Chương 7: Giao thânMấy ngày đã trôi qua, cuộc sống của Jeon Jungkook vô cùng thư thái trừ bỏ mỗi đêm cậu bị Taehyung hành xác nhét dương v*t giả vào người. Cho đến nay, không nghi ngờ gì đã gần với kích thước lớn nhất, mà cậu cũng không ngờ cơ thể mình có thể thích ứng với điều đó.
Hôm trước cậu được Taehyung cho phép ra ngoài đi dạo, cậu chụp được rất nhiều điều thú vị khiến hôm nay cậu vui cả ngày. Taehyung bước vào nhà đã được nghe Ros báo cáo hành tung của cậu, hắn thừa biết là cậu lại chung vô cái phòng tối tăm kia hì hục rửa ảnh...
-Bên Ary thế nào, dạo này trông nó yên phận nhỉ? — hắn lạnh nhạt hỏi.
-Cũng sắp đến trăng non, có vẻ hắn ta cũng đang chuẩn bị tinh thần đối phó, dù sao hắn ta cũng chỉ là bán thú nhân nên cũng không quá khó khăn hơn so với ngài.
-Hừ! Nó thì cả đời cũng chẳng được gì, mãi mãi vẫn chỉ là bán thú.
Ros do dự muốn nói gì đó mà không biết làm sao mở lời.
-Ros, ông theo ta từ khi còn bé, nếu không có ông cũng không có ta của ngày hôm nay, có việc gì ông cứ nói.
-Chủ nhân, tôi chỉ lo lắng cho kỳ động dục của ngài. Dù sao Jeon Jungkook cũng chỉ là một nhân loại nhỏ bé, cậu ấy sẽ vượt qua nổi sự khủng khϊếp của quá trình đó sao? Cậu ấy có thể sẽ chết mất mà ngài thì...
Ros không dám nói tiếp, ông không dám tưởng tượng nếu Jeon Jungkook chết thì Taehyung sẽ trở thành bộ dáng gì.
Taehyung trầm mặc nghe ông nói, hơn ai hết hắn phải lo lắng cho cậu nhất, nhưng ngoài cậu ra, hắn chẳng muốn ai ở bên cạnh mình, đến hôm nay hắn đã không còn đường lui nữa.
-Simson đã đưa thuốc đến chưa?
-Đã đưa đến hôm qua, đủ dùng trong vài lần tới.
-Ông bảo ông ấy chuẩn bị thêm một số thuốc gây tê liệt loại mạnh nhất, nếu Jeon Jungkook thật sự không được thì cứ bắn thuốc vào ta...
Ros sửng sốt, thì ra hắn đã nghĩ đến kết quả này, thà làm tổn thương bản thân cũng muốn bảo toàn mạng sống cho Jeon Jungkook.
-Chủ nhân, như vậy thân thể ngài...
-Không sao, giữ mạng cậu ấy quan trọng hơn, ta không muốn một lần nữa đánh mất điều quý giá nhất với mình... Tối nay ta muốn cậu ấy, ông chuẩn bị giúp ta một bữa tối thật lãng mạn nhé...
-Vâng, tôi sẽ đi chuẩn bị ngay!
Ros giấu lo lắng vào lòng đi ra ngoài chuẩn bị, liệu Jeon Jungkook có chấp nhận được con người thật sự của chủ nhân mà ở lại cho đến kì động dục không? Ông bắt gặp Jeon Jungkook đang đi về phía này:
-Chào ông, Ros!
-Chào cậu, chủ nhân đang ở bên trong, cậu tìm ngài ấy à?
-Ừ...thì... - cậu mắc cỡ gật đầu.
Ros mở cửa cho cậu vào rồi lui xuống.
Taehyung đang ngồi trên ghế xoay, quay lưng về phía cửa vào. Jeon Jungkook nhìn lưng ghế đến thất thần, không hiểu sao cậu lại muốn gặp hắn. Cậu có ngờ đầu mình lại dễ dàng ở lại bên cạnh hắn, mỗi ngày cảm nhận được sự quan tâm được che dấu dưới vẻ ngoài lạnh lùng của hắn, cậu càng thêm luyến tiếc một ngày nào đó phải rời khỏi đây. Từ lúc sinh mệnh cậu chảy trong cuộc sống của hắn, có rất nhiều thứ cậu không hiểu nổi, cũng không dám tìm hiểu, vì cậu sợ một khi biết được, cậu không có can đảm tiếp tục ở lại bên cạnh hắn. Đúng, cậu trầm luân trong sự dịu dàng của hắn cũng sợ hãi phải đối mặt với sự thật này...
Thấy người tới vẫn đứng tại cửa không nhúc nhích, hắn khó chịu lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ver: Mê hoặc
FanfictionThể loại: Hiện đại, huyền huyễn, lạnh lùng chung tình công x lạc quan vô tư thụ, nhân thú, sinh tử, H văn, có chút ngược, có lẽ là HE:3... Couple:Kim Taehyung x Jeon Jungkook Chuyện tình yêu của cậu và hắn có lẽ bắt đầu từ lần đầu tiên bắt gặp được...