- Vui quá đi! Lâu lắm rồi mới được đi chơi á!!- Nhân Mã thích thú.
- Có gì mà vui, đi đâu không đi lại đi xuống nước. Ôi giời không thương tớ a!!- Bảo Bình ngửa mặt lên trời than vãn.
- Cậu sao vậy? Tớ thấy vui mà!- Cự Giải hất hất nước vào người Bảo Bình.
- Tại cậu ấy không biết bơi mà!- Song Ngư cười hề hề nhìn Bảo Bảo, cô nàng trời không lo đất không sợ chỉ bất lực khi ở dưới nước thôi.
- Cậu còn nói tớ, cậu thì có hơn gì!- Bảo Bảo hất mặt nhìn Song Ngư, dám bán đứng tớ à!
- Đâu có, tớ biết bơi đấy chứ, tớ bơi không có chìm như cậu đâu!!-Song Ngư phản đối ý kiến, song lại lấy hành động chứng minh. Cô nàng lập tức bơi, dáng người như con cá chú cá nhỏ trong nước. Bạch Dương phía trên nhìn xuống thấy được như vậy liên nhoẻn miệng cười. Không uổng công cậu dạy nha.
- Chỉ có cậu mới không biết bơi thôi! Có cần tớ mua cho cái phao con vịt không?- Kim Ngưu vỗ vai an ủi, thật tình là đang đâm trúng chỗ đau của Tiểu Bảo.
Mặt Bảo Bình đen sì hất nước vào người Ngưu đang cười ngất cười ngửa, các sao nữ cũng cười, hùa nhau hất nước vào đối phương.
- Nhìn tụi nó giỡn kìa, giả tạo ghê hông?- Một ánh mắt gắt gao nhìn các sao nữ từ phía xa.
- Hành động đi, chờ gì nữa!- Lan đứng cạnh Hồng lên tiếng.
- Cứ chờ đi... Sẽ có người giúp chúng ta làm chuyện đó...
- Chúng ta bơi đi, Bảo Bảo có cần phao không?- Xử Nữ nhìn Bảo Bình cười gian.
- Các cậu đi đi, tớ ở đây, không đi đâu hết!- Bảo Bình chu mỏ đứng ở chỗ nước cạn nghịch nước.
- Được rồi, tớ ở đây với Bảo Bình.- Song Ngư vẫy vẫy tay ..- Tớ còn chưa có rành bơi a.
- Tớ muốn ăn bắp, tớ đi mua cho mọi người!- Kim Ngưu bước lên bờ khoát khăn đi về phía bán thức ăn.
- Vậy bọn tớ bơi đây!- Nhân Mã cười tươi như hoa rồi cùng Xử Nữ, Cự Giải bắt đầu bơi ra xa.
- Này, sao bơi hay thế? Chỉ tớ xem..- Bảo Bình tò mò.
- Bạch Dương dạy tớ! Nhưng tớ không cho cậu ấy dạy cậu đâu!! Cậu bảo Sư Tử dạy đi.- Song Ngư tinh ranh.
- Tớ thèm vào Bạch Dương của cậu!- Bảo Bình đánh ánh mắt khinh bỉ nhìn Song Ngư, sau đó cả 2 cười hề hề.
- Tránh qua coi.- Có người tự dưng đi ngang đẩy trúng vai Bảo Bình.
- A...a...- Song Ngư kéo tay Bảo Bảo lại, mém xíu là 2 đứa té rồi.
- Không dám xuống thì đi lên đi, ở đây cản đường người khác- Hóa ra là cô Hồng đây mà.
- Đi qua kia đi Song Ngư, đừng ở đây nói chuyện với mấy người này.- Bảo Bình thấy Song Ngư sắp nổi cáu thì kéo cô nàng đi. Phải biết ở dưới nước không phải là địa bàn của nàng nha.
Bảo Bình và Song Ngư lập bà lập bập đi dưới nước, chỗ nước này không sâu lắm, đến trên bụng 1 chút. 2 cô gái tiếp tục đùa giỡn hất nước. Bất ngờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học 12 Chòm Sao
Comédie...Couple... * 1 anh chàng trẻ con, ham chơi - 1 cô nàng hiền hòa hay mơ mộng * 1 anh chàng đào hoa, lắm chuyện - 1 cô nàng hiếu động thích nghịch ngợm * 1 anh chàng đẹp trai, phong độ - 1 cô nàng dịu dàng hơi nhút nhát * 1 anh chàng nóng tính, háu...