Ở trong một thế giới nào đấy.
Trên dưới một bãi cỏ xanh tươi, cùng với những đóa hoa xinh đẹp. Thì lại có một thân hình trẻ con tầm cỡ 13 tuổi đang nằm dưới bãi cỏ và đang cởi trần.
Cô bé đó vẫn đang ngủ cởi trần trên bãi cỏ, cô bé đó có một mái tóc màu xanh của bầu trời xanh dương.
.........
Nhưng rồi một cơn gió lạnh và mạnh mẽ đã chạy ngang qua cơ thể nhỏ bé ấy, cơn gió lạnh lẽo đến nổi đã khiến cô bé ấy tỉnh dậy sau cơn mơ màn.
Khi cô bé đó ngồi dậy lên, thì khắp trên người cô nàng đều lộ ra rõ những vết bầm tím đen, cả những vét sẹo như đã bị chịu đòn đánh từ rất lâu.....
- ??? : Ưm~..Lạnh...lạnh sao trời hôm nay lạnh... quá vậy !
- ??? : Ủa mà...Mình đang ở đâu đây ?
Cô bé đó nhìn xung quanh nơi đây là một nơi xa lạ, là một nơi cô bé chưa từng bước chân tới.
Cô bé cúi đầu xuống nhìn thân thể của bản thân thì... Ôi zôi ơi !
- ??? : Ngực...nhỏ ? Nhưng sao nó lại mềm một cách kỳ lạ thế !
À vâng ..... cô bé đang sờ và bóp ngực chính bản thân mình, và cô bé còn nhận ra bản thân cô bé vẫn đang cởi trần.
- ??? : Chuyện gì....đã...
- Rimuru : XẢY RA THẾ NÀY !!?
- Rimuru : À mà mình đang ở đâu đây ? Mà ngoại hình mình nhìn trông lạ lạ quá....trong đầu mình chỉ nhớ mình Vô tính mà ta ?
- Rimuru : Có lẽ mình nhớ nhầm.... Nhưng mà.... sao mình lại chẳng nhớ gì hết vậy ?
- Rimuru : Có lẽ đã có chuyện gì đó xảy ra với mình nó khiến mình quên đi một số chuyện quan trọng nào đó rồi.
Rimuru đứng dậy lên, nàng(từ giờ Yune sẽ gọi Rimuru là nàng nhé) cúi xuống nhìn bản thân mình rồi lại ngại ngùng và ngượng lấy hai tay che đi mỗi được ngực.....Mặt cô nàng đều đỏ ứng lên hết cả.
- Rimuru : " mình phải làm sao khi đang ở trong hoàn cảnh này đây.... ! "
Nhưng rồi nàng chật nhận ra có người đang trốn trong một bụi cỏ gần đó từ nãy giờ, nàng nhanh chóng cầm một cục đá nhỏ dưới đất ở gần cạnh dưới đôi chân nàng và nàng ném nhanh cục đá vào người đang trốn trong bụi cỏ.
- Rimuru : Là ai ? Mau lên mặt ra đây !
Nàng nghiêm túc cất lên tiếng nói, ánh mắt nàng nhìn không rời vào người đang trốn trong bụi cỏ.
VÚT.
Nhưng có lẽ cục đá đó đã bị bắt lại được rồi, và rồi nàng nghe thấy một tiếng vỗ tay cùng lúc đó cũng có một người đi ra khỏi bụi cỏ ấy.
Nhưng lại mang dáng vẻ của một cậu bé 10 tuổi.
- Cid : Vỗ tay vỗ tay lên nào ! Tôi tưởng cô sẽ không nhận ra chứ ?
- Rimuru : Nhận ra gì cơ ?
Nàng nhìn cậu bé trước mặt với ánh mắt ngơ ngác và khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Rimuru Xuyên Không Vào Shadow Garden
FantasiVẫn đang suy nghĩ nên đừng hay không _Giới thiệu chút: Sau trận chiến Giữa cậu và Yuuki đã kết thúc thì cậu đã quá mệt mỏi và cạn sức lực. nên cậu đã ngất đi ngay sau đó. khi cậu tỉnh dậy thì cậu đã ở trong một thế giới khác và có hình dáng như một...