Quá mệt mỏi vì tình yêu đơn phương dành cho chị Hồng, tôi quyết định theo đuổi Diệp.
Có một hôm tôi gọi nó lên, cả cái chị thích nó cũng lên, làm tôi hơi ngứa mắt. Lúc đấy tôi muốn đạp bả xuống dưới tầng lắm...
- Chị cho em nói chuyện với người trong mộng của chị một chút.. em không có cướp đâu mà lo.. - Tôi khó chịu, giọng vẻ kích bác. Mặt bả nhăn lại rồi bỏ đi.
- Ờ rồi nhanh lên..
- Tao hỏi mày cái này, mày phải trả lời thật đấy ! - Tôi khoanh tay trước ngực rồi đặt lên lan can hành lang, bây giờ mới là mùa đông nên lạnh lắm..
- Ừ ừ hỏi đi.
- Bây giờ mày có đang thích ai không ?
- Có, thì sao ? Một đứa khác trường mình..
- Bằng tuổi ?
- Ừ ! À mà mày không được nói với ai đâu đấy. - Mặt nó nghiêm nghị nói với tôi... Tôi không thèm đếm xỉa đến lời của nó nói. Tôi trầm tư suy nghĩ.
[ Vậy là hết cơ hội rồi ... ! ] - Tôi nhếch mép cười nửa miệng
Trong giờ học, tôi như đứa mất hồn, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, mặc kệ giáo viên đang làm gì. Tôi cứ suy nghĩ mãi cái chuyện lúc giờ ra chơi của tôi và nó, vò đầu bứt tóc, vì một mớ suy nghĩ lộn xộn đang quanh quẩn trong đầu tôi. Tôi đã hét to lên, hét lên như một kẻ điên giữa lớp, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào mình tôi, và bao nhiêu lời xàm xí đã vang lên... Mặt tôi đỏ ửng xin phép cô rồi phắn ngay ra khỏi lớp. Chạy xuống nhà vệ sinh, tôi rửa mặt rồi đứng ngâm một hồi mới chịu bước lên lớp, cũng may lúc đấy đã trống hết giờ. Xong buổi học mệt nhọc đó, tôi lê bước về nhà, chào ba mẹ rồi phi lên phòng, tôi quăng cặp sách một bên rồi lấy quần áo đi vào nhà tắm... Nửa tiếng đồng hồ tôi chỉ có khóc, khóc đến sưng húp cả mắt, nhìn như 2 cái đít chai luôn, tắm xong bước ra ngoài phòng, lại khóc tiếp. Tôi khóc và tự trách bản thân mình biến thái, kì quoặc, ông trời sinh tôi ra thật bất công. Tôi cảm thấy mình thật... vô dụng trong gia đình và xã hội...
Những lúc mệt mỏi và cần mẹ bên mình nhất nhưng sợ nói ra tất cả lại làm mẹ đau lòng và thất vọng nên đành im lặng rồi tự nhủ với mình rằng..
[ Ráng lên, mạnh mẽ lên, tuy là một đứa con gái nhưng mày cũng mạnh mẽ mà ! ]
[ Không được khóc ! Dứt khoát không được khóc ! Từ giờ mày hãy thay đổi bản thân đi ! Trở nên mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn.... lạnh lùng, vô cảm hơn ! ]
Thay đổi ! Buộc tôi phải thay đổi, trở thành một con người mới, hoàn toàn mới.
-------------
Tác giả: thay đổi chủ ngữ chút nhé. ^^
*Ngọc Diệp - Cô, Ngọc Diệp
* Hoàng An - Nó, Hoàng An
-------------
Còn về phía Diệp..
[ Nó hỏi thế là sao nhỉ ? ]
[ Nó định làm gì ? Aish.. sao mình lúc đó rối thế nhỉ, sao mình lại trả lời thế nhỉ, sao mình ngu thế nhỉ ? ] - Nó ngồi ở ghế, lắc đi lắc lại cái đầu, tự dày vò mình sao lại nói điều ngu ngốc như vậy...
[ Nhưng sao... lúc đó... tim mình lại đập loạn xạ lên như vậy... thật khó hiểu]
Diệp lại lắc đầu vài cái, ý là muốn xua đuổi cái suy nghĩ vớ vẩn ấy đi. Rồi Diệp lấy quần áo, mò vào nhà tắm.
..................
Mai là ngày nghỉ, Sin tự thưởng cho mình bằng cách thức cực khuya và sáng mai ngủ nướng.
11h30 đêm, Sin nằm lăn lộn trên giường với cái lap, hết xem phim Hàn Xẻng, rồi đọc truyện ngôn tình, chơi trò chơi, rồi onl facebook, và Sin không biết rằng, ai kia cũng đang onl... Sau một tiếng đồng hồ nghịch ngợm, quá chán nản, Sin mò truyện ma đọc thử mặc dù trong thâm tâm rất sợ hãi, đọc được tầm 2 đến 5 truyện, thấy nhàm nhàm, chuyển sang xem phim ma. Sin ra vẻ ta đây là không sợ, bật phim lên, xem xem được một lúc gần đến đoạn gay cấn, mặt nó câng câng vẫn không sợ, khi con ma hiện ra, nó hét ầm nhà chạy toán loạn khắp phòng, mẹ nó nghe thấy, lê dép sang phòng con gái. Lúc đấy mẹ nó con đang xõa tóc bù xù trước mặt, mặt thì đắp mặt nạ bùn nằm xem tv, nghe tiếng con gái hét vội vàng chạy sang, mở cửa phòng, phòng đen thui, chỉ có một mảng sáng từ chiếc đèn ngủ ở gần giường. Vừa chạy đến cửa nó nhìn thấy mẹ lại hét toáng lên...
- Á á á á á á á, MAAAAAAAAAAAAAAA, CON MA XẤU XÍ,.............. THA CHO TÔI, THA CHO TÔI, AHUHU, THA CHO TÔI... - Nó lấy gối chùm đầu rồi nằm xuống nền nhà, mông còn chĩa ra chỗ mẹ nó đang đứng. Mẹ nó bực, vén tóc ra rồi lấy dép đáp một phát giữa mông nó
- CON ĐIÊN, ĐÊM HÔM RỒI MÀY LÀM CÁI GÌ MÀ HÉT ẦM NHÀ LÊN THỂ HẢ ? CÒN CÁI GÌ MÀ XẤU XÍ CƠ HẢ ? - Mẹ nó quát, rồi một tay cầm cạp quần nó, tay kia vỗ mông nó đen đét. Nó như con lợn bị quật, bám tay vào thành giường rồi cố sức thoát khỏi vụ tra tấn đang diễn ra.. Nước mắt nước mũi quệt ngang quệt dọc -.- Xong xuôi mẹ nó, cầm dép đi về phòng, trước khi đi còn dọa nạt con bé.
- Mày mà hét nữa thử xem, tao phi cả tù giầy của ba mày vào mồm mày đấy, mày biết chân giầy bố mày thế nào rồi đấy, liệu hồn nghe chưa ?!! - Mẹ nó lườm rồi bỏ về phòng.
Nó ngồi đấy, khóc lóc thảm thiết ở trên giường, quay ra nhìn cái lap lại còn đúng lúc ma nó hiện ra, nó quên mất lời mẹ nó vừa nói hét lần 2. Đúng thật, mẹ nó chạy sang, tay bọc găng, cầm bao nhiêu chiếc tấc chưa giặt của ba nó phi thẳng vào mồm. Thôi xong, vậy là nó ăn chọn mùi thơm NỒNG NÀN tỏa ra từ chiếc tất, theo phản xạ, nó lấy hết chiếc tất từ trong mồm ra đáp lung tung, một cái trên móc, một cái trên đầu của mẹ nó và một cái trúng ngay mũi.
Cả đêm hai mẹ con '' đánh nhau '' khắp phòng... nó bị tét đít đến đỏ lừ, y hệt khỉ đít đỏ luôn.
Đến tầm 4h15....
- Tiên sư nhà mày ~~ đồ quỷ sứ ~~ mày làm mẹ mày khổ thế này à ~~~ con kia ~~ mẹ mày ghét mày lắm ~~~ con quỷ sứ ạ... - Mẹ nó với nó nằm vật ngay giữa đống lộn xộn trong phòng.
- Cái này mẹ bày, tí mẹ dọn nhé ~~ con chịu.....th..ua.. - Cuối cùng đêm chiến tranh đã kết thúc, hai chiến sĩ đã '' hy sinh '' ngay giữa chiến trường do chất phóng xạ từ mùi của chiếc tất mà ra.. Một chiến sĩ bị '' toét đít '' đã gục, chiến sĩ kia vì nhiễm chất phóng xã cũng lăn quay..
KẾT THÚC ĐÊM KHÓ NGỦ CỦA HAI MẸ CON !
End chap 3.
----------------
Tác giả: cho một chap hài hài, nhồn nhộn, nhoi nhoi, nhây nhây tí =))))))))))))))))
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện lesbian ] Yêu Thương Quay Về
Roman d'amour----------------------- Tác giả: lần đầu tiên đăng tải truyện lên mạng, các bạn đọc có gì không hay cmt xin ý kiến ạ ^^ nếu truyện được sẽ tiếp tục viết, còn chê thì thôi =)))))))))) cốt truyện là thật ngoài đời, do nhiều thứ tôi không nói ra được n...