Đọc bình luận nhảy lung tung trên điện thoại Gemini thoả chí bấm tắt để lại đầu giường, kế bên fourth vẫn còn say ngủ vì tối qua quá mệt vì vát hắn về tay chân nhức mỏi vô cùng đặt biệt là lưng. Còn gì là hạnh phúc khi mở mắt buổi sáng luôn nhìn thấy người mình yêu và coi là cả thế giới bên cạnh mình, ảnh mắt hắn luôn đặt trên người cậu không rời di chuyển từ trán xuống chiếc mũi xinh rồi lại là đôi môi nhỏ khi ngủ có hơi hé nhẹ.
Nhìn cảnh này không thể nào chịu nổi trước sự dễ thương của cậu, liền tiện tay bẹo má một cái cho đã thích cũng vì thế mà đánh thức sâu lười đang say ngủ tĩnh giấc. Cậu khi bị chọc phá giấc ngủ thì nhăng mày vươn mình tĩnh giấc khi mở mắt ra thì lại chạm phải ánh mắt nuông chiều vô đối của hắn nhìn cậu nhìn đến độ không buồn chớp mắt cùng nụ cười mà được cậu nhận xét là vô cùng biến thái.
Ngủ một mình đã quen nay tĩnh dậy lại phát hiện bên cạnh có người ngủ cùng, trong một khắc nào đó não còn chưa load kịp cậu đã vô tình vung chân đạp thẳng vào người hắn rớt xuống giường mà hét toáng lên
"Aaaaaa..."
Rầm
" Aa... em mưu sát chồng mình đó hả.." - tay thì xoa chổ vừa chạm đất chân thì tiếp tục bò lên giường
" e-emm xin lỗi, có sao không, có đau lắm không em xin lỗi mà t-tại em ngủ mình quen rồi nay lại có anh nên em hơi hoảng một chút" - cậu khi phát hiện ra là hắn thì tức tốc chạy lại đỡ hắn lên lại giường, miệng thì liên tục xin lỗi
" hôn anh một cái đi là hết đau liền"
Cái mặt được voi liền đòi hai bà trưng của hắn liền làm cho cậu đỏ mặt, sao mà có thể nói ra những lời đó được cơ chứ"hmm, anh đừng nói như vậy nữa, đi tắm đi rồi về, chúng ta đã chia tay được một tháng rồi mà"
Dù rất vui khi hắn vẫn còn yêu cậu cũng như tối qua đã giải thích với cậu nhưng sai lầm thì vẫn không thể quay lại được huống chi đã chia tay được một tháng."ai nói em anh đồng ý chia tay, đó là do em nói anh vẫn chưa đồng ý, một tháng qua anh im lặng là vì cho em không gian suy nghĩ cũng như bình tĩnh lại, chúng ta vẫn là người yêu và hơn hết anh muốn cưới em hơn ai hết"
Khi nghe cậu nói 2 từ chia tay lòng hắn như ai đó bóp nghẹn. Liền thành khẩn nắm tay cậu mà bài tỏ một lần nữa
"Nếu em vẫn muốn chia tay anh không ngại theo đuổi em lại một lần nữa, một lần không được thì hai lần ba lần chỉ cần em có thể quay lại yêu anh thì như thế nào anh cũng chấp nhận"
Trước những câu nói đầy thâm tình của hắn đã làm cậu rung động đến muốn khóc, mắt ngấn lệ nhìn hắn mũi cứ sụt sịt kiềm lại. Thấy thế hắn liền kéo cậu vào vòng tay của mình, vòng ngực lớn bao trọn cơ thể cậu khuôn mặt cậu rút sâu vào cổ hắn vòng tay cả hai siết ngày một chắc thêm như sợ khi buông ra đối phương sẽ rời xa thêm lần nữa.
" Chúng ta đừng chia tay có được không? anh rất yêu em fourth"
Bàn tay hắn vỗ nhè nhẹ sau lưng giúp cậu thêm phần an ủi, cứ thế một người sụt sịt còn một người vỗ lưng, tầm 5p sau khi cậu đã thôi hết khóc ngước lên mình hắn với đoi mắt đã đỏ hoe cùng chiếc mũi đỏ cũng không kém mà hỏi" anh không được giấu em chuyện gì nữa đó.."
"anh hứa, anh hứa sẽ không làm bé của anh buồn hay giấu gì em nữa"
"ừa, hứa được thì làm được nha không là tao đục gãy hàm răng của mày đó, tao học Mui Thai không phải cho vui đâu, lần trước do tao quên thôi nha" - miệng nói mà tay cậu đã nắm thành quyên chứng tỏ cậu không hề nói giỡn
Nghe được người hắn vừa gọi là bé trả lời mà làm hắn xanh cả mặt mắt thì trợn tròn hít ngụm khí lạnh tỏ vẽ kinh ngạc, chợt suy nghĩ tới nếu lần trước cậu đủ bình tĩnh mà đánh hắn chắc giờ còn nằm trong bệnh viện không chừng. Đúng là đừng khinh thường một ai
"à hahaa, để anh đi tắm rồi chở bé đi ăn sáng nhaaa" - 36 kế chạy vẫn là thượng sách chọc vợ là bộ môn không thằng đàn ông nào dám làm.
Khi hắn đã vào phòng tắm rồi thì cậu lại có dịp được cầm điện thoại mà lướt, khi vừa mở lên đã thấy vô số tin nhắn cũng như thông báo hiện lên. Tuỳ ý bấm vào xem thì mặt đang bình thường lại lúc đỏ lúc trắng y như còn tắc kè.
"NORAWITTTTTTT"
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | GeminiFourth - Crush Cũ Là Cấp Trên
FanfictionLà dạng textfic tin nhắn cũng là lần đầu tớ viết dạng này mong mn ủng hộ ạ . . Acc tớ là ghệ đẹp của Gemini ♊ nên mn không sợ acc giả nha, tớ sẽ up truyện song song 2 nền tảng ạ