Hagawari Zircon: Hi hi một ngày tốt lành nha! Như tiêu đề ta có một câu hỏi về nền điện thoại của mấy top là gì?
__________________Bachira Meguru: Ong và mầm cây ó.
Hagawari Zircon: Cho em xin nhẹ cái ý nghĩa đi anh.
Bachira Meguru: Thấy giống tui với Yoichi á. Lúc đó tui chụp được bức ảnh khi đi chơi vườn hoa với Yoichi.
Hagawari Zircon: Nhẹ nhàng thơ mộng.
Bachira Meguru: Tui bao hết cả vườn hoa đó nên chỉ có tui và Yoichi à. Nhân lúc không có ai, cảnh cũng đẹp nên tui với Yoichi có làm--
Hagawari Zircon: Người tiếp theo.
Bachira Meguru: Ủa chưa nói xong mà!?
Hagawari Zircon: Im lặng đi anh, tốt khoe xấu đừng nói.
____________________Kunigami Rensuke: Ảnh cả hai bọn tôi tới wild card dạo chơi sau khi chính thức làm người yêu nhau.
Hagawari Zircon: Sốc đó, ủa mà sao hai người tới đó?
Kunigami Rensuke: Yoichi muốn biết rõ hơn về wild card đã đào tạo tôi ra sao nên đã nằng nặc đòi đi. Lúc tới đó bọn tôi có ngồi tâm sự với nhau ở sân luyện tập. Chủ yếu là Yoichi an ủi tôi và lại giận Ego đã bắt ép người quá đáng.
Hagawari Zircon: Được em yêu cưng tới thế rồi còn gì nữa.
Kunigami Rensuke: Ừm, đáng lẽ khi gặp lại Yoichi tôi không nên chửi em ấy phũ phàng như vậy. May mà Yoichi hiểu cho.
Hagawari Zircon: May mắn đó. Ngoại lệ chút nha. Thế còn Ego thì sao? Khi bị Yocchi giận ấy.
Kunigami Rensuke: Yoichi không phạt nặng tay. Tại cũng nhờ đó tôi mạnh hơn nên Ego chỉ bị cấm ăn mì soba 1 tháng thôi.
Hagawari Zircon: Hình phạt có vẻ nặng quá rồi, nên gấp đôi mới phải.
Kunigami Rensuke: Đồng tình.
Ego Jinpachi đã nghe và đánh giá.
___________________Chigiri Hyoma: Ảnh chụp chung khi tôi đạt hạng nhất cuộc thi chạy điền kinh quốc gia. Hai tay có Yoichi và cúp vàng.
Hagawari Zircon: Cũng là hai tay hai em nhưng là tiền đạo số 1 thế giới và cúp. Cũng nghệ đấy. Rồi anh tham gia chi?
Chigiri Hyoma: Tham gia cho vui thôi, theo ý Yoichi muốn nếu tôi thắng cuộc sẽ được thưởng. Với tôi cũng muốn khẳng định vị thế Vua Tốc Độ của mình.
Hagawari Zircon: Tâm điểm là vế trước hay vế sau?
Chigiri Hyoma: Thì... trước...
Hagawari Zircon: Hơi tọc mạch chút nhưng Yocchi đã thưởng gì cho anh thế?
Chigiri Hyoma: Chit.
_________________Raichi Jingo: Ảnh chụp Yoichi vừa khóc vừa ăn con tôm hùm trong nhà hàng.
Hagawari Zircon: Bộ anh không biết động vật yêu thích nhất của Yocchi là tôm hả?
Raichi Jingo: Biết chứ, nhưng tôi vẫn cố tình gọi một suất tôm hùm cho em ấy. Lúc đó vừa khóc vừa ăn cũng dễ thương nên tôi chụp.
Hagwari Zircon: Ít có ác quá.
Raichi Jingo: Miễn có ảnh đẹp là được.
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Phỏng Vấn "Blue Lock"
FanfictionChẳng có gì ngoài việc Zir làm một ả phóng viên phỏng vấn các anh chồng của Yocchi về một chủ đề nào đấy, thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của bé. Fic dành tặng cho bạn tui :)))) Ngày viết: 22/10/2023 Ngày hoàn: ???