Chương 4: Này là làm sao?Jeon Jungkook khoát áo choàng bước ra khỏi phòng và cậu sửng sốt. Nếu những gì cậu thấy không phải giả thì cậu đang đứng trong một tòa lâu đài. Hành lang được xây theo phong các gothid với các bức điêu khắc vô cùng tinh xảo, càng làm tăng thêm phong vị cổ xưa cho lâu đài.
Ros đang đứng xa xa nhìn người ngoại quốc vẫn đứng nơi cửa, ông đánh giá cao về sự gan dạ của cậu khi không tỏ vẻ gì khi ở một nơi xa lạ thế này. Nghĩ tới chủ nhân vẻ mặt đầy vui vẻ kia, ông càng nhìn cậu thêm trìu mến, có lẽ phép màu sẽ xảy ra chăng?
Cảm giác có người theo dõi mình, Jeon Jungkook tìm kiếm. Cậu trông thấy một người đàn ông tuổi trung niên đang từ góc khuất bước ra, nhìn rõ là ai tim cậu bỗng đập thình thịch vì sợ. Ros biết cậu e ngại ông nên giữ một khoảng cách:
-Chủ nhân mời ngài đến dùng bữa! Và tôi muốn gởi lời xin lỗi chân thành đến ngài vì sự nhầm lẫn hôm trước.
Jeon Jungkook nghe thứ tiếng Anh quen thuộc thì thở phào. Cậu gật đầu đi theo ông. Họ đi qua vài cái hành lang xinh đẹp khác rồi mới dừng lại ở một căn phòng.-Mời vào! Chủ nhân ở bên trong.
Jeon Jungkook bước vào căn phòng ấy, bên trong sáng sủa hơn bởi những ngọn nến được thắp khắp nơi. Nơi này là phòng ăn, trên bàn đã được bày các món ăn thịnh soạn, mà người đàn ông xinh đẹp kia đang ngồi lẳng lặng nhìn cậu.
-Ngồi đi! — Taehyung lên tiếng.
Jeon Jungkook đến bên cạnh hắn ngồi xuống, mùi thức ăn làm tuyến nước bọt của cậu hoạt động mạnh mẽ. Thấy hắn không nói gì, cậu cũng không khách khí nâng dao nĩa lên chén.
Taehyung ăn rất ít, thời gian còn lại hắn chỉ ngồi nhìn cậu ăn. Jeon Jungkook có một gương mặt khả ái với cặp mắt nâu rất đẹp, làn da không vì đi nắng nhiều mà ngâm đen có một màu trắng hồng khỏe mạnh, thân hình cũng thuộc dạng trung bình nhưng cân đối...
Thấy cậu buông nĩa, hắn bất chợt hỏi:
-No rồi?
-Ưʍ... tôi có thể nói chuyện với anh không?
-Có thể!
-Chuyện làʍ t̠ìиɦ mà anh nói là thật à?
-Đúng vậy, em sẽ trở thành bạn tình của tôi kể từ bây giờ.
-Nhưng... tôi là nam!
-Tôi thích là được!
Taehyung cũng chẳng giải thích lí do hắn muốn cậu đến vậy nên lựa chọn không nói. Jeon Jungkook tái mặt, cậu không ngờ sẽ có một ngày bị nam nhân bắt làʍ t̠ìиɦ nhân, mà nhìn thân hình cao lớn của hắn ta cũng biết người bị đè là cậu (=)))) em ấy tự hiểu lấy số phận). Lúc này cậu chỉ muốn thoát khỏi đây nhưng nhớ tới thế lực của hắn ta, cậu thấy tuyệt vọng quá... (Ngoan ngoãn chờ anh ý ăn đi cưng!!*__*).
-Tôi... tôi...anh không thể chọn một người nào khác à? — cậu cố thương lượng.
-Có thể! Nhưng tôi muốn em. — Taehyung nhìn thẳng vào mắt cậu lên tiếng.
Cậu không hiểu sao mình lại không thấy sợ khi nghe hắn nói câu đó, tim cậu đập tăng tốc khiến cậu luống cuống tay chân. Jeon Jungkook chưa yêu bao giờ bởi cậu cho rằng tình yêu sẽ trói buộc cậu, nhưng lúc này được một người vô cùng đẹp trai nói lời gần như tỏ tình như thế, cậu lại không chán ghét cảm giác đó, gần như chấp nhận số phần mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ver: Mê hoặc
FanfictionThể loại: Hiện đại, huyền huyễn, lạnh lùng chung tình công x lạc quan vô tư thụ, nhân thú, sinh tử, H văn, có chút ngược, có lẽ là HE:3... Couple:Kim Taehyung x Jeon Jungkook Chuyện tình yêu của cậu và hắn có lẽ bắt đầu từ lần đầu tiên bắt gặp được...