01 : 56 chiều ngày Thứ Hai:
Thường là từ 12 : 39 đến giờ thì nguyên cái trọ, nguyên cái xóm yên tĩnh lắm, hầu như ai cũng bận rộn đi làm. Nhưng giờ thì chắc có nhiều người đi làm về rồi á.
-Ủa Sư Tử, nay cậu cũng được về sớm hả?
Bỗng có một thanh niên mặc đồ cũng lịch sự, đàng hoàng đi ngang Sư Tử đang ngồi giặt đồ trước phòng vì cô hôm nay được về sớm.
-Ừm, cậu cũng thế thôi.
Bảo Bình cười rồi đưa chiếc bánh quy ra cho Sư Tử xem.
-Dễ thương không nè? Bánh này là do tôi với đám nhỏ làm á. Tụi nó làm bài kiểm tra quá tốt nên tôi dẫn ra tiệm bánh của Ma Kết để tập làm.
-Đám nhỏ tặng cậu à?
-Đúng rồi đó! Dễ thương ha.
Hôm nay là ngày mà Bảo Bình cười tươi nhất luôn, không biết bị đám nhỏ làm gì mà giờ khác thường.
-Á à!! Hai người gian díu gì ở đây đó??
Đột nhiên Song Tử từ đâu nhảy ra và nói, làm Sư Tử và Bảo Bình bất ngờ nhẹ. Nhưng cũng bình thường thui, vì Song Tử nhiều chuyện, hay hóng chuyện mà.
-Bảo Bình?! Không được cướp Sư Tử của tôi!!
Nhân Mã cũng từ đâu bay ra rồi chạy lại Sư Tử ôm chặt chẽ. Sư Tử bật lực. Tiếp theo thì có Xử Nữ và Ma Kết vỗ tay đi ra. Đúng là tụi này nhiều chuyện thật mà.
-Thì ra là vào tiệm của anh mày để làm bánh tặng cờ - rớt ư?
Ma Kết mỉa mai, đám còn lại thì cười khúc khích, Sư Tử thì vô cảm bị Nhân Mã ôm chặt, còn Bảo Bình thì đỏ ửng mặt.
-Bình Bông định từ giáo viên chuyển sang làm phi công hả em?
Hết Ma Kết mỉa mai thì đến Xử Nữ cũng mỉa nốt, làm em nó đỏ ửng mặt lên, đây có phải là hiện tượng Bảo Bình thật sự thích Sư Tử hay không?!
Đang chọc ghẹo Sư Tử và Bảo Bình thì từ xa xa có Thiên Yết và Thiên Bình đang "tung tăng" đi tới. Song Tử không ngừng ngại mà kêu họ.
-Thiên Yết! Thiên Bình! Ở đây có 2 người đang gian gian díu díu mập mờ nè!!
Thiên Bình bật chế độ hóng chuyện lên và chạy thật nhanh lại họ. Thiên Yết cũng chạy theo nhưng chưa bật chế độ đó.
-Ủa có chuyện gì hả?
-Chồi đúng rồi, Bình Bông với Sư nhi đang gian díu đóa.
-Bình Bông còn vô tiệm của em làm bánh nữa chứ.
-Còn dám cướp chị Sư của em!!
-.....
-.....
Mọi người lần lượt đồn đi đồn lại chuyện này cho Thiên Yết và Thiên Bình nghe. Thiên Bình thì chuyển sang chế độ chọc ghẹo, đâm chọt rồi. Còn Thiên Yết thì không bật chế độ gì hết, róng tai lên mà nghe thui.
-Nè nè thôi đi. Tôi với Bảo không có gian díu hay mập mờ gì hết. Cái bánh này là do đám học sinh của Bảo làm bánh trong tiệm của Kết rồi tặng Bảo thôi. Còn nữa, mai mốt đừng đồn bậy bạ nếu không biết sự thật. Ship thì đừng quá lố lăng. Người ta không thích. Thôi, giờ giải tán mưu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
•12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn Ào
Non-Fiction12 con người , 12 sắc màu , 12 tính cách , 12 cái tên !! khác nhau !! Thể loại: hài hước, cuộc sống, 12 chòm sao Tác giả: n4mnekk (Nấm Lùn) Câu chuyện về 12 con người giờ đã trưởng thành. Họ sống chung một xóm trọ. Họ từng học chung với nha...