||• Chương 5: Kế Hoạch •||

26 1 0
                                    

07:12 sáng ngày Thứ Tư:

-Bae!!.. Anh có chuyện muốn nói với em...!!

Thiên Yết chạy hồng hộc đuổi theo sau Sư Tử, trong khi Sư Tử đang đi ra khỏi dãy trọ để đi làm. Nhưng kêu cách mấy Sư Tử cũng tiếp tục đi tiếp không ngừng.

-Anh nói nhanh lắm, xong thì anh biến liền..

Sư Tử vẫn tiếp tục đi, mặc kệ Thiên Yết làm gì. Ở một nơi nào đó ngay cái bụi cây gần đó, có Song Tử và Nhân Mã núp ở đó hóng chuyện.

-Chết rồi.. Ca này hơi khó...

-Chị Sư khó tính lắm, mà còn hay lạnh nhạt nữa... Anh Yết mà thuyết phục được chỉ là lên chức Thần Yết luôn á...

Hai người tiếp tục hóng chuyện, Nhân Mã đang cảm nhận được Song Tử đang buồn buồn, và thấy rất có lỗi. Vì mình mà Thiên Yết hết cơ hội để theo đuổi Sư Tử.

-Sư Tử.. Làm ơn đi... Đừng làm vậy với anh mà...

Thiên Yết đứng lại cầu xin, Sư Tử vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục đi, càng ngày càng đi xa và bây giờ Sư Tử đã đi làm rồi, Thiên Yết đứng lại nhìn Sư Tử. Anh dường như muốn phát khóc.

Bên Song và Mã đang núp lùm thì Song Tử nhìn thấy đang tự trách mình trong lòng vậy ấy. Nhân Mã có thể nhìn thấy được.

-Tất cả cũng đâu phải lỗi của anh đâu mà tự trách mình chi.

-Nhưng dù gì mọi người hiểu lầm chuyện này là vì anh hết....

Nói rồi Song Tử đứng dậy và bỏ đi. Nhân Mã vẫn ngồi đó suy nghĩ điều gì đó:

"Thôi được.. Vậy thì phải làm cách này thôi..!!" - Nhân Mã nghĩ thầm với vẻ mặt đầy quyết tâm và mưu mẹo.

12:32 trưa ngày Thứ Tư:

Tại phòng của anh em nhà họ Từ, tất cả mọi người trong xóm trọ tập hợp lại phòng của 2 anh em họ. Hầu như là tất cả mọi người có luôn Xà Phu nhưng không có Sư Tử ở đó là việc đương nhiên.

-Giờ sao.. Haizz... Sao Sư dạo này kì kì vậy ta ? Nếu đó giờ không có tình cảm với anh Yết mà bị anh bám theo quài thì cũng quạo hơn chứ ?

Bạch Dương chóng hai tay lên cằm ngồi trên bàn ăn và hỏi. Mọi người xung quanh cũng có câu hỏi na ná Bạch Dương nên đồng tình gật đầu đồng ý.

-Đúng ! Đáng lẽ những lần đó chị Sư phải như hôm nay chứ ? Tránh né, lơ là anh Yết chớ. Mà sau khi biết được chuyện anh Yết có bạn gái là lơ luôn.

Cự Giải lần đầu lên tiếng hơi bức súc, đáng lẽ người nói câu này là Nhân Mã á. Nhưng nãy giờ im thinh à, đúng là lạ mà.

-Hai người phân tích hơi bị thuyết phục nha.. Hình như đây là hint đó !

-Hint gì cha?

-Hint Sư đang ghen ! Đang buồn ! Đang giận ! Đang cọc cằn ! Nói chung là bả có thích Thiên Yết đó ! Chồi, chị mày hiểu biết nhiều về mấy chuyện này lắm.

Ma Kết nói, Xử Nữ hỏi thì Xà Phu trả lời với chất giọng tự hào về mình.

-Ủa rồi sao hom nay Song Tử với Nhân Mã im ru vậy ?

Bảo Bình để ý và hỏi, Song Tử với vẻ mặt rất buồn buồn nhìn xuống mặt bàn. Còn Nhân Mã thì vẫn đang nghiêm túc, suy nghĩ điều gì đó.

-Chị em ơi. Em có cách này để thuyết phục Sư Tử. Thường thường thì con gái chúng ta cần gì khi buồn phiền nè ?

Nhân Mã đột nhiên đứng dậy và nói rồi hỏi chị em trong căn bếp này. 5 chị em còn lại suy nghĩ và Song Ngư biết và hỏi.

-Có phải là cần an ủi và trò chuyện không ?

-Chính xác ! Thường thì con gái với nhau có lẽ sẽ dễ trò chuyện và tâm sự với nhau á.

-Vậy ý của Mã là chị em mình sẽ đi nói chuyện và tâm sự để môi tin Sư Tử có tình cảm với Yết hay không hoặc là trong lòng có gì hay không đúng không vậy ?

Xử Nữ kịp thời nhanh chóng nắm bắt được những gì Nhân Mã muốn nói.

-Vậy thì tối về rồi đột nhập vào phòng Sư Tử để nói chuyện hé ?

-Chời mày nói gì nghe ghê vậy, Ngưu ? Mà chị Phu có đi không ? Em nghĩ chị nên đi với tụi nó đi, chị có nhiều kinh nghiệm hơn mà.

Thiên Bình nói, Xà Phu suy nghĩ một hồi thì quyết định đi với đám con gái đó luôn. Để xem Sư Tử ghê gớm đến mức độ nào.

----------------------------------- End Chap 5 --------------------------------------
'Chúc mí bạn có 1 ngày tốt lành và không bị xì trét gì hết nhoa'

07 / 10 / 2023 - ngày chương 5 hoàn thành

Lại là Nấm đây :33 Muốn cho mọi người biết rằng bây giờ Nấm có hoàn cảnh cho 2 cặp để thành đôi rồi nhoa ('✪ω✪')

-n4mnekk (Nấm Lùn)
To Be Continue ....

•12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ