Thương nhau lắm cắn nhau đau (kainess)

460 19 1
                                    


*bối cảnh khi tụi nhỏ trưởng thành và đang trong giai đoạn yêu đương*

Cảnh báo có H++

Ness yêu Kaiser! Đó là điều không phải bàn cãi. Vậy còn tên hoàng đế cao ngạo kia có yêu em bé của hắn không? Nếu ai đó hỏi Kaiser như vậy thì đương nhiên câu trả lời sẽ là

"Có!"

Làm sao hắn có thể không yêu tên hầu cận ngày đêm ở bên hắn. Làm sao hắn có thể không yêu người có nụ cười tỏa nắng luôn chữa lành tâm hồn hắn? Và làm sao hắn có thể không yêu người đã cho hắn tất cả những gì mà em có cơ chứ?.... ấy thế nhưng em lại không nghĩ vậy. Em cho rằng khoảng cách của em và hắn ngày càng xa cách nhau nhiều hơn, ngày hắn càng lạnh nhạt với em.

Hỏi rằng em buồn không? Sao lại không cơ chứ! Trong khi người mà em ngày nhớ đêm mong lại tỏ thái độ lạnh nhạt với em như vậy. Điển hình là trong buổi lễ trao giải cho cầu thủ suất sắc nhất năm ấy. Cả em và gã đều được mời tham dự!

Trong suốt buổi tiệc, nhờ vẻ đẹp trai và diện mạo ưa nhìn nên không ít nhân vật tầm cỡ vây quanh hắn. Vậy mà hắn lại không hề né tránh trong khi đang trong mối quan hệ hẹn hò bí mật với em. Hắn còn toát ra vẻ lạnh lùng khiến các cô mê mẩn hắn đứ đừ.

Em mệt rồi. Dù em còn yêu hắn nhưng em lại không cảm nhận được chút tình yêunào hắn dành cho em cả. Em muốn chấm dứt với hắn ngay sau buổi tối ngày hôm nay....

Em đứng tận trong góc buổi lễ nãy giờ mà nhâm nhi ly rượu vang,... không thể phủ nhận là diện mạo ưa nhìn của em cũng thu hút không ít ánh nhìn xung quanh. Bất chợt có một người phụ nữ nom rất trẻ đẹp đến bắt chuyện với em:

"chào Ness Alexis liệu tôi có thể mời cậu thêm một ly nữa được không?"

"tất nhiên rồi thưa quý cô trẻ đẹp! Sao tôi có thể từ chối một lời mời từ quý cô đây chứ?!"

Họ cùng nhau trò chuyện trong suốt buổi lễ. Tuy rằng em cảm nhận được mỗi khi em và người phụ nữ kia ríu rít cười nói thì làn gió từ đâu cứ thổi tới làm em lạnh hết cả sống lưng. Đến cuối buổi lễ, khi khách khứa đã vãn dần, em định trở về thì cô gái kia kéo tay em lại nói:

"Thực ra tôi là fan hâm mộ của cậu rất lâu rồi. Có thể cậu không còn nhớ nhưng chúng ta đã học cùng nhau năm cấp 3, tôi đã luôn thích cậu. Liệu cậu có thể cho tôi cơ hội?"

Em chưa kịp đáp lời thì bàn tay từ đâu đã kéo em vào lòng. Và bây giờ đây em thấy lạnh hơn cả lúc trước nữa. Tất nhiên rồi, vì tên bạn trai của em còn mang cả lốc xoáy lũ lụt ấy chứ mấy cơn gió đã là gì?

Hắn cau mày gằn giọng với cô gái kia:

, Ness là của tao rồi! Đừng cố mang nó đi đâu cả, chỉ phí công thôi ..."- kèm theo đó là một điệu cười nhếch mép đầy khinh khi đến từ phía hắn.

Cô kia cũng không vừa:

"cậu chỉ làm ness khổ thôi! Cậu còn chẳng là gì của cậu ta nữa."

"Ai nói tao không là gì? Em vẫn chưa nói cho lũ mu muội này biết em và tao đang yêu đương sao?"

Cả khán đài rộ lên. Ness thì bất lực không biết giải thích thế nào.

Báo tập thể oneshort của otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ