Yoonmin hiểu lầm p2

940 44 0
                                    

" Yoongi anh ...hức ..hết yêu em rồi đúng không ? " Lúc này anh liền bất động cố gượng lên nụ cười đầy chua sót.

" Jimin em nói gì vậy ? Anh chỉ yêu có mình em thôi ! Từ trước đến nay đều như thế ! " Jimin cười nhạt nhìn anh.

" Từ trước đến nay đều như thế ? Thế cô gái đi cùng anh vào khách sạn là ai ? " Yoongi nghe đến đây liền bật cười trước sự dễ thương khi ghen của người yêu mình.

" Em đang ghen với chị chồng em đấy sao ? " Jimin khẽ cau mày.

" Cái... cái gì chứ ? Chị sao ? Là chị Ara ? " Yoongi bất lực gật đầu. Lúc này khuôn mặt cậu liền đỏ ửng hết lên

Thế mà cậu lại ghen với chị của Yoongi thôi rồi. Cậu bị gì vậy chứ ? Cậu ngước mắt lên lén nhìn khuôn mặt của Yoongi.
" Em nhìn gì ? " Cậu khẽ đánh nhẹ vào người Yoongi rồi lên giọng giận dỗi

" Tất cả là tại anh hết tại anh không nói rõ nên em..." Yoongi khẽ xoa đầu cậu rồi nhẹ nhàng nói.

" Tại anh hả ? Ai là người không nghe anh giải thích rồi tự mình nghĩ linh tinh rồi ghen tuông ? " Jimin vội vàng cúi đầu che đi khuôn mặt đỏ ửng vì xấu hổ.

" Em...em xin lỗi " thấy Jimin đỏ ửng mặt ngước lên nhìn mình khiến con dã thú trong lòng liền nổi dậy.

Anh đè cậu xuống giường rồi từ từ ngậm lấy cánh môi cậu. Cậu cũng hiểu ý anh đang động dục liền không nói gì.

Anh lao vào cào cấu cơ thể tuyệt đẹp của cậu một cách mạnh mẽ. Cậu nức nở rên lên những tiếng kiều mỹ.
" Hức....ha..." Yoongi liền đưa tay xuống dưới dưới nới lỏng chiếc lỗ chật hẹp ở phía dưới. Vừa chăm vào anh liền bị bất ngờ bởi dòng nước đang tuôn ra.

Anh khẽ cười nhẹ rồi đưa bàn tay ướt đẫm nước lên trước mặt cậu.
" Jimin em nhìn xem đã ướt như thế này rồi " cậu liền đỏ ửng mặt quay đi chỗ khác

" Anh...vô liêm sỉ " anh chỉ cười nhẹ rồi tiếp tục công việc. Nới lỏng một lúc lâu, khi này cự vật to lớn của anh ở dưới đã chịu tác động không ít nó căng phồng trướng đến đau đớn.

Anh từ từ giải thoát cho cự vật. Lúc này cậu liền nhìn xuống vật kia của anh mà tròn mắt. Rõ ràng đã tiếp xúc nhiều lần nhưng cậu vẫn không khỏi cảm thán về kích thước khủng bố của nó.

Cậu ngồi dậy nhìn nó một cách ngây ngất. Lúc này Yoongi liền nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi lên tiếng.
" Em định nhìn đến bao giờ ? Hay là đợi nó nổ tung rồi mới bắt đầu? " Jimin ỏn ẻn cúi xuống nắm lấy cự vật to lớn mà lên xuống

Nhận thấy sự ấm áp từ bàn tay nhỏ bé của Jimin. Anh bắt đầu nhắm hai mắt lại thở dốc. Tiếng thở của anh trầm thấp cứ vang vọng bên lỗ tai cậu khiến người cậu ngứa ngáy hết cả lên. Đặc biệt là nơi đó đang chảy ra những chất lỏng trong suốt.

Jimin gấp gáp đẩy Yoongi xuống giường rồi ngồi lên phía người anh. Khuôn mặt cậu đầy sự hiếu thắng nhìn anh
" Hôm nay anh cứ việc nằm im tận hưởng mọi việc khác cứ để em lo " anh khẽ cười nhẹ rồi cũng nói.

" Được vậy anh xem em thể hiện " cậu cầm lấy cự vật to lớn kia đặt ngay trước cửa động rồi nhẹ nhàng ngồi xuống.

Vừa vào được một nửa khuôn mặt cậu đã hiện lên rõ sự đau đớn. Mồ hôi chảy dọc hai bên trán. Anh nhìn thấy cảnh tượng này thì vô cùng sót xa. Nắm lấy eo cậu rồi tiến theo một đường thẳng vào trong

Cậu trợn tròn hai mắt. Nước mắt ứa ra không ngớt. Miệng cậu há ra để hít thở. Cậu nằm xuống vai anh mà nói.
" Đau..." Yoongi cũng cong mày rồi nhìn bé người yêu trong lòng

" Ngoan thả lỏng ra nào đây đâu phải lần đầu em ngoan nghe lời anh " Jimin tiếp tục nức nở lên tiếng.

" Tất cả là tại cái thứ to đùng kia của anh làm em đau quá " anh nhỏ giọng an ủi một lúc cuối cùng Jimin cũng bắt đầu thả lỏng.

Thấy thế từng cú đẩy hông sâu đến tận cùng. Jimin rên rỉ nức nở nhưng dường như tiếng rên bây giờ không còn phản ánh cho sự đau đớn nữa mà nó làm một sự khoái cảm đến thiên đường.

Yoongi vừa thúc vào bên trong vừa gầm gừ những tiếng trầm thấp. Jimin ôm lấy khuôn mặt anh rồi nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi anh. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau trong không trung như muốn hòa quyện

Cứ thế đêm tiếp tục trôi một đêm khiến nhiều người không ngủ được

Truyện mới đã đc đăng mong mọi người vào đọc ủng hộ au 🥳

tổng hợp những pov ngắn h+ của namjin, taekook, yoonminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ