#6

448 27 2
                                    

Diễn tiếp ở chap trước.

..........

Và rồi nàng nghe thấy một tiếng xích như được tháo ra.

Và giọng nói của cô ấy đã bị thay đổi hẳn khi hắn ta nói về người 'em trai' của cô ấy.

Rầm !

- Olba : Cũng không tệ nhỉ ?

Một người mặc đồng phục người quân đội chạy đến chỗ hắn.

- Người lính : Olba Đại nhân !

Hắn ta tỏ vẻ ra khó chịu quay mặt nhìn.

- Olba : Có chuyện gì ?

- Người lính : đã có kẻ xâm nhập vào đây rồi !

Nghe tới đây hắn bất ngờ lên.

- Olba : Cái gì !?

- Người lính : Kẻ địch có lẽ tổng là 7 người, chúng cứ như cái bóng xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào.

- Người lính : Rồi lần lượt hạ hết binh sĩ ! chúng tôi không thể chống lại bọn chúng được.

Cậu nam nhân đó cơ thể vừa run rẫy, miệng thì lắp bắp nói trong lo sợ.

Còn hắn ta vẫn đứng ngơi người ra đó sốc.

- Olba : Khôn...Không thể nào !

Hắn nói xong thì nhanh chóng chạy đi cũng với tên số nhỏ phía sau .

Không chạy được và bước thì đã bị đánh rơi đầu rồi .

Tội nghiệp cậu ta nhỉ ?

............

Chuyển lại chỗ nàng.

Sau khi nghe xong cuộc trò chuyện ngắn ngủi của bọn kia cũng hiểu chút chút gì đó.

Nàng quyết định dùng thần giao cách cảm hay nói khác là suy nghĩ để vào ý thức và trò chuyện với cô ấy một chút.

- Rimuru : " Lô lô chết chưa cô gì đó ơi ? "

Ở phía bên kia, sau khi Claire nghe thấy giọng nói của ai đó vang vỏng trên đầu mình thì cô ấy bừng tỉnh và cảnh giác.

- Claire : Ai ?

- Rimuru : " Ohhh còn sống nè tưởng chết rồi chứ "

- Claire : " Người là ai ? Mau hiện thân ra đi ! "

Claire nghe túc và hết lớn lên trong suy nghĩ, dù ở bên ngoài chả thấy ai nhưng tâm trí cô ấy lại có một giọng khác !

- Rimuru : " Haiz... Tôi bị bọn này bắt cóc là bị giam lại rồi ? Thoát ra kiểu gì ? "

- Claire : Vậy cô cũng đang bị hắn ta bắt cóc sao ? Nhưng tại sao ?

- Rimuru : " Cái này tôi chịu, mà cô còn được vài phút là được mọi người tìm thấy rồi đó. "

Claire nghe tới đây thì kinh ngạc và bất ngờ lên.

- Claire : Hả ! khoan vậy còn cô ?

- Rimiru : ........

- Claire : Nè nè nghe tôi nói gì không ? có lẽ đang bị xảy ra gì rồi !

Khi Rimuru Xuyên Không Vào Shadow GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ