riki tính tình rất ương bướng, thích trêu chọc, quậy phá, mà mỏ lâu lâu còn hỗn.
đó là điều mà ai cũng biết, sunghoon cũng chẳng ngoại lệ.
trong nhóm, không có ai chưa từng bị em chọc qua cả. chỉ là, cách em chọc sunghoon có hơi kì lạ một chút.
để phân tích thử xem...
đôi khi hai người ngồi khuất góc máy quay trong những phiên live, em sẽ bắt đầu giở trò.
nhẹ nhất sẽ là những cái liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý, hoặc là vài lần cắn nhẹ bên khoé môi của mình để dụ dỗ anh.
nhưng luồn tay vào áo và sờ cơ bụng của anh thì tính thế nào?
nishimura riki, đáng sợ nhất là khi em ta biết mình quyến rũ ở điểm nào, thậm chí còn biết rõ điểm yếu của sunghoon là ở nơi nào.
con mẹ nó, sunghoon chỉ muốn ngay lập tức tắt live rồi mắng em một trận.
còn phải hỏi vì sao riki lại đặc biệt yêu thích việc trêu chọc sunghoon đến thế sao?
dĩ nhiên, những ngày bình thường trêu chọc chẳng có gì thú vị. còn những ngày đặc biệt, trêu chọc mới hấp dẫn.
chỉ có trong những buổi live thế này, trong tâm thế nghiêm chỉnh giao lưu với fan thế này, sunghoon mới không dám làm gì em.
như vậy, em có thể thoả thích trêu ghẹo anh ta, thích thú nhìn ngắm dáng vẻ cam chịu của anh ta trước em rồi.
em ghé sát tai anh thì thầm, giọng nói dường như có pha chút tinh nghịch, liên tục cố tình phả hơi nóng bên tai anh. ấy vậy mà người bên ngoài nhìn vào, tuyệt nhiên chẳng thấy có gì bất thường ở điểm này, cứ ngỡ là hai thành viên nhóm đang thì thầm rất đỗi bình thường.
"anh không làm gì được em đâu, lêu lêu."
"em thấy việc trêu chọc anh thú vị đến vậy sao?"
"còn phải nói."
sunghoon không dám nhìn xuống nơi bàn tay hư hỏng của em đang lần mò, anh chỉ dám đối diện với camera bằng vẻ mặt nhưng thể đang dùng hết sức bình sinh để chống chịu.
sunghoon lại thầm chửi thề.
bàn tay em lần mò đến đâu, cảm giác nóng ran đến cháy da thịt chạy theo, tê rần khắp người. không ngờ em nhỏ nhà mình lại có ngày bạo đến thế này.
sunghoon lườm nguýt em, nhưng em có đời nào sợ.
trêu chọc anh, thú vui chỉ là nhất thời. em ta không hề nghĩ đến hậu quả sau khi kết thúc live.
mãi đến khi nhận ra hậu quả mình sắp phải đối mặt, đều nhờ jungwon bất ngờ lên tiếng: "tan làm, về nhà thôi~"
"dạaa."
người hưởng ứng mạnh mẽ nhất trước câu nói kia của trưởng nhóm yang lại chính là em. chết tiệt, trông cái dáng vẻ muốn nhanh chóng về kí túc, trốn tránh trách nhiệm kia kìa, rõ ràng là muốn ghẹo gan anh.
em chui tọt vào trong xe, có hai anh lớn là heeseung và jay rồi, nếu sunghoon có vào ngồi chung cũng sẽ không dám làm gì em.
"riki, ra đây."
vậy mà anh ta vẫn tức tối bắt em chui ra cho bằng được, thậm chí còn bắt các thành viên khác dồn vào một xe, để xe còn lại chỉ có em và anh ngồi. may là đủ chỗ đấy.
sunoo cũng hùa theo, đuổi riki xuống xe, bản thân mình lại thay vị trí của em.
ban nãy sunoo thấy rồi, ngồi bên cạnh hai con người này, sao lại không thấy riki giở trò với sunghoon được chứ.
anh quản lí đang lái xe lại quá quen với cảnh tượng này rồi, việc quản lí cần làm hiện tại là chuyên tâm lái.
sunghoon ép em vào trong cùng của xe, tay không yên phận luồn vào lớp áo dày, sau đó xoa nhẹ bụng em.
em ta cũng chăm tập gym lắm này.
"bé cưng không làm gì được anh đâu, lêu lêu."
riki lườm anh ta, đúng là biết cách trả thù, ăn miếng trả còn hơn miếng.
"tí nữa về kí túc, em sẽ méc anh heeseung."
"vậy ó hỏ~?"
tay còn lại sunghoon xoa nhẹ tóc, nghiêng người tìm đến bờ môi em.
nhưng riki rơi vào tình thế này vẫn chưa chịu ngoan ngoãn, em hất mặt sang nơi khác, cố tình để nụ hôn nọ đáp lên má mình.
giờ thì anh ta sôi máu thật rồi đấy.
sunghoon bóp eo em một cái, hơi đau, như một cách để trả thù. người em ưỡn lên một chút, mặt mày cau có.
"quậy như vậy, anh cả heeseung cũng không cứu được em đâu."
"vậy ó hỏ~?"
em ta muốn anh hành một trận cho ra bã hay sao vậy?
sunghoon lần này không để em trốn nữa, tay này anh giữ cằm em, tay kia đã sờ đến ngực.
anh ta đá bát cháo siêu ngon lành trong một hơi, sau cùng còn làm môi em sưng đỏ.
"nghịch nữa đi, ngày mai khỏi đi làm."
"hưm..."
sau này, riki không dám ghẹo sunghoon kiểu này nữa, anh ta trả thù quá ác liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoonki *ೃ every kiss moment. [series]
Fanfictionriki có một anh bồ rất thích hôn. đây thật sự là địa ngục của mình =)))))