Chương 15

365 8 0
                                    


Chương 15: Thú nhân

Sự tồn tại của người sói ở thế giới này vẫn còn là một điều bí mật nên Taehyung sẽ không dại gì mang hình dáng sói mang cậu trở về lâu đài. Tạm thời chỉ có thể ủy khuất cậu phải ở cùng hắn tại nơi hoang dã một thời gian, chờ hắn có thể biến lại thành người.

Taehyung cõng cậu trên lưng, trốn vào những nơi khuất ít người mà đi, hắn mang cậu vào rừng — nơi mà khi ở dạng thú hắn không phải lo lắng bị phát hiện. Taehyung tìm được một hang động khô ráo nằm sâu bên trong rừng, nơi này là nơi hắn phát hiện được khi hắn lẫn trốn cùng mẹ và Ros trước sự ám sát của mụ Lina Midovan — mẹ ruột của Ary. Ros sẽ tìm được hắn ở đây sau vài ngày tới.

Hắn nhẹ nhàng thả cậu vào đống rơm bên trong hang động. Nơi này khá gần nguồn nước nên cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thức ăn và nước uống hay tắm rửa mỗi ngày.

Nhìn quầng mắt thâm đen của cậu, hắn thấy lòng nhói lên. Từ lúc ở bên cạnh hắn, cậu vẫn thường không được nghỉ ngơi trọn vẹn, thường cứ phải lao lực quá độ trước du͙© vọиɠ to lớn của hắn mà ngất xỉu liên tục. Nhớ lại trước đến giờ, hắn chưa bồi cậu đi chơi lần nào, chỉ toàn phái thủ hạ đi cùng cậu. Hôm nào phải bồi cậu đi chơi một bữa mới được...

Taehyung nằm xuống cạnh cậu, sự ấm áp tỏa ra từ hắn khiến cậu vô thức rút vào, vùi đầu vào bộ lông lắm bẩn của hắn cứ thể mà ngủ. Taehyung cũng chẳng còn đủ sức để ý có bẩn hay không, vết thương do đạn bắn rút hết sức lực của hắn khiến hắn cũng lâm vào mê man...

Khi Taehyung tỉnh lại, Jeon Jungkook đã không còn bên cạnh. Vết thương trên người hắn đã được cậu dùng chăn băng lại cẩn thận. Từng vết máu khô rợn người trên lông hắn cũng được tẩy sạch sẽ. Hắn nâng thân hình to lớn đi ra ngoài cửa động, mùi vị cậu vẫn còn thoảng trong không khí giúp hắn dễ dàng tìm thấy cậu. Taehyung lần theo hương cậu, tiến ra bờ sông. Jeon Jungkook đang ngâm mình trong nước, thân thể trắng nõn lộ ra không sót chỗ nào khiến hắn muốn nuốt luôn cậu vào bụng. Jeon Jungkook vẫn chuyên tâm tắm rửa, không biết mình đang bị đôi mắt sói kia thị gian. Taehyung yên tĩnh ngồi trên bờ đợi cậu, nhìn cậu như thế, thời gian ở đây cũng không tệ lắm.
Jeon Jungkook tắm rửa xong, quay lại đi lên bờ thì thấy Taehyung đã ngồi đó từ lúc nào, đôi mắt xanh chăm chú nhìn hạ thân cậu. Jeon Jungkook xấu hổ che đi hạ thân lỏa lồ, trừng mắt nhìn hắn hét lên:

-Anh... thật xấu!

Taehyung nheo mắt lại, miệng sói như nhếch lên thành một nụ cười:

-Ở đây cũng có thể coi phim hành động 18+ nhỉ? Như thế nào nhỉ, anh thật có xúc động muốn quay một bộ phim "nhân — thú" kí©ɧ ŧìиɧ nơi hoang dã.

-Ách... đừng nói nữa mà... - cậu túm lấy bộ quần áo được làm tạm từ chiếc chăn duy nhất Taehyung mang theo, xấu hổ mặc vào rồi đi đến trước mặt hắn: - anh ổn chứ? Vẫn không thể biến thành người?

-Tạm thời chưa được! Chúng ta phải ở đây một thời gian nữa, xin lỗi em!

-Không sao mà, nơi này cũng rất tốt, không khí lại trong lành. Anh ráng dưỡng thương cho mau lành, em sẽ luôn ở bên anh!
-Cảm ơn em! — hắn cụng đầu sói lên trán cậu, triều mến cọ cọ.

Vkook ver: Mê hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ