Sau lần cãi vã chia tay đó thì cậu và hắn tránh mặt nhau hết mức có thể ở công ty, đến người ngoài ở bộ phân khác nhìn vào cũng biết được hai người này có chuyện gì đó với nhau, nhưng suy ra cũng không phải chuyện họ cần quan tâm nên cũng để trong lòng rồi lờ đi.
Còn về phía bạn thân của hai người thì lại rầu thúi ruột, không khí ở công ty đã âm u về nhà rũ đi xõa lại càng lạnh sống lưng thêm. Gemini sau ngày đó cứ cấm đầu vào làm việc như cổ máy không biết nghĩ ngơi, còn có bữa được tụi thằng Joong rũ đi xõa thì lại nóc rượu như nóc nước lã nhìn kinh dị vô cùng. Khuôn mặt đẹp trai ngày nào cũng hốc hác thấy rõ, râu cũng chẳng buồn cạo.
Về phía fourth thì có vẽ cũng không khả quan hơn là bao, cậu từ người hay cười hòa đồng bây giờ chỉ im lặng làm việc hết giờ thì tan làm, chúng bạn đùa chọc cậu cười cũng chỉ nhận được nụ cười gượng cùng đôi mắt thâm quầng sưng húp. Phải, sau ngày đó đêm nào cậu cũng khóc, khóc mệt thì lại thiếp đi sáng ra lại vát cái xác không hồn đó mà đi làm, tối về suy nghĩ rồi lại khóc. Chu trình cứ diễn ra như thế suốt một tháng.
Cậu vừa bước ra từ nhà vệ sinh sau khi tắm xong tính cầm điện thoại lên lướt mạng xã hội xem có gì mới không thì đột nhiên có cuộc gọi từ Gemini, gần một tháng nay hắn cũng thường hay gọi cho cậu mong có thể giải thích và mong cậu quay lại nhưng cậu đều không bắt máy nên lần này cũng vậy cậu vờ như không nghe thấy tiếng chuông cho tới khi nó tắt hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Textfic | GeminiFourth - Crush Cũ Là Cấp Trên
Hayran KurguLà dạng textfic tin nhắn cũng là lần đầu tớ viết dạng này mong mn ủng hộ ạ . . Acc tớ là ghệ đẹp của Gemini ♊ nên mn không sợ acc giả nha, tớ sẽ up truyện song song 2 nền tảng ạ