Chuyện là từ khi đội Z ra đời thì cậu M họ B và cậu Y họ I luôn dính nhau như sam. Đến cặp đôi anh hùng và công chúa nhìn thính mà họ thả thì cũng no lôn mà khỏi cần ăn cơm.
Hơi tí là lại sát vào nhau, ghi được bàn nào thì cũng chạy đến chỗ nhau đầu tiên để ăn mừng, cậu ong thì nói yêu cậu mầm nhiều như số lượng tóc trên đầu bạn (trừ khi bạn bị hói). Còn chưa kể đến việc ăn cũng đút cho nhau, ngủ cũng phải dí sát vào nhau mới chịu.
Cơ chả ai quan tâm đến những hành động vượt xa cả tình bạn của họ. Isagi ko quan tâm, Bachira cũng không quan tâm, đội Z không quan tâm, vậy ai quan quan tâm? Chigiri Hyoma quan tâm!
Cậu tiểu thư đỏng đảnh này sinh nghi lâu rồi nhưng hỏi mãi mà con ong nhây lầy llội kia chỉ cho cậu một câu chả lời duy nhất "Tớ yêi Isagi bởi vì Isagi là chiến hữu của tớ!"
Mắ ơi công chúa cay vll! Có thằng chiến hữu nào như hai đứa mày không?? Bất lực quá nên công chúa chỉ biết đi hỏi cậu mầm. Hy họng là cậu sẽ cho bổn cung ta đây một câu trả lời thích đáng hơn con ong trẻ chou kia.
Và Isagi chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Anh ta đáp luôn:
"Ừ! Đúng vậy! Tớ thích à không tớ yêu Bachira vl"
"trời ơi bổn cung biết ngay là hai ngươi có gì đó mờ ám mà. Tình cảm lâu chưa vậy?"
"Tớ cũng mới nhận ra thôi! Mà con ong kia ngốc thiệt chứ. Tiểu thư đây còn cảm nhận được mà nó thì lại không biết chó gì...."
"vậy hai đứa làm những gì rồi"
"hôm trước tớ có hôn Bachira..."
"Hả?!!! Nhanh vậy?!!..."
"lúc ấy cậu ấy ngủ rồi! Tớ cũng lo cậu ấy tỉnh nên cũng làm có chút thôi...."
"Sao mà hai mần tôi biết dạo này tâm cơ quá vậy. Hóa ra mỏ Bachira sưng hôm trước là do cậu.."
"thì đó! Vậy mà cậu ta vẫn không nghi ngờ gì luôn! Lỡ mai sau bị người ta gạ mất chinh đít thì chít.!!!"
"gớm lo xa thế!!! Tóm lại là bây giờ ức tấn công dồn dập lên!! Việc còn lại cứa để tôi lo!"
Có vẻ cậu tiểu thư này rất thích làm bà mai hay sao mà nom mặt mũi vui vẻ ra phết. Nhưng suy nghĩ của cậu ta chỉ có một: "gả con ong kia đi đi thì sau này mình đỡ phải chăm.."
......
Nghe lời tiểu thư nên ngay sau đó một loạt hành động của Isagi khién cho đứa cận 0,1/10 như ông Ego nhìn còn thấy sợ. Tất nhiênlà con ong kia cũng cảm nhận được điều gì đó rồi...
Dạo gần đây hai cái mầm kia quan tâm đến cậu nhiều hơn rõ luôn. Cậu đi đâu hắn cũng chăm chăm đi theo. Cậu cần gì thì cũng thấy hắn chủ động giúp cậu. Thậm chí hắn còn đút cho cậu và theo cậu vào nhà tắm để giúp cậu kì lưng,.... đáng nói hơn là hắn còn đề nghị ngủ cùng cậu vì lý do ban đêm dạo này lạnh lắm....
Cậu cũng thích hắn mà nên những gì hắn làm cậu đều đáp trả nhiệt tình khiến hăn sướng phát điên. Tất nhiên để tạo không gian riêng cho hai người thì đều một tay tiểu thư tóc đỏ giúp đỡ. Hắn biết ơn tiểu thư lắm lắm.
Đến thời khắc quan trọng, tiểu thư kia luôn quan trọng thúc giục cậu:
"Tỏ tình đi chứ Isagi!! Nhìn Bachira thế kia là biết đổ rồi đấy. Chú cứ làm tới đi! Không phải lo......"
"nhưng nếu Bachira từ chối tớ....."
"thì táng vỡ mặt nó luôn. Nó bật đèn xanh cho cậu rõ như vậy cậu còn chần chừ để đứa nào húp mất à?"
"tớ biết rồi. Tối nay cứ việc dõi theo tớ!"
.......
Chigiri đay cũng mong chờ vào đứa con rể này lắm!
Nên vào khỏangr 12h tại phòng ăn chung, lúc này chỉ còn đúng ba con người là Bachira Meguru, Isagi Yoichi và bà mai Chigiri Hyoma đang lúp ngùm hóng tình hình. Lúc này Bachira hỏi:
"có gì không Yoi-chan? Gọi tớ ra đây chi vậy?"
"Tớ muốn nói cho cậu một điều là.... thực ra tớ đã luôn dõi theo cậu Bachira à..."
"tớ cũng luôn vậy mà Yoi- chan"
Nói rồi con ong lập tức tới ôm chầm lấy cậu mầm. Ê tự dưng thấy nắng đâu đây....?
Ngay lấp tức cậu Isagi nâng cằm con ong mà hôn. Hôn lấy hôn để như muốn diết con nhà người ta vậy(đoạn này tôi muốn viết lãng mạn hơn tíii cơ nhưngmà tối buồn ngủ quá nên lười +))))
Cậu ong vàng vòn tay ra sau cổ bạn kia rồi cũng nhiệt tình hưởng ứng nụ hôn đó. Mẹ chididi đứng ngoài mà ăn cơm chó ngập mồm.
"tớ yêu cậu Meguru"
"tớ cũng yêu Yoi-chan mà"
"Vậy chấp nhận rồi sao?...may quá! Tớ cứ tưởng...."
"Ủa tưởng cậu biết lâu rồi? Bạn bè thân thiến yêu thích nhau là chuyện bình thường mà!"
Chigiri shock 1 thì Isagi shock 10 luôn. Đã vậy con ong kia còn bồi thêm:
"ủa mà bạn bè bình thường cũng hôn nhau vậy hả Yoi-chan! Tớ thấy hay đó! Lần sau rủ Chigiri làm chung cũng được ha."
..............
Mệt quá pp mấy ccô
1 ngày tôi viết hẳn 2 chap mệt luôn!!! Nhớ vote cho tôi đấy nhá!! Iu mấy ghệk đẹp nhiều nhiều moa moa chụt chụt