[ Chap 43: ] Tớ cũng sẽ chống đỡ cho cậu.

12.6K 602 323
                                    

" Gió thổi qua vườn cây xanh xanh..
đung đưa như muốn vui đùa
Kìa trái bắp..
Kìa trái bắp..
Sắp rơi.

Ơi... ơi..."

Không khí quỷ dị bao trùm 12 sao khi tiếng hát ma quỷ cất lên. Bây giờ trời đã chuyển sang chiều tà, những đám mây trắng trong xanh ngắt cũng đã dần thưa đi, nhường chỗ cho rặng mây đen thui kéo đến.

- Eo! Đừng có hát nữa, đi cả ngày mà cứ nghe cậu hát mãi thế tớ làm sao mà chịu nổi đây Song Tử?- Thiên Bình mở miệng than vãn.

- Tớ...- Song Tử chưa mở miệng nói xong thì đã bị chặn lại bởi người phía sau.

- Phải đó, cậu lại hát cái bài quỷ quái gì thế hả? Cậu cũng có tài năng ghê nhở?- Xử Nữ chen ngang.

- Tớ...

- Lại còn nói, đi suốt thế này mà nghe cậu lảm nhảm mãi tớ phát ngán đây này. Cậu không thể yên lặng tí à?- Sư Tử liếc mắt nhìn Nhân Mã đang ngủ gục trên vai Song Tử một cái - Đến Mã Mã cũng phát ngán cậu rồi đấy.

- Tớ...

- Mà nói thật nhở, cậu hát tệ quá đi, nghe cậu hát mà tớ cứ tưởng con bò đang tập đọc ấy.- Bảo Bình cười ha hả cắt ngang Song Tử.

Ngươi một câu ta một câu, cả bọn nhao nhao lên làm bầu không khí trên xe ồn ào hẳn, cũng làm cho mặt người nào đó trở nên đen thui như bầu trời.

- Các cậu có để cho tớ nói không hả???- Song Tử nổi điên quát lớn làm Nhân Mã giật mình.

- Cháy à? Cháy cháy...- Nhân Mã gấp gáp bật đầu dậy, cũng vì gấp quá nên không cẩn thận đầu đập vào ghế xe đau đến nhe răng..- Song Tử cậu điên à? Cậu muốn hại chết tớ có phải không?

- Nhân Mã có làm sao không? Để tớ xem nào, ôi ôi... Nhân Mã đáng thương của tớ..- Song Tử đùng một cái quên mất mình vừa định mắng chửi ai, vừa xoa xoa đầu Nhân Mã vừa ôm cô nàng vào lòng giả từ bi.

- Tránh, quỷ háo sắc.- Nhân Mã phồng má lên nhìn Song Tử.

Song Tử lại cười hà hà kéo cô nàng lại gần.

Trên mặt mỗi người trên xe tràn đầy khinh bỉ nhìn Song Tử.

- Song Tử, cậu vô sỉ.- Song Ngư nhìn Song Tử đầy khinh bỉ.

- Các cậu còn nói tớ, tớ từ nảy đến giờ vẫn không có mở miệng nha, cậu đừng có ngậm máu phun người.- Song Tử đột nhiên làm vẻ mặt oán trách.

- Không phải cậu chẳng lẻ là Yết hát, mà Yết hát ấy hả? Thật là không đáng tin tưởng, cậu còn không nhận là cậu sao.- Bạch Dương ra chiều suy luận.

Cũng vì ghế của Song Tử Nhân Mã ở phía trước và đối diện dãy ghế đó là Thiên Yết Kim Ngưu, tiếng hát phát ra từ phía trên nên cũng chỉ có Song Tử dở hơi làm người ta nghi ngờ, thử hỏi cái giọng hát kinh khủng đó có thể phát ra từ miệng Thiên Yết sao? Thật là không dám nghĩ tới, lại còn " kìa trái bắp.. sắp rơi" =.=

Lớp Học 12 Chòm SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ