19

876 89 0
                                    

.
.
.
Cả tối qua cậu như không thể chợp mắt được, suy nghĩ cứ liên lục chạy trong đầu chỉ cần cậu nhắm mắt là cảnh Gemini nói dối cậu lại hiện lên khiến cậu gần đến sáng mới ngủ được do quá mệt mà vô thức thiếp đi.

Đến công ty không khác gì xác không hồn mà lượn lờ, ai đi ngang cậu cũng phải giật thót một phen mà hỏi xem cậu có bị sao không, tối qua canh ăn trộm hay sao mà nay tiều tụy thế

Mà người lo nhất vẫn là Gemini hôm qua vẫn còn đi chơi vui vẽ mà tại sao sáng nay lại ra như vậy. Đúng ngay giờ nghĩ trưa hắn không ngần ngại mà kéo cậu đi luôn để hỏi chuyện, cả hai chọn một góc bàn trống trong căn tin công ty, cậu thì ngồi đợi cho hắn lấy đồ ăn về cho cậu, do tối qua chẳng ngủ được là bao nay lại phải làm sớm đã khiến cho đầu cậu như muốn nổ tung ra vì nhứt.

Ngồi tầm khoảng 20p thì hắn quay về cùng hai khay cơm trên tay, vừa đặt xuống đã không kiềm được mà hỏi cậu tới tấp, khiến cho cậu đau đầu nay lại càng choáng hơn, sớm đã bực đến đỏ mặt

" Anh im đi, em thật sự đang rất mệt có thể cho em yên tĩnh một chút được không" - phát hỏa ai ai cũng muốn trút ra cậu cũng không ngoại lệ cứ thế bao nhiêu bực tức liền đổ lên đầu hắn.

Người phát hỏa thường không kiềm chế được độ lớn tiếng của mình cứ như vậy giọng cậu văng cả một góc nhà ăn của công ty, đến hắn còn phải cứng người vì rất hiếm khi cậu lại lớn tiếng như vậy, giây phút này nhà ăn im lặng đến đáng sợ mọi ánh mắt đều đang nhìn cậu. Chắc vì xung quang đột nhiên im lặng cậu như bừng tĩnh về việc mình vừa mới làm ra liền xin lỗi mọi người xung quanh cũng như hắn đang ngồi đối diện

" Em xin lỗi, có hơi lớn tiếng một chút do tối qua mất ngủ nên hôm nay có hơi bực một xíu, em không đói anh ăn trước đi, em đi trước"

Hắn ngồi đây chỉ có thể thở dài, cậu bực như vậy là do hắn sao? tại sao hôm nay cậu lại la đến như vậy? ai làm cho cậu bực đến như vậy chứ?

Ngồi cách bàn không xa là băng của cậu, họ thấy cậu quát lớn như vậy cũng hiểu được nguyên nhân, có lẽ là Gemini dấu cậu việc đi ăn với nhỏ Light kia chứ gì

" Ê tao chưa bao giờ thấy thfot lại mất kiểm soát như vậy" - Winny lâu lâu lại giở trò chọc cậu nhưng chưa lần nào cậu lớn tiếng như hồi nãy cả

" haizz, mày thử Satang đi ăn với con khác dấu mày xem, không chừng mày đốt nhà người ta luôn chớ nói chi quát như thfot" - Pond không vội trả lời mà hỏi lại Winny để cậu tự mình suy ngẫm.

" Đúng là tình yêu, dù có hiền cỡ nào khi biết người yêu mình dấu mình gì đó thì liền thành người khác" - Joong xoa cằm tỏ vẽ như triết gia nếu lên nhận xét

" Dunk nó từng vậy chưa" - Satang sẵn lại hỏi vu vơ xem triết gia này là hàn giả hay pha ke.

" Nó còn dữ hơn nữa" thuận miệng Joong lại trả lời lại ngay mà không cần suy nghĩ

" Ai nó?? gọi lại là nó" - Dunk im im tự giờ lên tiếng một phát làm 2 cặp kia biết được ngày tàn của thằng Joong tới rồi.

" ờ... a-anh anh là nó, không phải bé nhá" - nóc nhà cao tới m85 lận mất nóc là thành cái giếng liền.

Ăn rồi ngồi tám phiếm một xíu thì lại tiếp lúc trở lại công việc, ai về chổ nấy mà làm, nhưng ngặc nổi lên tới phòng thì chổ của cậu lại không thấy cậu đâu, không phải lúc nãy cậu bảo là lên phòng làm việc trước do k đói sao lạ thật đó

Còn về phía Light một màn đoa cô điều thấy hết, đắt chí trong bụng liền cười thầm nửa miệng. Mọi thứ đều do cô sắp xếp, từ việc để cho Phuwin bắt gặp hắn và cô cùng ăn tối với nhau đến những tấm hình cô cố tình mập mờ đăng ảnh, lòng hắn đã không dành cho cô cô cũng không cưỡng cầu nhưng nếu thứ cô không có được thì đừng hòng ai có được.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa tắt điện thoại vốn dĩ đã rất muốn nhắm mắt ngủ nhưng thật sự cậu không tài nào ngủ được, lại tiếp tục mở điện thoại lên lướt không biết có phải ông trời sắp đặt hay không nhưng cậu vô tình lướt trúng bài đăng mà Light đăng cách đây một ngày là...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vừa tắt điện thoại vốn dĩ đã rất muốn nhắm mắt ngủ nhưng thật sự cậu không tài nào ngủ được, lại tiếp tục mở điện thoại lên lướt không biết có phải ông trời sắp đặt hay không nhưng cậu vô tình lướt trúng bài đăng mà Light đăng cách đây một ngày làm tai cậu ong lên một tiếng cả người cứng đờ nước mắt lại chảy dài.

Trên hình là một bàn ăn lãng mạn phía đối diện là một chàng trai dấu mặt, tuy không thấy mặt nhưng chiếc áo sơ mi đó không thể sai được là Gemini chàng trai đó là Gemini người yêu của cậu vì áo sơ mi đó là chính tay cậu chọn lựa rất nhiều cửa hàng để mua được cho hắn ngay ngày sinh nhật của hắn.

Cậu như chết trân người mình yêu và luôn tin tưởng hứa với nhau sẽ không bao giờ nói dối nhau nay lại nói dối cậu để đi ăn uống lãng mạn với người con gái khác. Người con gái đó lại là nhan viên mới của công ty, làm sao cậu có thể xem như không có chuyện gì để hai người họ lượn lờ trước mặt cậu như vậy được

Nhất định phải hỏi rõ chuyện này cậu nhất định phải hỏi cho ra lẽ, Gemini nhất định là có nguyên do nên mới nói dối cậu cậu phải tin tưởng hắn, cậu nhất định phải tin tưởng hắn. Cứ thế cậu thôi miên mình về việc hắn nói dối cậu là có nguyên do mà thiếp đi do kiệt sức.

Textfic | GeminiFourth - Crush Cũ Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ