08:34 tối ngày Thứ Năm:
Như kế hoạch của Nhân Mã hồi trưa, thì tất cả 6 chị em còn lại tính luôn Xà Phu đã có mặt trước nhà của Sư Tử và gõ cửa... Cốc... Cốc... Cốc....
-Ù ôi..!! Hết hồn nha mọi người... Ủa rồi có chuyện gì vậy?
Mở cửa ra thì Sư tỷ hơi giật mình. Mà giọng nói của cô khi nói chuyện với con gái khác hẳn hoàn toàn khi nói với con trai hay người lạ nha nhưng nói gì thì nói chớ con gái cũng tùy người.
-Sư cho chị với mấy đứa vô để tâm sự chuyện đời được không em?
-À.. Dạ được..
Xà Phu đã mở lời thì ai mà dám từ chối chứ. Mọi người đều đi vào phòng của Sư. Nhìn đi nhìn lại thì căn phòng cũng đơn giản, sạch sẽ, ngăn nắp lắm.
-Mọi người lên phòng ngủ của Sư đi, Sư mang bánh rồi nước lên cho. Lâu lâu qua nhà Sư mà.
Sư Tử chẳng biết xưng hô sao vì có Xà Phu ở đó. Mọi người chạy rần rần lên phòng ngủ của Sư Tử. Ngay sau đó thì Sư cũng đi lên với mâm có dĩa bánh và nước uống. Khi mọi người đã ổn định chổ ngồi rồi thì bắt đầu vô vấn đề chính.
-Về việc của Thiên Yết... Thì..
Kim Ngưu lên tiếng nhưng đột nhiên bị cứng họng giữa chừng. Nghe tới cái tên thôi thì biểu cảm của Sư Tử đã lạnh ngắt thấy rõ luôn.
-Anh Yết thật sự không có bạn gái, người con gái ấy chỉ là em họ của ảnh thôi. Song Tử hiểu lầm nên mới đồn bậy bạ, sau khi qua nhà hỏi rõ mục đích thì mới biết là em họ.
-Nói gì thì nói nhưng thật sự tính cách của chị rất khác thường... Tính cách này không những Thiên Yết thấy khó chịu và buồn bã, mà tụi em và tất cả mọi người cũng vậy.
-Thật ra nếu thằng Yết có bạn gái thật sự thfi cũng không nên trách nó hay không nên làm vậy. Mình không quyết được hạnh phúc của người khác đâu.
-Chị Sư à... Thật ra anh Yết ảnh đã khóc suốt buổi chiều nay đó. Chị đừng như vậy mà... Tội anh Yết lắm... Ảnh yêu chị lậm luôn rồi...
-Tụi em biết chị có trái tim chứ không phải không có... Nhưng... Chị đừng làm như vậy nữa.. Coi như tụi em quỳ xuống lạy chị luôn á...
-Thật ra... Thiên Yết ảnh tốt lắm.. Ảnh sống tình cảm lắm, em chơi với Thiên Bình nhiều ở hồi cấp 3 mới biết tính cách của 2 anh em họ. Thiên Yết có tâm sự với em nhiều lắm... Ảnh nói... Ảnh sẽ theo đuổi Sư cho đến khi nào Sư tìm được hạnh phúc đích thực cho đời mình thì ảnh sẽ bỏ cuộc...
(Nấm: Nếu chương có nhiều thoại quá thì cho Nấm xin lỗi nha... :'))
Sau bao nhiêu lời nói của các chị em ở đó thì mặt Sư Tử vẫn lạnh ngắt, chị em ở đó cũng bất lực luôn, nói hết rồi mà Sư Tử không rung động thì thôi đành bỏ cuộc vậy. Đang đứng dậy định đi về thì bổng có một tiếng gõ cửa phòng Sư rất mạnh và rất nhanh. Chạy hết xuống mở cửa thì thấy Thiên Bình đang thở hồng hộc.
-ANH YẾT ẢNH KHÓC SƯNG HẾT MẮT RỒI BÂY GIỜ THÌ NHỐT MÌNH TRONG PHÒNG NGỦ KHÔNG CHỊU RA..!!! ANH SỢ ẢNH SẼ CÓ CHUYỆN GÌ Ở TRONG ĐÓ...!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
•12 chòm sao•// Xóm Trọ Ồn Ào
Nonfiksi12 con người , 12 sắc màu , 12 tính cách , 12 cái tên !! khác nhau !! Thể loại: hài hước, cuộc sống, 12 chòm sao Tác giả: n4mnekk (Nấm Lùn) Câu chuyện về 12 con người giờ đã trưởng thành. Họ sống chung một xóm trọ. Họ từng học chung với nha...