.
.
.
Sáng hôm sau lại tiếp tục là một ngày vui chơi khác, cả cty chia nhau ra mà đi ai muốn đi đâu cũng được. Thế cả đám gồm Gemini Fourth, JoongDunk và PondPhuwin đến công viên nước gần đó vì nghe ở đó có rất nhiều trò để chơi. Chỉ có duy nhất Satang Winny bên này không đi vì Satang bảo Winny còn ngủ cứ để cho cậu ấy ngủ.Bên này khi tới công viên nước ai cũng hào hứng chơi rất nhiều trò vui, suốt quá trình đó là i như rằng chỉ có tiếng la của Fourth cả đám được dịp cười toạt miệng. Khi đã chơi đến mệt cả hơi cả đám quyết định sẽ vào mái chồi ngồi ở đó uống nước nghĩ mệt một lát sẽ tái chiến thêm trận nữa, đang ngồi nói chuyện rôm rả thì từ đâu có 1 chàng trai bước lại làm quen mong có được sự chú ý của Fourth vì trên bàn lúc này chỉ có hội nóc nhà cột nhà thì đã đi mua nước rồi, người đó đã để ý Fourth từ lúc bước vào, làng da trắng với bộ đồ bơi đen liền thân bao trọn mọi đường cong trên cơ thể cậu càng tôn lên đường nét hơn nữa. Từ xa hội cột nhà điều thu hết vào mắt riêng Gemini đã đen mặt từ khi nào 2 mắt như thể bóc lữa hướng thẳng về chàng trai ấy.
"Em có thể cho anh làm quen không? " - với lời làm quen cũ rích mà ai cũng biết để đem ra cua trai thì có hơi quê mùa đi, nhưng với tính ngây thơ của Fourth thì như thế cũng đủ làm cậu bối rối một trận đánh mắt qua Dunk và Phuwin để cầu cứu. Còn chưa kịp trả lời thì Gemini đã ngồi kế bên khoát tay ngang eo cậu mà đưa anh mắt thách thức tới chàng trai kia
" Anh mua nước về cho em rồi này uống đi là loại em thích nhất đây" - rất tự nhiên mà mở nắp đưa cho cậu trước những ánh mắt hóng chuyện của 2 gđ Joongdunk và Pondphuwin. Chàng trai thấy cảnh này với một màn cười ngượng, cuối đầu xin lỗi rồi chuồng nhanh để lại 2 nhà hóng chuyện đã cười thành tiếng sau lưng.
"Ghê nha ghê nha bé nhà này cũng đào hoa lắm đó " - Joong vừa tu nước cũng phải nói mấy câu để chọc ghẹo cậu làm tay để ở eo Fourth bị ai kia siết chặt thêm một chút.
" A-ai đói chưa mình đi ăn đi em đói rồi" - cái siết tay cũng làm lời nói của Fourth trở nên lấp bấp.
"Vậy đi ăn đi, em mới coi có quán ăn gần đây được đánh giá tốt lắm" - Phuwin giải vây giúp bé của cậu vì nhìn mắt Gemini là biết ghen tía tai đen mắt ra rồi còn không mau giải quyết là nó đốt luôn chổ này cho coi. Xong cả đám kéo nhau đi tắm rửa thay đồ, xe lúc này là Pond lái phuwin ngồi ghế phụ để chỉ đường .
.
.
Sau tầm 20p chạy xe thì đã đến nơi, bước vào thì có phục vụ hướng dẫn chỗ ngồi, khi đã yên vị trên bàn gọi xong món ăn thì điện thoại 6 đứa đồng loạt Ting một cái báo có thông báo mới từ điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | GeminiFourth - Crush Cũ Là Cấp Trên
FanficLà dạng textfic tin nhắn cũng là lần đầu tớ viết dạng này mong mn ủng hộ ạ . . Acc tớ là ghệ đẹp của Gemini ♊ nên mn không sợ acc giả nha, tớ sẽ up truyện song song 2 nền tảng ạ