_ Ngươi đi quá giới hạn rồi Thiên Yết à. Luật không được phép đụng vào con người ngươi quên rồi sau?
Nói vừa giức câu người con gái với mái tóc trắng bồng bềnh nhìn vào Thiên Yết đầy cảnh cáo. Dù cô có nhỏ tuổi hơn nhưng gã phạm luật thì phải phạt. Đôi mắt xanh ngọc bích nhẹ nhàng nhìn đứa em trai lâu năm không gặp, cô chỉ biết thở dài quay đi mà không nói gì. Vốn con đường này là em trai cô trọn.
_ Con người? Ha ngươi không biết thằng em quý hoá của ngươi chữa hoang à haha! Tội nghiệp thật.
_ Gì cơ!?
Kim Ngưu tròn mắt kinh ngạc nhìn vào Thiên Bình đang ôm đứa trẻ. Đồng tử giao động khiến cô như không tin vào mắt, đứa em trai mà cô luôn tự hào sao có thể làm chuyện đó. Đôi môi mấp máy không nói nên lời. Nhìn cơ thể kịch quệ sao cuộc đánh nhau với Thiên Yết mà ra, những lại ôm khư khư Cự Giải không buôn. Đôi mắt nhắm nghiền cơ thể đầy vết thương bầm tím.
Thiên Yết đi đến bênh anh, tách hai người ra. Song Ngư định bước đến ngăn lại thì gặp ánh mắt cảnh cáo của gã mà dừng lại chỉ biết bế bé con trong lòng anh ôm lấy
Đến lúc tỉnh lại thì không thấy Cự Giải đâu, bây giờ Thiên Bình mới lật đật ngồi dậy đi tìm cậu nhưng không được cổ chân của anh đang bị xích lại. Bên này Cự Giải cũng vừa tỉnh dậy không thấy anh đâu thì hoảng loạn mở cửa phòng chạy đi tìm. Chớp mũi đỏ hồng do khóc cứ hít hít không ngừng.
Song Ngư thấy vậy mới ôm cậu vào lòng vỗ về, Cự Giải cố đẩy người anh ra vô tình một mảng sức mạnh quen thuộc xuất hiện nơi khoé mũi. Hắn kề mũi gửi thật kĩ mùi hương quen thuộc, thì ra đây là lý do trước khi bỏ chốn Thiên Bình đã nói sẽ tìm lại cậu cho anh.
_ Ngoan nào... anh không làm hại nhóc đâu.
Đôi mắt hắn đỏ lên, nước mắt cũng đua nhau trải ra không ngừng. Cự Giải thấy vậy mới ngừng khóc mà mở đôi mắt còn động một màng sương mà lau nước mắt cho hắn.
_ Anh ơi? Sao anh khóc vậy.
_ Không gì đâu.
Song Ngư dụi khuôn mặt vào bàn tay bé nhỏ của Cự Giải mà cười thật tươi. Khiến Cự Giải cũng cười theo, khuôn miệng nhỏ cười lên lộ răng nanh nhỏ khiến ai cũng siêu lòng.
_ Em có muốn đi gặp ba không?
_ Ưm! Có ạ.
Cậu gật đầu lia lịa đồng ý với lời nói của Song Ngư, nhìn biểu hiện của cậu bé mà hắn chỉ muốn cắn vào cái má phúng phính của cậu. Bế Cự Giải lên đi thẳng ra cửa đã gặp anh bạn lâu năm không gặp người kia thấy hắn chỉ cuối chào rồi quây đi chỗ khác. Hắn cũng mật kệ đi về phía căn phòng được khắc dấu ấn của Thiên Bình. Vừa mở cửa ra đã thấy cảnh anh đứng bên cửa sổ cùng nhưng mảnh thủy tinh thắm đỏ màu máu, đôi mắt vô hồn nhìn vào Song Ngư.
_ Cậu đang làm gì đấy hả!!! THIÊN YẾT, KIM NGƯU hai người đâu rồi!!!
Song Ngư hốt hoảng la lên kêu những người khác đến đây, người kia vẫn chưa đi xa nghe tiếng hét mới chạy lại phía căng phòng của Thiên Bình. Cự Giải cứng đờ người nhìn vào anh, môi mấp máy sợ hãi mà núp vào lòng Song Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs/bl/gl) Hiểu Lầm Năm Nào
FanficChuyện sẽ tập chung vào cha con Cự Giải nhưng một chút thôi nên mn đừng lo mấy bé kia bị mất chỗ đứng Name: Hiểu Lầm Năm Nào. Author: Melon. Category: Novel, thú nhân, ABO, Textfic,....