Thật khó để viết thật nhanh vì mình muốn mọi thứ thật logic và tốt nhất có thể khi đưa đến bạn đọc. Vậy nên thông cảm giúp mình nhé ^^ Mình sẽ không drop truyện đâu, chỉ là timeline hơi dài vì mình cũng bận mà muốn chau chuốt mọi thứ kỹ càng một tý.
Cho mình xin ít động lực bằng một chiếc vote và một chiếc comment nhé! Cảm ơn mọi người!
-------------------------
Ai đó hãy cứu lấy cái lưng của Lee Seokmin với. Anh nằm dài thượt trên sofa từ lúc về nhà đến giờ cũng đã được 30 phút. Bây giờ là khoảng 21h kém, anh ta vẫn chưa có ý định nhấc tấm thân mỏi mệt dậy đi tắm rửa.
- Ôi trời, cái lưng tôi. Ở bẩn một hôm thì chắc cũng không sao đâu nhỉ? - không, rất có sao đây Lee Seokmin-ssi
Seokmin trở mình ngồi dậy, thở dài. Anh đã xuất sắc hoàn thành toàn bộ công việc trong ngày và tấm lưng của anh đang kêu gào đình công. Thôi, ít ra mai là cuối tuần, anh sẽ không phải lo lắng về công việc mà có thể thoải mái nghỉ ngơi.
"You know, without you, I'm so lonely. When you're not here, 911 calling.."
Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên giữa không gian im ắng khiến Seokmin có chút giật mình.
- Oh, Kyungso hyung. Anh gọi em giờ này có việc gì cấp bách sao? - anh nằm tựa vào ghế, thở dài thườn thượt cất giọng hỏi vị sếp yêu quý.
- Hahaha, cứ tôi gọi là liên quan tới công việc sao. Hỏi thăm xem cậu về chưa ấy thôi, dạo này thấy cậu vất vả quá.
- May quá, em vẫn sống sót trở về nhà haha. Cảm ơn hyung!
- Rồi, nghỉ ngơi đi nhé! Đừng quên thứ 2 tuần sau chúng ta có họp với cấp trên đấy.
- Vâng, hyung ngủ ngon nhé!
Cúp máy ngồi dậy, anh thực sự nên đi tắm. Nước nóng có thể sẽ cứu lấy phần nào cái lưng của Seokmin lúc này. Với lấy chiếc túi, anh lôi vài thứ ra để sắp xếp. Seokmin khựng lại khi thấy một chiếc dây buộc tóc nhỏ màu nâu rơi ra từ xấp giấy tờ.
"Hửm? Hình như... cái này là của cô biên tập viên Hyein?"
Cầm chiếc dây buộc tóc trên tay, trong đầu Lee Seokmin dần hiện hữu hình ảnh cô biên tập Kangha. Trong chiếc sơ mi lụa đó, nước da trắng trẻo đó, nụ cười tươi tắn với hai chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng đó. Dáng vẻ của Han Hyein hiện ra trong đầu Lee Seokmin rõ mồn một. Cả khoảnh khắc bóng lưng cô chăm chỉ làm việc, bên cạnh đó là cốc trà lựu đã tan hết đá. Lòng anh có chút giao động khi nhớ lại buổi gặp ban chiều.
"Cô ấy thực sự rất xinh đẹp..."
Lee Seokmin không ý thức được rằng, khóe môi mình vừa cong lên khi nghĩ về cô biên tập của Kangha, ánh mắt anh vẫn đang chăm chú nhìn chiếc dây buộc tóc trên tay.
----
Han Hyein đã ăn xong bữa tối, ngồi nhâm nhi cốc sữa nóng ở sofa, lòng thầm rủa xả Choi Seyeon. Nhỏ bạn thân nhà bên của cô đã nói hôm nay khi nào cô xong việc sẽ đem vài chai soju mận qua lai rai tâm sự, cuối cùng lại bỏ cô qua nhà bạn trai. Ôi trời tình yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
love songs // DK SEVENTEEN
Fanfiction"you got me singing love songs" ----- Author: TinCook (me) Fanfic - fictional girl // DK SEVENTEEN DK là main vocal của SEVENTEEN Lee Seokmin là người hát "bản tình ca tên" Han Hyein Inspired by: "Love songs" by Kaash Paige ---- Mình là một C...