••

5.8K 222 4
                                    

Jungkook tiến lại chỗ cậu đang nằm phơi bày cảnh xuân rồi vung tay tét một cái rõ đau lên cặp mông tội lỗi khiến Jimin ré lên mà bĩu môi lườm anh, phồng má phụng phịu.

" Sao em đánh anh, đau muốn chết "

" Mặc đồ vào nào, anh cứ bày ra trước mắt thế em không chịu được đâu "

" Thì chơi với anh đi nào, Jungkookie "

Bàn chân nhỏ nhắn của cậu đã di dời trên dây rút chiếc áo choàng tắm của anh mà mân mê sợi dây, đôi môi mộng chu ra lả lơi những câu từ nhuốm dục như đang mời gọi Jungkook đến. Kẹp lấy sợi dây rút ra đem áo choàng phanh phui phơi bày cả lòng ngực rắn chắc đang phập phồng lẫn cơ bụng vẫn còn ướt vài giọt nước nhìn vô cùng quyến rũ.

Jungkook nhịn không nổi trước sự lả lơi chết người của cậu, dương vật như sục sôi mà dần cương cứng lên, cổ họng khô khóc nhanh chóng cúi người xuống đổ rạp lên thân người của Jimin mà bắt đầu nhấn môi mình lên môi cậu hôn ngấu nghiến. Liếm láp lấy cánh môi ngọt ngào rồi lại đẩy lưỡi vào trong khoang miệng hút hết dịch vị của Jimin, tham lam mút mát đem hơi thở của cậu dần bị trút cạn. Bàn tay thô ráp ma sát trên vùng ngực trắng nõn, đè chặt lấy đầu ti cương cứng mà xoa nắn đem tiếng rên rỉ của Jimin vô thức bật ra.

Anh nhả cánh môi đã phần nào hơi sưng ra rồi mê say di chuyển xuống cần cổ trắng ngần của Jimin mà liếm láp, cậu đưa tay đẩy vai Jungkook ra rồi ngồi dậy khiến anh nhíu mày.

" Sao thế, Jiminie? "

" Chúng ta còn chơi bộ board game anh mới mua nữa "

" Để sau đi, bây giờ em muốn chơi anh hơn "

" Vậy Jungkookie không chơi với anh à? "

Giọng điệu ấm ức được Jimin tận dụng hết sức hiệu quả đem Jungkook nhũn cả tim mà nhanh chóng nhướn người yêu chiều hôn lên mí mắt đang trĩu xuống của cậu.

" Ngoan nào, em sẽ chơi với anh mà "

" Yêu Jungkookie nhất "

Jimin cười cười rồi vòng chân đi xuống đất, tiến lại phía cửa tủ đang khép hờ rồi lấy ra bộ game mà mình mới nhận quay trở lại chỗ giường mà Jungkook đang ngồi.

" Jungkookie có biết bộ này không? "

" Không, em không biết, sao mặt anh đỏ vậy? "

" À-à thì.. "

Hai má cậu đỏ lựng, dù đã biết trước về chúng sẽ khá ngượng nếu Jimin đề xuất chơi với anh nhưng mà thôi, không sao, muốn đổi gió thì đành chơi liều vậy. Nuốt nước bọt vài cái rồi hít một hơi thật sâu, Jimin bắt đầu huyên thuyên về luật chơi lẫn cách chơi cho Jungkook, vừa nghe lời cậu nói, khoé môi anh đã kéo cao lên mà phì cười.

" Không ngờ Jiminie lại dâm đãng đến thế "

" N-này nha.. người ta chỉ muốn đổi gió chút thôi "

" Thế Jimin muốn gió nào? "

Khuôn mặt điển trai của anh bỗng dưng áp sát vào khuôn mặt đỏ ửng của Jimin, hai cánh môi mím chặt vào nhau như đang hờn dỗi, cái điệu bộ ngại ngùng của cậu lúc nào cũng khiến anh cảm thấy vô cùng đáng yêu, Jungkook nhẹ nhàng hôn lên chúng.

" Jimin muốn gió nào em mang đến gió đó cho anh, chơi nào "

" Vậy anh lắc trước nhé "

" Theo ý anh, baby "

Jimin cười cười đưa tay cầm lấy viên xúc xắc rồi thảy lên cao cho chúng rơi tự do xuống giường.

" A.. số 2, số chẵn, hehe anh được phục vụ, Jungkookie phải phục vụ anh thật tốt đấy nhé "

" Không phải em phục vụ anh rất tốt sao? " - Jungkook bĩu môi.

" Không tốt chút nào, chọn ô mà cạo đi baby " - Jimin véo lấy cánh mũi của anh.

Jungkook ngước đầu hôn lên ngón tay cậu rồi lấy đồng xu đi kèm theo bộ game ra mà mơ hồ lựa đại một ô rồi cạo nhẹ lớp phủ bên ngoài, hình thù dần được mở ra khiến Jimin há hốc mồm.

" B-blowjob? "

" Sao thế? " - Jungkook phì cười.

" Anh nghĩ sẽ ra tướng khác " - Jimin bĩu môi.

" Có chơi có chịu, nào, baby nằm xuống nào "

Jungkook nhẹ nhàng đỡ lưng cậu ngửa ra đằng sau đặt xuống giường, cởi bỏ hẳn chiếc áo choàng tắm ra rồi quăng xuống đất, để lộ dương vật đã cương cứng từ lâu. Nhích người đem hai chân vòng sang quỳ ở hai bên đầu cậu, vây Jimin dưới thân rồi đưa tay cầm lấy, khẽ ma sát lấy cánh môi đang mấp máy của Jimin.

" Hãy để em phục vụ anh một buổi no nê nhé, Jiminie "

BAD BED DUH | 18+ | KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ