• Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan / CheolHan
• Trong fic Jjong nhỏ hơn Cheolie khoảng một hai tuổi :'3
• OOC, flangst, bad words (một xíu)
• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.
•••••
Chiếc Vios màu đen liên tục tăng ga, phóng nhanh trên đường lớn với vận tốc đạt đến mức giới hạn cho phép. Sự bất thường của kẻ ngồi sau tay lái rất nhanh khiến tất cả mọi phương tiện giao thông cùng chiều cảm thấy khiếp sợ, tự động giảm tốc vội vàng tránh sang một bên nhường đường cho con xế điên cuồng chuẩn bị đến gần.
Không cần nói nhiều ai nấy cũng đều nhận rõ, tên tài xế kia sẵn sàng nhấn ga hất văng bất cứ thứ gì xuất hiện chắn đường hắn.
"Mẹ kiếp!"
Choi Seungcheol liếc nhìn kính chiếu hậu, cáu kỉnh chửi thề một tiếng, trực tiếp đánh lái rẽ sang đường khác. Hai chiếc xe đằng sau vẫn luôn bám đuôi Seungcheol từ lúc gã vừa lái xe rời khỏi khu Changdong cho đến khi chuyển hướng sang làn đường cao tốc dẫn ra phía ngoại thành.
Lũ chó săn này đánh hơi nhanh thật, tin tức chưa truyền ra được bao lâu đã có một đám người sẵn sàng liều mạng để kiếm tiền.
Việc bọn chúng làm đơn giản chỉ là đang kiếm tiền, mà đã là kiếm tiền thì có gì sai đâu. Từ trước đến giờ đồng tiền vẫn luôn là yếu tố quyết định tất cả. Chỉ cần vung ra một xấp giấy bạc xanh đỏ, cho dù vấn đề đang đối mặt có khó khăn đến nào cũng đều được những tờ tiền mang mệnh giá cao giải quyết triệt để.
Những tờ giấy mỏng vuông vức ấy về mặt vật chất lẫn tinh thần đều có giá trị lớn như vậy, thử hỏi xem trên đời này có kẻ nào lại không ham muốn sở hữu chúng chứ?!
Nói thẳng một câu, chỉ cần là tiền thì ai lại chẳng muốn!
Chuyện đang xảy ra cũng có thể được cho là một câu chuyện cười. Nhưng đáng tiếc thay, nó lại nhạt nhẽo quá mức đến ngay cả nhân vật chính trong câu chuyện cũng không thể nào tự ép bản thân cười lên thành tiếng để đóng cho trọn vai.
Ở đây ta nói rõ qua một chút, chuyện là có một vị đại gia sẵn sàng móc hầu bao treo thưởng để lấy đi một cái mạng quèn. Vị đại gia nọ không quản là kẻ nào ra tay hay bất sử dụng kỳ hình thức nào, chỉ cần có thể xóa sổ triệt để sự tồn tại của mục tiêu được đưa ra, tài khoản người thực hiện thành công đương nhiên sẽ có được một phần thù lao hậu hĩnh.
Nếu vấn đề này xảy ra ở cái xã hội xô bồ ngoài kia, nơi mà con người dùng lời nói và con chữ để giết hại lẫn nhau. Có lẽ tên họ và hình ảnh của vị đại gia nọ đã được xuất hiện ngập tràn trên mọi phương tiện truyền thông, kèm theo đó là vô số lời chỉ trích, mắng mỏ đến từ những bậc anh hùng thích nhân danh công lý thông qua việc gõ phím.
Và xác suất sống sót của đối tượng đang bị truy sát kia cũng có thể gần như chạm đến con số chín mươi mấy phần trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 CheolHan 』dear my dear
Fanfic"Dấu yêu của tôi ơi..." --- • @ji_9318 • Choi Seungcheol x Yoon Jeonghan / CheolHan • OOC, Flangst. • Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.