Cảm ơn cậu vì đã chọn góc nhỏ của tớ giữa muôn vàn trang chữ hay ho ngoài kia!
Đôi lời gửi đến cậu:
1. Chân Ái là chân ái của tớ. Tác phẩm này là chuyển thể cuộc sống cấp 3 của tớ (một số chi tiết được chỉnh sửa) vào em ấy nên sẽ không có bất kì chi tiết nào trùng lặp với những câu chuyện khác. Tớ không chấp nhận việc mượn ý tưởng và bị mượn ý tưởng. Ra mắt vào 01/10/2023, thuộc toàn quyền sở hữu, quản lí của tớ và Wattpad.
2. Tuổi trẻ tăng động, sẽ xuất hiện nhiều câu chửi thề, khuyến khích độ tuổi 15+
3. Tớ không có lịch ra chap mới cố định, thất thường như lịch học của tớ vậy, nhưng tớ sẽ cố gắng sắp xếp để gặp em ấy và các cậu.
4. Chỉ nơi này, thời điểm này, tớ, cậu và em ấy.
Prologue:
''Mày biết gì không? Tao là chân ái của mày đấy.'' Quốc Minh tựa mình vào cạnh bàn, một tay đỡ lấy má phải, nhìn tôi với ánh mắt say mê.
Tôi tỏ vẻ ngơ ngác nhìn lại nó, mà thật ra là đang cố soi ra có điểm nào giả dối không. Chớp chớp mắt đúng 3 lần, tôi làm bộ bối rối hết sức:''Hả? Ừ, tớ cảm ơn.''
Lần này nó không cười nữa, như đã biết thừa tôi sẽ phản ứng như vậy, nó ngồi sát lại gần, mơn trớn đôi má tôi: ''Ừ, ý tao là bạn đời.''
Tôi bắt đầu có cảm giác hơi e sợ, cuộc đời 15 năm nào có bị anh trai nào vuốt mặt bao giờ, cố nặn ra một nụ cười gượng gạo, gạt tay nó ra sau, tôi lại quá hiểu nó đi!
Như đã đạt được mục đích của mình, nó nhẹ nhàng đứng dậy, với phong thái của kẻ chiến thắng đầy kiêu hãnh bước đi. Lúc này tôi như sực tỉnh. Ơ? Đáng lẽ tôi phải dứt khoát gạt tay nó thật ngầu, phủi mông bỏ đi chứ? Trong mắt tôi lúc này, Quốc Minh như một con bò đực, thật chẳng hiểu sao cứ ngồi cạnh nó là tinh thần mạnh mẽ của tôi chạy trốn đâu hết, chỉ biết nhìn vào mắt nó quá ư là bối rối, lắng tai nghe những lời thả thính được cả chục em nghe trước. Haizz, lại thở dài, Uyên ơi là Uyên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Ái
Romance''Mày biết gì không? Tao là chân ái của mày đấy.'' Quốc Minh tựa mình vào cạnh bàn, một tay đỡ lấy má phải, nhìn tôi với ánh mắt say mê. Tôi tỏ vẻ ngơ ngác nhìn lại nó, mà thật ra là đang cố soi ra có điểm nào giả dối không. Chớp chớp mắt đúng 3 lầ...