Chương 13

7.5K 77 0
                                    

Dùng côn thịt nghiền ô mai thành nước/Sao em lại không biết anh còn là một đứa trẻ mít ướt

"Muốn nói gì? Cục cưng?" Lục Diên ý định xấu xe cầm côn thịt đâm vào bên cạnh cửa huyệt, chỉ nghiền ép âm thần, dùng mã nhãn mút vào âm đế, đặt côn thịt vào cửa huyệt ngọ nguậy khát vọng nhưng không nhét vào.

Quý Thanh Đàn bên trong huyệt ngứa đến khó nhịn, hận không thể lập tức có đồ vật thô to đâm vào, thẳng đến miệng tử cung, cũng chỉ có thể run thanh âm phối hợp Lục Diên, đi chơi trò chơi hầu gái nói: "Xin chủ nhân giúp em dọn dẹp vật chứa...... Ách a......" Đâm vào.

Lục Diên nghe được âm thanh quy đầu đâm vào phần thịt hơi lòi ra khỏi miệng nhỏ, chunge cũng không có động tác, chỉ nhắc nhở mông hầu gái bên dưới nói: "Muốn chủ nhân dùng vật gì? Hả?" Sau đó đưa tay vỗ vỗ khe mông mềm mại của Quý Thanh Đàn, phát ra thanh âm thanh thúy.

Lục Diên tự giác không dùng lực, Quý Thanh Đàn lại rút lại cửa huyệt, khe mông cũng bị bàn tay đập đến đỏ bừng, từ trong cổ họng phát ra một tiếng nghẹn ngào, đáp lời Lục Diên nói: "Dùng côn thịt của chủ nhân...... Ưm a......"

Lời còn chưa dứt, Lục Diên ưỡn hông dùng sức đâm vào mềm huyệt thít chặt của Quý Thanh Đàn, Lục Diên có thể cảm nhận được côn thịt thô cứng đưa đẩy kem ô mai còn sót lại chỗ sâu trong thịt huyệt, bộ phận dư thừa dọc theo đường gân côn thịt bị ép đến cửa huyệt, theo xương hông Lục Diên đụng vào khe mông Quý Thanh Đàn, kem màu đỏ nhạt dính chặt thoa khắp bộ phận kết nối của cả hai.

Lục Diên sâu một chút cạn một chút ấn vào huyệt thịt, đem ô mai còn sót lại đâm đến vỡ nát, thành một bãi nước ô mai bị đụng vào miệng tử cung, kem trơn ướt để Lục Diên chỉ có thể rút ra nửa cái lại đụng vào, nếu lui nhiều hơn, sẽ ngay ngắn trượt ra đụng vào miệng huyệt.

Cửa tử cung và một khoang nước tiếp xúc thân mật, Lục Diên đâm sâu, nó liền há miệng nhỏ ngậm côn thịt vào, để bên trong lấp đầy kem ôm mai bị gạt ra, đâm đến cạn, lại mềm nhũn xông vào đầy ngập thủy dịch, tùy ý côn thịt đem ô mai lấp đầy mỗi một tấc nếp uốn trong huyệt.

Bị côn thịt thô to cực nóng đâm vào giải ngứa, Quý Thanh Đàn lại càng không vừa lòng, muốn để Lục Diên nhét toàn bộ vào bên trong rồi di chuyển, nghĩ đến rút ngắn khoảng cách, Quý Thanh Đàn liền chen chân vào ôm lấy eo Lục Diên, kéo hắn đến gần thêm.

Thế là mỗi một lần đều đụng vào khoang tử cung, liếm hôn lên trong thành tử cung, cảm nhận được Quý Thanh Đàn bắt đầu run nhè nhẹ, âm hành phía trước phun ra một ngụm thủy dịch, Lục Diên thuận cậu mạnh mẽ ra vào làm mấy lần, Quý Thanh Đàn run rẩy thân thể, rút lại thịt mềm ở cửa huyệt, chăm chú quấn tại côn thịt bên trong không ngừng co rúm, tiếp theo trên dưới đồng loạt phun tung toé.

Âm hành giơ lên phun ra cột tinh không thấp lên bụng Lục Diên, trắng bóng một mảnh.

Bên trong khoang tử cung phun ra nước dịch tưới vào quy đầu chôn bên trong khoang tử cung chật hẹp, côn thịt Lục Diên bị bỏng đến khẽ nhăn, lỗ thịt lại gắt gao cắn thân trụ, từng đợt co rút xoa bóp côn thịt, Lục Diên bị kẹp đến ra ra, tinh dịch đậm đặc toàn bộ phun vào khoang tử cung.

[ĐM/Edit/Cao H] Ức Hiếp Quả Phụ Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ