Chương 11: Chân ái — kỳ động dục 3Taehyung mở đôi mắt đỏ bừng nhìn người vừa bước vào cửa, du͙© vọиɠ trong cơ thể cứ điên cuồng tàn phá tâm trí hắn. Jeon Jungkook toàn thân xích͙ ɭõa đứng yên ngay cửa, cả thân hình run rẩy không dừng được đủ biết cậu sợ hãi như thế nào.
-R...Taehyung...em... là Jeon Jungkook đây...
-Grừ... grừ...
Hơi thở thơm ngát tỏa ra từ thân thể cậu khiến dương v*t to lớn dưới thân hắn càng thêm dữ tợn, đỉnh đầu đỏ sậm rỉ ra từng giọt chất nhầy sền sệch, rơi trên mặt đất, hơi thở hắn hồng hộc phả ra, toàn thân căng cứng như dây cung.
Jeon Jungkook bước từng bước run rẩy về phía hắn, đứng trước mặt dã thú đã mất đi tính người, cậu chỉ biết làm theo bản năng muốn giúp đỡ người đàn ông cậu yêu. Cậu dang rộng đôi tay, nhắm mắt lại, miệng thì thào...
-Taehyung... đến đây đi...
Taehyung gầm lên một tiếng, đôi chân trước vồ lấy cậu đè trên mặt đất, tiếng gầm gừ phát ra liên hồi hòa cùng hơi thở nặng nhọc vì du͙© vọиɠ của hắn khiến Jeon Jungkook càng run lợi hại. Cậu cố gắng nâng thân thể vì sức mạnh của hắn mà trở nên đau đớn, bên dưới cố gắng cọ sát vào qυყ đầυ còn to gấp mất lần lúc bình thường của Taehyung, hướng dẫn người tình to lớn của cậu có thể tìm đúng đường. dương v*t bị bao phủ bởi lớp lông tơ mịn của Taehyung do không tìm được nơi phát tiết mà khiến hắn càng trở nên thô bạo, lung tung cọ sát đùi Jeon Jungkook khiến làn da cậu như bị phỏng mà đỏ hết lên.-Taehyung... bình tĩnh...Taehyung... - cậu run giọng trấn an hắn.
Dường như nghe được tiếng cậu, con sói to tạm dừng động tác, chầm chầm nhìn vào mắt cậu. Jeon Jungkook với tay chạm vào dương v*t đã đau đớn cùng cực kia, đôi chân cậu mở rộng vòng qua thân hình to lớn của hắn, đem đỉnh đầu đỏ sẽ vẫn không ngừng rỉ dịch để ngay cửa tiểu huyệt, nhẹ nói:
-Taehyung... anh đến...Con sói to gầm lên một tiếng, thân dưới mãnh liệt đẩy tới, đỉnh qυყ đầυ xé rách miệng huyệt cường thế xông vào.
-Á...- Jeon Jungkook hét lên một tiếng vô cùng thảm thiết, trước mắt cậu tối sầm.
Cơn đau bén nhọn như nghiền nát tâm trí cậu khiến cậu mê mang. Taehyung như tìm được thiên đường của mình, thân dưới điên cuồng đâm vào, dương v*t to lớn mang theo máu tươi từng cái từng cái đâm vào rút ra tiểu huyệt đã không còn nhìn ra được hình dạng của người dưới thân.
-Grừ... ư...grừ...hộc... hộc...
Jeon Jungkook bị đau đớn đánh tỉnh, thân thể cậu bây giờ chẳng khác gì một con búp bê mặc người chà đạp, trên thân thể từng vết thâm tím xanh đỏ rợn người hiện lên dày đặc, thân dưới đã không còn cảm giác. Dù đã mở rộng thật tốt nhưng cậu cũng không chịu nổi một cú đâm của Taehyung. Giờ phút này chỉ có ý thức còn chút tỉnh táo giúp cậu có sự sống. Cậu thì thào với tay chạm vào cái đầu to lớn của con vật phía trên mình.
-Taehyung... nghỉ một chút... được không...em...sắp không...được rồi...Cái chạm nhẹ của cậu như phép màu kéo lại lí trí hắn, Taehyung đưa đôi mắt vẫn chưa giảm du͙© vọиɠ nhìn cậu, thân dưới giảm từ từ động tác rồi dừng hẳn, dương v*t vẫn chôn sâu trong tiểu huyệt máu me đầm đìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ver: Mê hoặc
FanficThể loại: Hiện đại, huyền huyễn, lạnh lùng chung tình công x lạc quan vô tư thụ, nhân thú, sinh tử, H văn, có chút ngược, có lẽ là HE:3... Couple:Kim Taehyung x Jeon Jungkook Chuyện tình yêu của cậu và hắn có lẽ bắt đầu từ lần đầu tiên bắt gặp được...