4. lạc

256 30 17
                                    

.

Tiếng xe thắng gấp trên đường phố, vừa vặn đậu ngay trước nhà Han Yujin. Kim Gyuvin nhìn thẳng vào mắt cậu, rất nghiêm túc bày tỏ. Han Yujin chỉ cười trừ, mọi khi hắn rất hay thả thính bất chợt, cậu cũng đã quen với những câu nói gây hiểu lầm như thế.

Nhưng có vẻ lần này không như vậy.

Cậu định mở cửa bước xuống xe, bàn tay đã bị hắn nắm lấy kéo lại gần, ép cậu nhìn thẳng vào đôi mắt hắn.

Rõ ràng đôi mắt ấy của Kim Gyuvin, chỉ ngập tràn bóng hình Han Yujin trong đó.

"Thả thính mượt thế? Bao nhiêu cô đổ rồi?"

"Chắc nhiều lắm, nhưng chỉ có hứng thú với người trước mặt."

Cậu quay sang chỗ khác, vành tai đã đỏ ửng. Han Yujin chỉ biết giật mạnh đôi tay đang bị hắn nắm lấy, mở cửa xe rồi chuồn ra bên ngoài.

"Tôi nghiêm túc đó, sao chưa gì hết đã chạy mất rồi. Cậu sợ à?"

Kim Gyuvin hạ kính chắn gió, nói vọng ra bên ngoài với âm lượng rất lớn, Han Yujin cũng đã nghe rất rõ mấy lời khiêu khích kia. Cậu quay đầu lại bước về hướng chiếc xe, nâng cằm hắn lên rồi mạnh miệng đáp trả.

"Ừ sợ, sợ anh mê muội tôi quá rồi bị ngu người đấy, nửa đêm mà hét to như thế cho hàng xóm tỉnh à?"

"Thế cậu định làm sao để tôi im không hét nữa đây?"

"Tôi chặn họng anh đấy."

Han Yujin cúi xuống, đột ngột hôn vào môi hắn. Kim Gyuvin dù hơi bất ngờ nhưng vẫn nhiệt tình đáp trả, hắn vòng tay sang rồi vuốt ve cổ cậu, cố giữ cho nụ hôn thêm sâu. Han Yujin cũng rất thuận tiện choàng lấy cổ hắn, cậu ngày càng tiến lại gần, mỗi lần tách nhau ra đều sẽ chủ động chiếm lấy bờ môi hắn lần nữa, một cách mãnh liệt.

Kim Gyuvin chỉ việc tận hưởng rồi đắm mình trong thứ mật ngọt mà cậu mang lại, đọng lại dư vị nơi đầu môi.

Mấy phút sau, cả hai mới tách nhau ra, Han Yujin khẽ miết nhẹ đôi môi đang sưng tấy của hắn, rồi cắn mạnh đến nỗi chảy cả máu.

"Tôi cũng nghiêm túc với anh."

Sau khi nghe lời tuyên bố rất dõng dạc kia, hắn cũng chỉ bật cười rồi kéo cậu vào một nụ hôn sâu khác, nhưng lần này hắn chủ động. Kim Gyuvin cũng chẳng chịu thua, khi rời đi còn cắn nhẹ vào hõm cổ cậu.

"Anh là chó à?"

"Em vừa mới hôn con chó đấy."

"Ngủ ngon nhé bé yêu, anh đi đây."

"Phắn hộ, nhớ mà giữ cái mạng."

Han Yujin giơ ngón giữa vào mặt hắn, rồi quay lưng đi vào nhà. Lưng cậu đập mạnh vào cánh cửa rồi trượt dần xuống nền nhà, đôi tay ôm lấy gương mặt đỏ ửng.

"Má, nụ hôn đầu mà đi hôn sát thủ."

Thật lòng mà nói, thứ tồn tại giữa hắn và cậu không thể gọi là tình yêu. Kim Gyuvin và Han Yujin, không thể có một thứ tình cảm đẹp đẽ và cao thượng như thế.

[gyujin] dear my savior Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ