Jimin thở hổn hển mếu mặt nhìn sức trẻ phơi phới đang to mắt tròn xoe đòi chơi thêm một bàn nữa, bĩu môi xoay lưng sang chỗ khác không thèm nhìn mặt Jungkook khiến anh khó hiểu mà lay lay vai cậu.
" Jiminie? Anh sao vậy baby "
" Ta vừa làm xong mà, ai làm nổi nữa chứ "
Jungkook bật cười trước điệu bộ phụng phịu của cậu, vòng tay ôm lấy người Jimin xoay lật xuống giường, áp sát thân người lên mặt đệm êm ái, tay đem xốc hông cậu lên cao rồi xoa nắn hai cánh mông mềm mịn.
" Thế không cần lắc xúc xắc nữa, để em phục vụ Jiminie "
" Ya, ai cho em tự quyết định vậy "
" Vậy Jiminie cạo hình trong mấy cái ô đi nhé "
Jimin bĩu môi đưa tay đẩy cánh tay anh ra rồi xoay người ngồi dậy, với tay lấy đồng xu đang nằm lăn lóc trên giường mà bắt đầu lựa chọn kĩ càng mặc dù chả thấy gì phía sau lớp nhám đen kia, cuối cùng cậu chọn một ô khá gần bìa ngoài mà cạo nhẹ.
" Là doggy " - Jungkook cười toe toét.
" Đồ đáng ghét Jungkookie "
Jungkook nhướn người thơm lên khoé mắt cậu vài cái rồi ôm cánh vai Jimin lật xuống một cách nhẹ nhàng, nắm lấy hông cậu xốc lên cao hướng mông ngang tầm với bản thân. Áp bàn tay to lên cánh mông Jimin mà nhích ra đem cúc huyệt vẫn còn mấp máy dần dần hiện ra trước mắt, khoé miệng nhếch lên cao cười khúc khích.
Trượt dương vật qua khe mông mềm mại mà nhanh chóng buông tay ra, ôm chặt lấy hông Jimin bằng bàn tay to. Jungkook khẽ gầm gừ vì độ bó sát từ cánh mông của cậu, đẩy hông đem thân vật ma sát lấy lỗ nhỏ Jimin làm cho số bôi trơn còn thừa ban nãy phát huy tác dụng khiến nơi giao hợp dần trở nên nhầy nhụa.
" Ưm.. Jungkookie.. "
Jimin tự động tìm kiếm một tư thế thoải mái nhất có thể mà vùi đầu vào trong cái gối mềm mại mà hé miệng rên rỉ, thứ âm thanh ngọt ngào của cậu như liều thuốc kích dục mạnh mẽ đánh thẳng vào lý trí của Jungkook. Vung tay vỗ lên cánh mông của cậu vài cái đem những tiếng rên rỉ ấy vang ngày càng cao hơn, phì cười đưa tay miết nhẹ lên vùng da hơi đỏ mà thủ thỉ.
" Jiminie có vẻ hưởng thụ quá nhỉ "
" Ưm.. nhanh nào Jungkookie.. "
" Tới ngay đây, baby "
Jungkook kích động trước cái đẩy mông đem dương vật áp sát vào hai cánh mông mềm của cậu, không nhanh không chậm đẩy đầu khấc nhấn lên miệng huyệt mà chầm chậm đưa vào trong lỗ nhỏ. Vách tràng dường như co bóp theo từng tiếng rên rỉ của Jimin, đem khoái cảm bao chặt lấy tâm trí của anh.
Bàn tay xoa lấy cánh hông cậu rồi nắm chặt, hông bắt đầu đong đưa dập dương vật vào lỗ nhỏ một cách nhịp nhàng đem Jimin biến thành một mớ hỗn độn, khoái cảm tột bậc đánh sập lý trí cậu mà không ngưng tiếng rên rỉ một cách ngọt ngào, bản thân vô thức nâng cao hông nẩy theo nhịp thúc của Jungkook.
Hai bắp đùi trắng nõn nhuốm đầy dịch nhờn, nhầy nhụa bóng lưỡng trước ánh đèn, hơi thở ám muội từ phía Jungkook dần lớn hơn tỉ lệ thuận với thứ khoái cảm sướng rơn người đang chiếm đống lấy từng tấc da thịt anh. Nhịp đưa đẩy của anh ngày càng trở nên thô bạo, tiếng bành bạch phát ra từ nơi giao hợp vang vọng khắp căn phòng khiến không khí dần trở nên dâm dục.
" Jiminie.. em yêu anh "
" Ưm.. hưm.. anh cũng yêu em.. a "
Jungkook ra ra vào vào bên trong cúc huyệt một cách thô bạo, đem đầu khấc chôn sâu vào trong vách thịt mềm mại, thân vật mỗi lần đi vào đều trượt qua tuyến tiền liệt khiến Jimin thét lên vài tiếng, cả cơ thể tê rần mà run rẩy dưới thân anh. Khoái cảm kịch liệt bức nước mắt Jimin tuôn ra làm cho hai mắt đỏ hoe, miệng hé to rên rỉ đem nước bọt chảy dài trên khiến gương mặt xinh đẹp của cậu ngày càng dâm dục.
Cúi xuống luồn tay qua hõm cổ cậu rồi ôm bụng nâng lên đem cả cánh lưng trắng của Jimin áp lên người anh, quay mặt sang nhấn môi mình lên môi cậu mà bắt đầu kéo nhau vào nụ hôn sâu. Hông Jungkook vẫn tiếp tục cật lực chôn sâu chiều dài dương vật vào bên trong Jimin, đem hơi thở hỗn độn lẫn tiếng rên rỉ nỉ non của cậu nuốt vào trong miệng, cho đến khi dưỡng khí của Jimin dường như bị trút cạn thì anh mới nhả cánh môi sưng tấy của cậu ra mà ôm chặt lấy cánh vai.
Áp sát cơ thể Jimin vào người bản thân khiến mỗi cú thúc vào trong dường như sâu hơn khiến cậu không ngừng nức nở vì tuyến tiền liệt liên tục được đè nén, hai chân run rẩy trước khoái cảm kịch liệt mà đưa tay bám chặt lấy hông anh tránh không bị ngã, lúc này bụng dưới Jimin dần trở nên nhộn nhào, dương vật bắt đầu giật giật mà bắn đầy tinh dịch vươn vãi khắp nơi trên giường.
" Hư hỏng thật đấy, Jiminie "
Jungkook gầm gừ, tay liên tục vỗ lên cánh mông cậu đem da thịt trở nên hửng đỏ, hông vẫn tiếp tục thúc đẩy một cách thô bạo đem đầu khấc không ngừng trượt qua từng tấc thịt nhạy cảm và nhầy nhụa bởi bôi trơn. Hôn lên bả vai xinh đẹp mà để lại vài dấu đỏ như đánh dấu chủ quyền, ôm chặt lấy hông cậu mà đẩy sâu chiều dài dương vật vào bên trong mà rùng mình bắn ra, đem dòng tinh dịch nong nóng chảy vào bên trong thành ruột.
Nhẹ nhàng ôm lấy người cậu vào lòng mà nằm xuống giường, ngước nhìn mi mắt mệt mỏi mà sụp xuống, cánh mũi nhỏ không ngừng thở dốc sau trận kích thích dữ dội, nhướn lên hôn hôn lên môi Jimin vài cái.
" Ngưng nhé, baby? "
" Ưm.. anh mệt lắm rồi "
Đầu nhỏ liền tục vùi vào trong lồng ngực anh mà nũng nịu, Jungkook phì cười ôm lấy cơ thể cậu bế xốc lên mà đi về phía phòng tắm để vệ sinh sạch sẽ cho Jimin. Sau đó lại chuyển sang phòng khác mà nhẹ nhàng đặt cậu xuống, vòng tay ôm lấy thân người nhỏ vào lòng mà bắt đầu chìm vào giấc ngủ say.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD BED DUH | 18+ | KOOKMIN
Hayran KurguJimin mới mua về một bộ board game trên mạng và muốn chơi cùng Jungkook.