✧ Thông Tin Truyện - Lưu Ý , Đôi Lời ✩

144 2 0
                                    

Tên: •12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn ÀoTác giả: n4mnekk (Nấm Lùn) Thể loại: 12 chòm sao, hài hước, cuộc sống, giải trí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: •12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn Ào
Tác giả: n4mnekk (Nấm Lùn)
Thể loại: 12 chòm sao, hài hước, cuộc sống, giải trí...

• Ngày truyện ra đời: 30 / 09 / 2023
• Ngày truyện hoàn thành: ?? / ?? / 20??

-------------------------------------------------------------------------

Câu chuyện về cuộc sống của 12 con người giờ đã trưởng thành. Họ sống chung một xóm trọ. Họ từng học chung với nhau ở một ngôi trường cấp 3. Dù chơi và quen biết nhau rất nhiều năm nhưng đến tận bây giờ họ chưa bao giờ hiền lành với nhau. Suốt ngày chửi rủa, cãi lộn, gây chuyện với nhau, không ai nhường nhịn ai, cứ đâm đâm chọt chọt nhau cho nhột chơi vậy á. Nhưng dù gì như vậy cũng hạn phúc, cũng vui vẻ chơi được đến tận giờ.

Sau bao nhiêu sóng gió trong cuộc đời hồi thời cấp 3 đến tận bây giờ thì họ đã trải qua biết bao nhiêu cuộc tình khác nhau. Nhưng giờ cuộc sống lại ổn định, an nhàn. Không cần ai phải động vào.

Lưu Ý - Nhắc Nhở:

-Chuyện có khả năng thiên vị rất cao nên mí bạn thông cảm cho tác giả ạ.

-Tất cả hình ảnh và địa điểm trong truyện đều mang tính chất minh họa, không có thật.

-Nếu truyện có gì sai sót trong văn bản, văn chương thì cho tác giả xin lỗi ạ.

-Truyện mang tính chất thời thanh niên "mới lớn" nên sẽ có nhưng câu tục ngữ và 12 chòm sao có xưng hô mày, tao nha.

-Đây là truyện thứ 2 trên Wattpad của Nấm về thể loại 12 chòm sao.

-Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad, những trang khác đều là giả.

-Không được ăn cắp truyện dưới mọi hình thức.

⇩___ Giới Thiệu Nhân Vật___⇩

•12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ