì nữa đây " - Jungkook phì cười đưa tay vuốt mũi cậu.
" Anh mới mua bộ board game, lát chơi với anh nhé? "
" Tất nhiên rồi, sao em có thể từ chối anh được "
Jimin thơm lên má anh một cái rồi cả hai bắt đầu ăn tối, khung cảnh ấm cúng này thường xuyên diễn ra nhưng chẳng bao giờ nhàm chán, có lẽ đây là khoảng thời gian yêu thích nhất của cả hai sau một ngày làm việc vất vả.
" Jungkook tắm đi nhé "
" Nghe lời anh "
Jimin đang rửa lấy vài cái bát còn sót lại, thấy cũng không nhiều lắm liền hối Jungkook đi tắm để tranh thủ thời gian sẵn sàng cho " trò chơi " mà cậu vừa mua được. Loay hoay rửa chớp nhoáng rồi đi thẳng lên phòng thấy anh vẫn còn đang tắm liền nảy ra một ý tưởng. Vừa nghĩ đã làm, cậu cởi hết mọi thứ trên người xuống quăng vào một góc, check kĩ trên người vẫn còn lưu hương thơm của chai nước hoa lavender mà Jungkook tặng cậu liền ung dung nằm sẵn trên giường bày ra bộ đồ chơi.
Cạch.
" Jiminie, anh sao lại cởi áo? "
" Thì để, chơi với em " - Jimin cười cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD BED DUH | 18+ | KOOKMIN
FanficJimin mới mua về một bộ board game trên mạng và muốn chơi cùng Jungkook.