Hagawari: Cùng dắt nhau về quá khứ xem tụi chồng của Isagi Yoichi đã tỏ tình em ấy thế nào.
Chương rất sến (và xàm x10000), cân nhắc trước khi đọc .-.
___________________Bachira Meguru : Kể từ hồi gặp cậu lần đầu tiên,con 'Quái Vật' đã nói với tớ rằng cậu chính là cộng sự của tớ.Giờ nay tớ đã trở thành "quái vật" của riêng cậu và tớ muốn nói là: "Cậu chính là định mệnh cuộc đời tớ".
Isagi Yoichi: Ừm... nhưng tớ chỉ coi cậu là cộng sự.
___________________Kunigami Rensuke: Trong mỗi câu chuyện, anh hùng sẽ luôn gặp trắc trở và chìm xuống bóng tối nhưng cậu chính là anh hùng của tớ,cậu đã cứu lấy tớ.Liệu cậu có chấp nhận trở thành anh hùng duy nhất của tớ không?
Isagi Yoichi: Tớ thấy cậu mới là anh hùng đích thực, bởi tớ bận làm một vị vua rồi.
___________________Chigiri Hyoma: Tớ yêu thích tốc độ, thích cảm giác làn gió mát mẻ thổi vào người mỗi khi chạy,thích cảm giác vượt qua người khác,thích cả cảm giác được chạy đường dài hết sức. Tớ đã từng nghĩ rằng bản thân tớ không thể chạy được nữa,nhưng chính cậu cứu rỗi cho tớ thấy hình bóng của tớ khi hồi còn có thể chạy, và giờ tớ đã có thể chạy và tớ lại thấy hình bóng cậu làm vợ tương lai của tớ.
Isagi Yoichi: Chúc cậu tìm được người phiên bản khác của tớ là con gái.
Chigiri Hyoma: Không! Ý tớ là...
___________________Raichi Jingo: Tao không thích cách mày biến một tiền đạo như tao thành một tên hậu vệ luôn phải giữ chân hết kẻ này tới kẻ khác. Nhưng tao yêu cái cách mày chiến thắng và nở nụ cười với tao sau những gì tao đã bỏ ra.
Isagi Yoichi: Ầu xin lỗi, để lần sau tớ thử lập kế hoạch kiến tạo bàn thắng cho cậu.
___________________Gagamaru Gin: Tớ thích cậu Isagi.
Isagi Yoichi: Tớ cũng thích cậu.
___________________Barou Shouei: Tao sẽ giết mày nếu mày không đồng ý làm người yêu tao.
Isagi Yoichi: Tân Vương không được tham nhũng như này đâu.
___________________Niko Ikki: Đôi mắt của cậu như mắt Thần, có thể nhìn thấy mọi thứ và đoán trước được tất cả. Nhưng đôi mắt của Thần không thể sánh ngang tôi, vì tôi nhìn thấy cậu trong tương lai là bạn đời của tôi.
Isagi Yoichi: Thì chúng ta vốn dĩ là bạn mà.
___________________Nagi Seishiro: Tớ không thích rườm rà, nên tớ nói thẳng... tớ yêu cậu, Isagi.
Isagi Yoichi: Cậu không phải loại người tớ thích lắm đâu, để tớ xem.
___________________Mikage Reo: Isagi, cậu có thể thấy gì trong đôi mắt của một kẻ si tình? Đó là sâu trong đôi mắt đó chỉ chứa duy nhất một người và mãi mãi. Trong mắt tớ chỉ có cậu.
Isagi Yoichi: Đó giờ tớ tưởng trong mắt cậu chỉ có tiền.
___________________Zantetsu Tsuguri: Tôi không thích việc người ta nói tôi ngốc, nhưng từ khi gặp cậu tôi tin rằng bản thân đã thật ngốc nghếch vì cứ rơi mãi vào lưới tình không tài nào thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Phỏng Vấn "Blue Lock"
FanficChẳng có gì ngoài việc Zir làm một ả phóng viên phỏng vấn các anh chồng của Yocchi về một chủ đề nào đấy, thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của bé. Fic dành tặng cho bạn tui :)))) Ngày viết: 22/10/2023 Ngày hoàn: ???