Chương 7: Thân thiết với cô gái khác

498 61 7
                                    

Hagawari: Một ngày nọ bạn thấy Isagi Yoichi thân với người con gái khác bạn nên làm gì?
___________________

Bachira Meguru: Ối giời, tưởng gì mới, lần nào cũng như lần nào. Tôi nhảy lên ôm Yoichi rồi hôn em đánh giấu chủ quyền luôn.

Isagi Yoichi: Đó là lí do tối cậu bị mất lượt ngủ chung với tớ đấy.
___________________

Kunigami Rensuke: Yêu cầu cô gái đó cách xa Yoichi ra, nếu còn quá phận tôi đứng chắn giữa hoặc đưa em ấy về luôn.

Isagi Yoichi: Thật ra với cái thân hình đô con của cậu người ta đã sợ muốn chạy rồi mà.
___________________

Chigiri Hyoma: Nếu nói bình thường mà không nghe, vẫn cố tình bám Yoichi thì tôi giả gái đi đánh ghen. Tạt nước tẩy trang vào mặt luôn.

Isagi Yoichi: Nhờ Hyoma tôi mới biết không phải cô gái nào cũng dám để mặt mộc đi làm quen với tôi, toàn trang điểm quá trời luôn.
___________________

Raichi Jingo im lặng tách cả hai ra rồi giữ khoản cách hai bên.

Isagi Yoichi: Anh ấy sợ mình nói câu nào quát con gái người ta câu đó nên im lắm.
___________________

Gagamaru Gin: Cướp Yoichi thả gấu.

Isagi Yoichi: Σ('◉⌓◉')
___________________

Barou Shouei: Nhỏ đó muốn được Yoichi thích? Nó biết làm việc nhà không? Biết nấu cơm rửa chén không? Vệ sinh được bồn cầu, bồn rửa chén, bồn tắm không? Gấp được đồ, dọn nhà cửa tủ không? Tháng kiếm được 100 triệu không?

Isagi Yoichi: ... chỉ là bạn bè thôi mà, không thích được đâu.
___________________

Niko Ikki: Tách tách tách!! Nam nữ thụ thụ bất thân!!

Isagi Yoichi: Hiếm khi nào Ikki kích động như vậy luôn đó.
___________________

Nagi Seishiro: Tớ biết cãi nhau nè, tớ sẽ đi cãi mức độ được sủng của tớ và cô đó!

Isagi Yoichi: Thôi nha, lần nào cậu cãi con gái người ta cũng vừa khóc vừa chạy về đấy!!
___________________

Mikage Reo: Cầm 13 triệu này và cuốn khuất mắt khỏi tôi và Yoichi.

Isagi Yoichi: Nhiều khi tự hỏi Reo lấy đâu ra nhiều tiền như vậy vì tôi là người giữ hết tiền của anh ấy.
__________________

Zantetsu Tsuguri: Đề nghị cô gái đó xin giữ tự trọng trước hoa đã có chủ.

Isagi Yoichi: Một trong số những người đàn ông bình thường khi yêu của tôi đây.
___________________

Itoshi Rin: Nhỏ đó mắt phải mù mới không thấy nhẫn trên tay Yoichi và mấy vết hôn trên khắp người.

Isagi Yoichi: Khụ... (///-///)
___________________

Aryu Jyubei: Thật là khó chịu, khó chịu vô cùng. Chẳng lấp lánh gì cả.

Isagi Yoichi: Nhìn vậy thôi chứ Jyubei hễ thấy cái gì không lấp lánh dính vào tôi là quạu quọ cả ngày, tôi dỗ mệt luôn.
___________________

Tokimitsu Aoshi luôn im lặng và kéo Isagi Yoichi tránh xa con gái nhà người ta, miệng liên tục xin lỗi.

Isagi Yoichi: Aoshi sợ nói khiến cô gái đó ghét nên luôn kéo tôi đi.
___________________

Shidou Ryusei: Thấy cái nhẫn không? Thấy cái cổ đầy vết hôn cắn không? Mày banh cái con mắt mù của mày ra nhìn nè!! Thấy trên truyền thông người ta đưa tin nó kết hôn chưa?

Isagi Yoichi: ... nói chơi với Rin hợp lại quạo.
___________________

Hiori Yo: Bạn có đẹp như mình đâu mà bạn đòi quen Yoichi? Bạn có giúp Yoichi ghi bàn giành World Cup đâu mà muốn cưa Yoichi của tôi.

Isagi Yoichi: Này đúng nè... nhưng đừng chê con gái người ta như vậy Yo!!
___________________

Nanase Nijiro: Bạn làm sao mà được Yoichi cưng như tui, né né né!!

Isagi Yoichi đã mặc kệ sự đời.
___________________

Karasu Tabio: Làm quả mua cổ phiếu không? Nếu cổ phiếu tao mua trong tháng sau tăng thì mày cút.

Isagi Yoichi: Dân kinh tế thích chơi cổ phiếu nói câu người ta không dám lại gần.
___________________

Otoya Eita: Nhỏ nào tới gần Yoichi bố trap nhỏ đó.

Isagi Yoichi: May ảnh không làm mấy trò hôn hít nắm tay ôm ấp chứ không tôi đuổi khỏi nhà rồi.
___________________

Yukimiya Kenyu: Nào đẹp trai tới mức được mời làm người mẫu tạp chí đi rồi ta nói chuyện.

Isagi Yoichi: Đừng để người ta phải tốn tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ Kenyu!!
___________________

Ego Jinpachi: Thao túng hết sức để người ta thấy mình không xứng với Yoichi.

Isagi Yoichi: ...
___________________

Itoshi Sae và Julian Loki ló mặt ra đã không ai dám lại gần làm quen với Isagi Yoichi.
___________________

Oliver Aiku: Im lặng kéo đi thôi chứ không nói chuyện với người ta.

Isagi Yoichi: Tại trung bình mấy người làm quen với tôi toàn là người yêu cũ của Oliver. Anh ấy sợ bị đấm.
___________________

Sendou Shuto: Đuổi mạnh mẽ, đuổi bất chấp hình tượng.
___________________

Noa Noel chỉ mới xuất hiện Isagi Yoichi đã bỏ cô gái đó đi qua ôm anh rồi.

Noa Noel: Chúng sinh bình đẳng bố mày thượng đẳng.
___________________

Kaiser Michael: Tao đi ra chưa kịp giành Yoichi có mấy đứa súm vô xin infor tao... đêm đó tao mất lượt ngủ chung với Yoichi.

Isagi Yoichi: Biết Michael có lòng tốt nhưng tại ghen nên tôi... ehe xin lỗi anh Michael.
___________________

Ness Alexis vừa đuổi vừa chửi thiếu điều táp chết con nhà người ta.

Isagi Yoichi: Lí do ra ngoài đường phải đeo rọ mõm cho mấy thằng chồng simp vợ.
___________________

Leonardo Luna: Ai chà, tôi đã nghĩ bất cứ người con gái Nhật Bản nào đều e thẹn ngoan hiền, có duyên có nết nhưng tôi nhầm rồi. Đôi khi Nhật Bản cũng chứa chấp những người vừa vô duyên vừa xấu nết muốn dựt vợ người ta.

Isagi Yoichi: Ổng bắn một tràng tiếng mẹ đẻ chửi người ta, tại sợ nói tiếng Nhật con bé nó khóc.
____________

Pablo Cavasoz: Có dễ thương như tui đâu mà đòi làm quen với Yoichi. Còn dễ thương không bằng Pikachu nữa!!

-------

Hagawari: Isagi Yoichi, tại sao cậu cứ để cho người ta tới làm quen lại còn cho line vậy?

Isagi Yoichi: Tôi có cho đâu, tôi cho line chồng tôi mà.
____________

Tác giả: Hagawari Zircon (Hạ Bách Ly)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi] Phỏng Vấn "Blue Lock"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ