Change

628 47 0
                                    

Trời âm u, không khí ẩm ướt. Có vẻ như sắp mưa rồi.

Chiến trường nồng nặc mùi máu tanh. Chỉ là một cuộc càn quét dân Trù Phú nhỏ mà mọi thứ đã tan hoang như thế này. Thật sự Yanqing cũng không dám hình dung hết được chiến tranh Trù Phú lần 3 còn kinh khủng đến mức nào. 

Vân Kỵ Quân từ lâu đã lui về hết, chỉ còn em ở nơi này. Không hẳn là chỉ có một mình em, mà còn Blade ở đây nữa. Em rút kiếm ra chĩa vào người hắn, 5  phi kiếm xuất hiện sau lưng em.

-Phản đồ của XianZhou Luofu, kẻ nhận sự ban phước của "Thọ Ôn Họa Tổ", ngươi ở đây làm gì?

Hắn không trả lời, chỉ rút thanh kiếm ra, ngón tay khéo léo xoay vài vòng. Rồi nhanh chóng, tay hắn nắm lấy chuôi kiếm, lưỡi kiếm hướng về phía em.

-Yanqing, lâu rồi không gặp.

Em tặc lưỡi, chẳng nói với hắn thêm mà trực tiếp ra tay, phi kiếm lao về phía hắn. Hắn thân thủ nhanh nhẹn, ngay lập tức có thể chém bay những phi kiếm kia. Nhưng đó chỉ là màn dạo đầu. Không bao lâu sau, kết quả đã được định rõ.

Em ngồi trên người hắn, thanh kiếm cắm xuống đất, ngay sát cổ họng hắn. Em thở mạnh, tay giữ chặt kiếm, mắt em đối mắt hắn. Hắn nhìn con người nỗ lực trước mắt rồi bất giác cười. Giọng hắn khàn khàn cất lên.

-Én nhỏ của ta, em mạnh lên rồi.

-Nhưng em cũng khác ngày xưa rồi.

-Im đi, ta không còn là của ngươi nữa rồi.

Hắn đưa tay qua đầu em rồi kéo nhẹ em xuống, đồng thời là rướn cổ lên môi đặt lên môi em. Em chẳng buồn kháng cự, cứ thế để hắn dây dưa với mình. Thậm chí đã có lúc tay em rời khỏi kiếm, ôm lấy đầu hắn để phối hợp cùng hắn. Em không hề phủ nhận em thích nó, nhưng em cũng chẳng khẳng định rằng mình muốn việc này tiếp diễn.

Hắn thừa nhận, hắn thích việc hôn em. Hắn thích mơn trớn cái môi mỏng, rồi từ từ cuốn lấy cái lưỡi mềm mại của em để trêu đùa. Hắn vẫn nhớ lần đầu hôn em, em đã sợ hãi thế nào khi bị hắn mút lưỡi. Bây giờ thì em có vẻ đã đỡ sợ hơn rồi, nhưng cơ thể em vẫn có phản ứng run rẩy mỗi khi hắn làm thế.

-Ngoan ngoãn như này có phải hơn không?

-Ngươi... chơi đùa đủ chưa?

-Chưa đủ, ta thật sự muốn xé nát quần áo em ra, đè em ngay tại đây rồi thao em đến khi em khóc lóc và ngất lịm trong lòng ta én nhỏ ạ.

Em cau mày, chẳng biết từ bao giờ tay đã cầm lấy thanh kiếm. Một tay em giữ đầu hắn, một tay nhấc kiếm lên, mũi kiếm kề sát vào phần tim hắn. Hắn biết em tính làm gì, nhưng với một người đã bị giết quá nhiều lần như hắn, hắn đã không còn sợ việc bị kiếm đâm nữa rồi. Hắn tiếp tục nói.

-Yanqing, én nhỏ của ta, dẫu cho em có thay đổi như nào, em có giết ta bao nhiêu lần đi chăng nữa, em cũng không bao giờ phải trả giá.

"Phập"

------------------------------------------------------------------------------------

-Yanqing.

[BladeYanqing] Én nhỏ và chiếc người yêu bị truy nã của em taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ