#11

421 25 15
                                    

- Yune : Đã để mọi người chờ lâu rồi ! Giờ chúng ta bước vào chap mới tiếp nhé !
_________________________________________

Cô gái đó và cả anh ta đều đi theo cô ấy vì cô ấy là người đân đường... Nhưng có vẻ có điều gì đó bất ổn.

Cid vừa đi, anh ta vừa suy nghĩ điều gì đó.

- Cid : " Cửa hàng này.... trông hệt như cửa hàng bách hóa ở kiếp trước vậy "

- Cid : " Sô-cô-la với cà phê.... "

- Cid : " Dù đây là lần đầu nhìn thấy ở thế giới này.... kiểu gì thế nhỉ "

cô ấy bắt đầu dần đường đi lên tầng trên thì người đó dừng lại bước.

- ??? : T-Tôi... cũng phải đi theo sao ....?

- Nu : Đương nhiên rồi ạ.

- ??? : Nhưng tôi chỉ đên đây để-

- Cid : Không khó chịu à ?

Anh ta đột nhiên giật lấy ra cái áo nón đã trùm kín mặt cô ấy ra, để lộ ra khuôn mặt xinh đẹp.

- Mikami/Rimuru : Hể !? cậu nhận ra tôi từ khi nào thế ?

- Cid : cô chỉ đến đây để mua sô-cô-la đúng chứ Ri__ Mikami-san ?

Nàng chỉ ngại ngùng gật đầu, trong lòng nàng đang suy nghĩ rằng.

- Mikami/Rimuru : " Sao đi đâu cũng gặp cậu ta hết thế nghĩ mà nó chán gì đâu "

Cô gái tên là Nu đó lại tiếp tục dẫn nàng và anh ta tới đến chỗ nào đó, một nơi trung tâm lại sơn thượng có một căn phòng lớn.

Có rất nhiều cô gái đã đứng đó cúi chào anh ta.

Đầu anh ta lúc này chỉ có một chấm hỏi lớn.

- ??? : Bấy lâu nay chúng em vẫn luôn đợi ngài ghé thăm cửa hàng đó ạ !

Một giọng nói quen thuốc phát ra từ phía không xa. cô ấy đứng bên cạnh đó là.... một cái ghế... tạm nói thế.

- Mikami/Rimuru : Gamma !

- Cid : À ? Là Gamma sao ? Hóa ra đây là cửa hàng của cô sao ?

- Gamma : Vâng, một phần của trí thức mà ngài đã chỉ dạy, đã được em dùng chút sức mạnh này để tái hiện lại đó ạ !

- Cid : Hóa ra là vậy ....

- Mikami/Rimuru : Gamma giỏi quá cơ.

Nàng mĩm cười nhẹ nhàng xoa đầu Gamma, còn cô ấy đang hưởng thụ như một trẻ con.

- Gamma : Được chị khen đó là điều vinh dự của em !

Gamma vừa tự hào tự để tay đập lên lòng ngực.

Nhưng Gamma lại nhận ra điều gì đó, cô ấy bất giác lùi vài bước về sau.

- Gamma : Chị đứng đây lúc nào vậy !

Nàng chỉ mĩm cười hài hòa với Gamma đáp lại.

- Mikami/Rimuru : Vừa đến thôi à.

- Gamma : Chị lúc nào cũng đột ngột xuất hiện bên cạnh người ta không à.

Khi Rimuru Xuyên Không Vào Shadow GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ