Yune: Ờm.... HELLO is ME YUNE !
Yune : tôi lại thay đổi kiểu viết để mọi người dễ hình dung hơn.
Lưu ý chút : Yune sẽ ship cặp Cid/Shadow x Rimuru nhé.
Cũng lưu ý nữa : Rimuru là nữ và là một cô nàng Elf xinh đẹp với mái tóc màu xanh.
Lưu ý tiếp : mỗi chap sẽ tối đa 1k chữ nhưng cũng có thể đến 2k chữ vì đây là thể loại truyện Novel(tiểu thuyết) nên viết dài xíu cũng đúng, nhưng tôi viết dài quá nó lên cơn đau tim:)
Yune : hoi vào truyện nhé tôi biết mọi người đang rất mong chờ... à mà bộ Velda x Rimuru tôi drop rồi nhé vì bí ý tưởng.
_________________________________________- Rimuru : ........
- Yuuki : .........
Cả hai người đều im lặng nhìn đối phương, nhưng rồi một trong hai đã lao vào tấn công trước và đó chính là Rimuru.
Rimuru đột nhiên xuất hiện đang sau lưng Yuuki nhưng đã bị Yuuki nhìn thấu được tất cả.
- Yuuki : Á à ! Anh định đánh lén tôi sao ?
- Rimuru : .... !?
Yuuki đã biến mất trước mặt Rimuru, nhưng sau đó hắn lại đã xuất hiện ở đang sau cậu.
- Rimuru " Từ khi nào..... "
Rimuru đã nhảy ra để tránh nhát chém chân không của Yuuki, nhưng rồi hắn lại tốc biến đứng trước mặt cậu với nụ cười nguy hiểm.
- Yuuki : Rimuru-san anh sao thế ?
Trong đầu cậu vang vỏng lên tiếng nói của Ciel .
- Ciel : <Master ! Cẩn thân ! >
- Rimuru : !!?
Rimuru chưa kịp phản ứng điều gì cả thì ngay sau đó.....
BÙMM BÙMM BÙMM.
Tiếng nổ lớn phát ra và vang vỏng giữa không gian vũ trụ này.
Vụ nổ đó cũng đã tạo ra màn khói mù mịt, dầy đặc....(Yune: tự nhiên tôi lại nhớ đến câu "đặc cầu tulen" ...... ).
Yuuki, hắn đang đứng nhìn đó.
- Yuuki : Ể ? Ngủm chưa thế, Rimuru-san ?
Màn khói đang dần ta ra, giọng nói của Rimuru đã cất lên câu nói.
- Rimuru : Ta còn sống đây... Ta không dễ chết thế đâu !
- Yuuki : Oh ?
- Rimuru : Bây giờ đánh thật được chưa ?
Rimuru tỏa ra hết sát khí đã kìn nén và dấu nó đi xuất thời gian qua, cậu tỏa sát khí cùng với cơn phẫn nộ của mình.
Yuuki thấy vậy thì hắn phụt cười lên một tiếng ngay sau đó khuôn mặt hắn cũng dần nghiêm túc hơn.
- Yuuki : Được, giữa tôi và anh ở cuộc solo này chỉ có một người sống sót.
......
Sau đó cả hai đôi mắt đều nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Rimuru Xuyên Không Vào Shadow Garden
FantasyVẫn đang suy nghĩ nên đừng hay không _Giới thiệu chút: Sau trận chiến Giữa cậu và Yuuki đã kết thúc thì cậu đã quá mệt mỏi và cạn sức lực. nên cậu đã ngất đi ngay sau đó. khi cậu tỉnh dậy thì cậu đã ở trong một thế giới khác và có hình dáng như một...