#7

448 24 3
                                    

Một tháng trước.

..............

Tại phòng thư viện.

Cậu ta thì đang ngồi im lặng đọc sách còn nàng thì chán nản, nằm dài trên bàn mà cậu ta đang ngồi đọc sách.

- Rimuru : Cid-kun, tôi chán quá à ~

- Cid : Chán thì đi ra ngoài chơi đi.

Cậu ta vẫn đang chăm chú đọc sách.

- Rimuru : Không ! Nếu có cậu đi chơi cùng thì nó mới vui !

Nàng nói kiểu giọng điệu chán nản, cậu ta thì đã dứt khoát từ chối ngay.

- Cid : Tôi không đi đâu, bị bắt ở nhà học rồi.

- Rimuru : Hể~ chán vậy ._.)

Nhưng rồi trong đầu nàng lóe lên dòng suy nghĩ gì đó, nàng đã ngay lập tức bật dậy lên.

- Rimuru : Mà Nè Cid ! Vài ngày nữa cậu lên đô thị vào nhập học trường chị cậu học sao ?

- Cid : ừ, thì sao ? không lẽ cô cũng muốn vào học sao ?

- Rimuru : Ờm... Đúng ! khi cậu đi rồi tôi sẽ ở đâu ? tôi đi theo cậu được không ?

- Cid : " nói thế chả lẽ muốn đi học à ? "

- Cid : hửm.... có lẽ là không được rồi.

- Rimuru : Cho tôi đi chung với !

- Cid : Không.

- Rimuru : Đi mà Cid ! Cho tôi đi chung với !

Nàng quay lưng đi ra phía sau cậu ta, hai tay nàng choàng lấy cổ cậu ta, nàng đã nói với giọng điệu cầu xin, nhưng Cid cũng dứt khoát từ chối ngay.

- Cid : Tôi đã nói không là không được rồi mà ? Cô không hiểu tiếng người à ?

Nàng nghe cậu ta nói vậy nàng cáu lên mà phồng má lên, nàng quay mặt đi giận dỗi cậu ta.

- Rimuru : Không cho đi thì không đi ! Có cần nói lời quá đáng với người ta thế không ? Hứ !

- Cid : Ừ, cần đấy. Giờ đi ra ngoài cho tôi học !

- Rimuru : Ơ ? Cậu đuổi tôi đi ? Được được ! Tôi đi là đi luôn !

Nàng quay mặt giận dỗi cậu ta mà bước đi, cậu ta chỉ đáp lại một tiếng lạnh nhạt.

- Cid : Ừ, sao cũng được.

- Rimuru : Hơ...Hơ...Hứ !

Nàng đi ra ngoài và đóng mạnh *RẦM* cánh cửa lại.

.............

Một lúc sau khi nàng rời đi.

- Cid : " haiz.... bây giờ yên tỉnh đến bất thường "

Có lẽ đó là cái ngày lần cuối cậu ta nhìn thấy nàng.

Vì những ngày sau, cậu ta cũng chẳng thấy nàng đến làm phiền cậu ta như những ngày trước.

Cậu cũng chả quan tâm vì cậu nghĩ rằng Rimuru cũng sẽ rời đi giống như những người kia thôi.

................

Khi Rimuru Xuyên Không Vào Shadow GardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ