#5: Tiếp tục...

206 17 7
                                    

Trong phòng của Dazai, thì hiện giờ chỉ còn cậu và Yasano thôi còn Kunikida do có nhiệm vụ nên đi ra ngoài trước rồi.

- " Dazai. Cậu định che giấu đến khi nào ? "

Yasano một bác sĩ thì dĩ nhiên như bao bác sĩ khác đều không thích bệnh nhân nghe lời và một trong số đó có Dazai. Cô là người hiểu Dazai sau Ranpo, những vết thương trên người chính là chứng minh cậu đã thử tự tử bằng cách lấy dao gặc lên tay mình và từng bị Yasano phát hiện và chửi tơi bời tơi khói luôn.

Dazai biết mình chẳng giấu việc mình đã tự tử, đừng làm việc Mafia, ... khi có Ranpo hoặc Yasano. Nếu lần này thì chắc chắn Yasano sẽ biết. ( Ranpo-san biết chưa nhỉ ? )

- " Yasano - "

- " Cậu dừng lại được rồi đó, Dazai "

Cậu định giải thích thì bị cô chặn lại.

- " Cậu định che giấu chuyện đó như thế nào, dù tôi biết cậu rất thích chết nhưng cậu cũng đâu có muốn chết trong đau đớn đâu ? "

- " .... "

Chính xác như những gì Yasano nói. Dù cậu thích chết nhưng ai cũng biết rằng cậu ghét đau, ai cũng biết cả.

- " Vậy cậu định hướng như thế nào"

- " Có lẽ chết trong thầm lặng thì sao nhỉ ? "

Dazai nhẹ nhàng nhìn ra ngoài cửa sổ cảm nhận khung cảnh bên ngoài. Cho dù cậu có mất đi thị giác đi nữa thì thính giác của cậu vẫn có thể cảm nhận được bình thường.

Câu trả lời của Dazai khiến Yasano không biết nói gì. Cô biết bệnh nhân mình là người cuồng tự tử và rất muốn chết không bị liên lụy tới ai cả, nhưng nó lại liên lụy cho những người tâm thương này. Phải nói là vô cùng đau.

- " Tí nữa Atsushi và Kyoka sẽ đến đây vậy tôi đi trước"

Lấy điện thoại xem tin nhắn và dặn dò một số điều và đi ra khỏi phòng.

- " Tạm biệt Yasano-sensei "

Cậu vẫy tay chào lại. Nhưng cậu cứ suy nghĩ mãi...

Mình có nên nói với mọi người không?

----------------------

I'm lazy 🙃🙃🙃🙃

[ Alldazai ] Hạnh Phúc Của Cá Thu:)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ