Ông tính ăn chả nhưng lại thèm cà lem của bà

1.7K 126 2
                                    

"Được người khác nấu ăn cho đúng là tuyệt vời"

"Vậy anh ăn thêm đi. Mà... để anh Zoro đi như vậy không sao chứ?"

"Ai da... cái đầu toàn rêu đó luôn suy nghĩ kì lạ. Cứ mặc kệ hắn"

Sanji thoải mái xoa xoa cái bụng đang căng tròn sau khi vừa ăn no của mình. Đưa tay đón lấy ly trà từ Haruko, anh ra hiệu cho cô ngồi xuống.

"Em thật sự không muốn tôi tìm người chữa bệnh cho Hiro sao?"

"..............."

"..... Nếu như em không muốn nói, thì đừng nói. Cũng đừng suy nghĩ nhiều, tôi sẽ tôn trọng quyết định của em mà"

Đôi mắt Haruko dao động, hai tay cô đan siết vào nhau.

"Thực ra Hiro không thể gặp bác sĩ"

"Chuyện......"

"....... Vào khoảng một năm trước, cả gia đình em gặp nạn trên biển khi đang trên đường đi tìm bác sĩ cho thằng bé. Cả cha và mẹ em đều không qua khỏi"

"Tôi rất tiếc"

"Bọn em được một ngư dân giúp đỡ, và đến hòn đảo này sinh sống. Đây không phải là nhà của bọn em, cũng không phải là quê hương của bọn em"

"........."

"Nhưng điều khó khăn hơn chính là sau khi chứng kiến cái chết của cha mẹ, Hiro dường như đã sinh ra tâm lý phản đối với việc được bác sĩ chữa bệnh. Có lần nó như phát điên, không nói một lời mà kháng cự với tất cả mọi thứ xung quanh, dẫn đến xém chút mất cả mạng"

"Điều đó thật là khó khăn, đúng không?"

Sanji đưa tay xoa đầu cô một cái.

"Vừa chăm sóc cho Hiro vừa phải làm việc. Em thật là vất vả"

Cô cười nhẹ, lắc đầu.

"Nếu không nguyện ý thì mới là vất vả chứ. Em bằng lòng làm tất cả, em thấy may mắn khi cả hai vẫn còn sống, chỉ mong cha mẹ có thể an lòng trên thiên đường"

Sanji không nói gì, nhẹ nhàng nghiêng đầu Haruko dựa vào vai mình nhưng cô lại né tránh.

"Em rất biết ơn anh. Nhưng nếu anh cứ tiếp tục như vậy.... Em sợ mình sẽ thật sự không thể từ bỏ"

"..........."

"Anh không thể ở lại, đúng chứ?"

"....... Đúng vậy"

"Đó cũng chính là điều mà em sợ nhất. Dù chỉ là trong một thời gian ngắn... em đã xem anh là chỗ dựa của mình. Thích anh, muốn anh ở lại, muốn xây dựng một gia đình với anh,... em thật là ích kỷ"

Sanji cúi mặt xuống, không nói lời nào cũng không biết phải nói gì.

"Ở đó còn có người đợi anh mà, đó là gia đình của anh, đồng đội của anh.... Và... người đặc biệt ở trong lòng anh"

"Hả? Sao em....."

Haruko bật cười khi thấy Sanji đỏ mặt hốt hoảng.

"Anh và anh Zoro......  hai người đang trong một mối quan hệ có đúng không?"

(ZOSAN) Say Rượu Hay Say Tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ