- Bác sĩ, có nguy hiểm lắm không?- Quân chạy tới hỏi khi bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng cấp cứu.
- Không sao, đã qua cơn nguy hiểm, tất cả không sao!- Vị bác sĩ già sau 1 phút ngạc nhiên thì cười hiền hậu nói.
- Cảm ơn bác sĩ!- Thiên Yết thở phào ngồi xuống ghế.
- Họ ở đâu vậy bác sĩ, cháu vào được không?- Bảo Bình kéo tay bác sĩ.
- Bốn người ở phòng cấp cứu lát sau sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, sáu người còn lại cùng nằm ở phòng hồi sức chờ người thân đến chuyển phòng.- Bác sĩ nói xong thì bước đi. Bảo Bình, Thiên Yết và Quân ngồi ngay hành lang chờ đợi.
- Bảo Bình, cậu đi băng bó vết thương lại đi! Chảy cả máu ra rồi kìa!- Thiên Yết nói với Bảo Bình khi nhìn thấy máu cô chảy khá nhiều.
- Cậu còn nói tớ, chúng ta cùng đi, anh cũng bị thương rồi, đi mau.- Bảo Bình quay sang Yết, rồi lại quay sang Quân ra lệnh cho 2 chàng.
Cả 3 người dìu dắt nhau đi, ai cũng bị thương, họ cũng không ngoại lệ, nhưng 3 người bọn họ không bị thương nặng như những người khác, vậy là ở ngoài phòng cấp cứu chờ đợi. Bốn người là Kim Ngưu, Thiên Bình, Sư Tử, Song Tử vừa đưa vào viện là đã ghé thăm thẳng phòng cấp cứu ngay, người thì bị mất máu quá nhiều, người thì bị chấn thương ở đầu, tình trạng rất nguy hiểm. Còn 6 người Xử Nữ, Cự Giải, Ma Kết, Bạch Dương, Song Ngư, Nhân Mã do bị thương nhẹ và mất sức nên được băng bó lại và đưa vào phòng hồi sức. Ba người Thiên Yết, Bảo Bình, Quân cũng được đưa vào phòng hồi sức để chữa trị, cả 13 người cùng nhập viện dưỡng thương.
Sau đó, 12 chòm sao được đưa đến phòng VIP theo lời dặn dò của cậu chủ Bạch Dương. Nhưng do những phòng VIP khác cũng có khá nhiều cậu ấm cô chiêu ghé thăm nên họ đành 2 người 1 phòng để vừa đủ phòng vừa dễ dàng chăm sóc nhau.
Cô Minh Anh và thầy Phong chạy đến bệnh viện, vì không có người nhà đến nên thầy cô đành phải làm " ba mẹ " của cả 13 đứa con. Làm thủ tục nhập viện xong, cô Anh và thầy Phong chạy ngay lên phòng bệnh, nhưng điều đáng nói ở đây là....
- Phòng nào trước đây?- Cô Anh đứng trên hành lang hỏi thầy Phong.
- 208, phòng Xử Nữ, Cự Giải trước đi.- Thầy Phong đẩy ngay cửa phòng đầu tiên bước vào.
Xử Nữ đã tỉnh, đang được y tá kiểm tra, Cự Giải vẫn còn ngủ say, trên cổ cô bé quấn 1 dải băng trắng, sắc mặt cả 2 vẫn còn tái nhợt.
- Xử Nữ...- Cô Anh dịu dàng đi đến bên cạnh Xử Nữ.
- Cô, thầy!- Xử Nữ mỉm cười.
- Cự Giải vẫn chưa tỉnh à?- Thầy Phong hỏi.
- Dạ, cậu ấy không sao rồi, các bạn khác thì sao thầy?
- Phòng em là phòng đầu tiên thầy cô đến thăm đấy!
- Nghỉ ngơi đi, cô sang phòng bên cạnh.
Nói rồi cô Anh và thầy phòng bước sang phòng bên cạnh, rồi lại phòng bên cạnh, liên tiếp cả 6 căn phòng VIP của bệnh viện Aries. Học trò của cô sao mà lại nhập viện cả vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học 12 Chòm Sao
Humor...Couple... * 1 anh chàng trẻ con, ham chơi - 1 cô nàng hiền hòa hay mơ mộng * 1 anh chàng đào hoa, lắm chuyện - 1 cô nàng hiếu động thích nghịch ngợm * 1 anh chàng đẹp trai, phong độ - 1 cô nàng dịu dàng hơi nhút nhát * 1 anh chàng nóng tính, háu...