Chương 5: Q&A with Isagi Yoichi (part 1)

464 61 9
                                    

Hagawari: Sinh nhật của các chồng Yoichi đã tặng gì?

Isagi Yoichi: Quà thì tuỳ theo những gì phù hợp với họ. Nhưng đa phần bị đè ra chit ở mọi nơi mọi địa hình. Không thì cũng bị xách đi chơi bóng tới mệt lả.

-----------

Hagawari: Size bạn cảm thấy to nhất.

Isagi Yoichi: Khụ...hỏi gì mà phản cảm quá vậy? Mà bắt buộc trả lời thì chắc của mấy tên Châu Âu...

-----------

Hagawari: Bạn đã từng có ý định lật kèo chưa?

Isagi Yoichi: Bố mày mà lật được là đếu phải đi hai hàng, ngồi bằng lưng như này rồi!!

-----------

Hagawari: Bạn thấy khi yêu ai là người thay đổi nhiều nhất.

Isagi Yoichi: Hầu như ai cũng thay đổi. Rin, Michael với Shouei, Raichi bớt khó ưa hơn. Alexis bớt simp Michael và hay bật rồi. Tokimitsu ít nghĩ nhiều. Ai dễ thương thì dễ thương hơn. Ai hay chọc cũng ít chọc đi. Nói chung họ đều trở thành một người yêu tốt với tôi.

-----------

Hagawari: Sau khi chit nhau xong cơ thể cậu ổn chứ?

Isagi Yoichi: Thấy tướng ngồi với tướng đi bố không mà hỏi gì ngu dữ vậy?

Hagawari: À...

-----------

Hagawari: Mấy hiệp một đêm?

Isagi Yoichi: Này tôi không biết, tại nhiều khi đang giữa trận tôi đã ngất rồi, với ai hơi đâu đếm mấy cái này.

-----------

Hagawari: Nếu một ngày họ bỏ cậu thì cậu sẽ làm gì?

Isagi Yoichi: Triệt sản, cắt cu.

All Top: Σ(・□・;)

-----------

Hagawari: Cậu có thiên vị với ai không? Như yêu ai nhất á?

Isagi Yoichi: Noa, Meguru, Nijiro, Sae, Aoshi, Ikki, Gin là người tôi yêu với thiên vị nhất. Mấy người kia bình thường.

-----------

Hagawari: Nếu được nằm trên một ai đó cậu muốn nằm trên ai?

Isagi Yoichi: Tại sao không phải là "ai's"?

Hagawari: Cậu không thắc mắc vì sao lại có "nếu" à?

Isagi Yoichi: ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)

-----------

Hagawari: Nếu được không thích một ai thì cậu sẽ không yêu ai?

Isagi Yoichi đã tác động vật lí vào phóng viên.

-----------

Hagawari: Trung bình một ngày của cậu khi ở bên mấy anh chồng thế nào?

Isagi Yoichi: Sáng sớm thức dậy với tiếng cãi lộn ai gọi tôi dậy, ăn trong tiếng tranh cãi xem ai ngồi cạnh tôi, gắp đầy thức ăn ứ ụ,ở nhà chơi với ai rảnh. Bữa trưa như bữa sáng, chiều ngủ dậy cũng trong tiếng cãi lộn. Tắm cũng tranh xem ai tắm chung, bữa tối thì như hai bữa trên. Gần đêm tới lượt ai ngủ chung thì bị người đó "đù ra đẹ".

-----------

Hagawari: Tư thế làm tình nào bạn thích nhất? Tư thế làm tình nào bạn ghét nhất?

Isagi Yoichi: Miễn là đút vào thì cái nào cũng không thích.Đau thấy bà, nhà có thằng nào mỗi đêm như "cừu" đâu, toàn "mãnh thú".

-----------

Hagawari: Địa điểm bạn thích làm tính nhất.

Isagi Yoichi: Miễn đừng ở mấy nơi như ban công, vườn, nơi công cộng, mấy nơi nhiều người ra vào thì ở đâu cũng được.

-----------

Hagawari: Nếu như có con, cậu nghĩ con cậu gen trội hơn ai?

Isagi Yoichi: Chưa có con nên tôi không biết. Mà tôi không để tâm ngoại hình hưởng gen ai với ai, miễn là cái nết không khó ưa như cha tụi nhỏ là được.

-----------

Hagawari: Thế câu cuối nhé. Nếu một ngày họ biến mất cậu phải làm sao?

Isagi Yoichi: Tôi sẽ biến mất chung với họ.
-----------

Hagawari: Hết câu hỏi rồi, mấy ní muốn hỏi gì cmt, đủ 30 câu hỏi tui làm tiếp part 2.
-----------

Tác giả: Hagawari Zircon (Hạ Bách Ly)

[Allisagi] Phỏng Vấn "Blue Lock"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ